Chuột không dây MILAN-G20 Chính hãng/ Chuột điều chỉnh DPI bền bỉ tiết kiệm pin Wireless 2.4Ghz / Chuột văn phòng + Quà
  • 159.000đ

thông tin sản phẩm

Chuột không dây MILAN-G M20 Chính hãng/ Chuột điều chỉnh DPI bền bỉ tiết kiệm pin Wireless 2.4Ghz / Chuột văn phòng

THIẾT KẾ HƯỚNG ĐẾN TRẢI NGHIỆM CỦA NGƯỜI DÙNG
Nhằm mang lại khả năng sử dụng tốt nhất cho người dùng, Chuột Không Dây MILAN-G M20 được bo tròn ở các phần với bề mặt hơi sần, mịn, cho khả năng cầm chuột gọn trong lòng bàn tay. Kích thước: 37x60x120mm và phần đặt ngón tay trỏ chuột được lõm nhẹ xuống, giúp bạn có thể bấm dễ dàng và thích thú hơn, rất cảm giác. Trong khi đó, hai bên hông của Chuột Không Dây MILAN-G M20 lại được hoàn thiện các hoa văn li ti, cho phép bạn cầm nắm chuột chắc chắn mà không bị trơn tay do mồ hôi trong quá trình sử dụng dài.

KẾT NỐI TỐI ƯU, GỌN NHẸ
Chuột Không Dây MILAN-G M20 là chiếc chuột quang cho khả năng kết nối không dây ở khoảng cách xa. Với bộ nhận tín hiệu nhỏ gọn sử dụng giao tiếp USB để kết nối, bạn chỉ cần cắm bộ tín hiệu vào trong máy và bắt đầu sử dụng, rất nhanh chóng. Và khi không sử dụng, bạn cũng có thể cất gọn bộ tín hiệu vào chiếc chuột để thuận tiện cho việc di chuyển. Số lượng Phím: 5 Phím + 1 Thanh cuộn. Tích hợp thêm 2 phím hông cho trải nghiệm trọn vẹn. Nhựa ABS đảm bảo độ bám dính tốt và an toàn cho da tay, từ đó giúp chúng ta có thể thoải mái sử dụng trong nhiều giờ.

TUỲ CHỌN 3 MỨC DPI lên đến 2400
Cho thao tác tay mượt mà theo ý muốn. Chuột hoạt động với cơ chế Quang Điện, độ rộng tiếp xúc lớn.

KHẢ NĂNG SỬ DỤNG
Với việc sử dụng công nghệ quang học, dùng cảm biến để thu nhận sự chuyển động trên bề mặt khi chuột di chuyển, Chuột Không Dây MILAN-G M20 cho khả năng sử dụng trên nhiều bề mặt khác nhau mà vẫn đảm bảo sự mượt mà, phản hồi ngay lập tức. Ngoài ra, Chuột Không Dây MILAN-G M20 còn được thiết kế đệm ABS giúp giảm thiểu gần như tối đa tiếng ồn Click như các dòng chuột đời cũ, cho không gian yên tĩnh và trải nghiệm tốt hơn.

BỘ SẢN PHẨM BAO GỒM
- Chuột mới Full-box
- Đầu kết nối USB
- Pin

🎯 AZES OFFCIAL STORE cam kết:
🔰 Về giá của sản phẩm: AZES cam kết sản phẩm của Shop luôn là một trong những sản phẩm có giá tốt nhất trên thị trường. Dù tiêu chí của Shop là mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm có giá tốt nhất nhưng Shop luôn đặt quy trình kiểm tra chất lượng đầu vào/đầu ra lên hàng đầu.
🔰 Về chất lượng của sản phẩm: Tất cả các sản phẩm đều được Test 2 lần. 1 lần nhập kho và 1 lần xuất cho Khách hàng. Do vậy, Quý Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.
🔰 Nếu Quý khách không hài lòng về bất kỳ lý do gì từ sản phẩm đến dịch vụ. Hãy Inbox và để lại thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ và khắc phục ngay vấn đề cho Quý Khách.
🔰 Kiểm tra - Đóng gói – Giao hàng ngay trong buổi đặt.
🔰 AZES Tech – Tôn chỉ Phụng sự Khách hàng.