Chùm Ruột Sấy Chanh Muối Lon 500gr - Freeship Thai Lan Food Shop- Freeship Thai Lan Food Shop
  • 62.000đ

thông tin sản phẩm

 CHÙM RUỘT SẤY CHANH MUỐI - Vị chua chua , ngọt ngọt, mặn mặn, cay cay được bao bên ngoài là vị chanh muối sấy ráo và tạo độ siêu dẻo ngon.

 Chùm ruột cay vị chanh muối có vị chua ngọt rất hấp dẫn của trái chùm ruột hòa quyện cùng hương vị chanh muối tạo nên một sự kết hợp hài hòa giữa hai hương vị làm cho người ăn cảm thấy ngon miệng hơn.

 Chùm ruột được áo chanh muối sau đó sấy ráo nên có độ dẻo cực độc đáo, mà chùm ruột rim không có được. Phải nói nhâm nhi hoài không biết ngán.

 Khi Đặt hàng bạn vui lòng chọn đúng phân loại mà bạn muốn mua. Shop mình set kho chuẩn nên sẽ không đóng hàng theo inbox/ghi chú/lưu ý -> Chỉ đóng hàng theo phiếu in trên hệ thống ( Đơn in hàng lọat nên sẽ không đọc được lưu ý của bạn )

 Những đơn hàng đã cập nhật Mã vận đơn shop sẽ không chấp nhận huỷ. Sản phẩm/size nào còn hiển thị đặt được nghĩa là còn hàng và ngược lại Sản phẩm/size nào không hiển thị nghĩa là hết hàng.

 Các trường hợp đổi/trả: Hàng lỗi, hư, mốc/ Lỗi nhầm mẫu / Lỗi sơ sót thiếu sản phẩm các bạn liên hệ shop để được đổi lại ( trường hợp thiếu hàng các bạn cung cấp clip quay bóc sản phẩm nhé)

 Các trường hợp không xử lý: Hàng đã khui gói / Đặt nhầm size / Đặt nhầm sản phẩm/ đặt trùng đơn / Không thích / Không Hợp / Không đọc kĩ thông tin mô tả / Đặt 1 loại đòi giao nhiều loại.