[CHUẨN AUTH] BỘ DẦU GỘI XẢ TIGI ĐỎ SALE- Freeship Trang Tây Cosmetics
  • 510.000đ

thông tin sản phẩm

DÒNG MÀU ĐỎ >> CHO TÓC HƯ TỔN CẤP ĐỘ 3

Nếu mái tóc của bạn bị hư tổn, khô sơ ở cấp độ 3. Thì lựa chọn Bộ gội xả Tigi Bed Head là phù hợp nhất. Và đây cũng là dòng phổ biến được nhiều chị em lựa chọn.

 

- Sản phẩm chứa phức hợp các hạt nano siêu nhỏ (hay còn gọi là hạt silicon siêu nhỏ). Có công dụng bám vào từng sợi tóc hư tổn tạo thành một lớp màng bảo vệ cho tóc khỏi các tác động của nhiệt độ và tia UV.
 

- Màng bảo vệ này cũng đóng vai trò cung cấp dưỡng chất cần thiết cho tóc. Giúp mái tóc nhanh chóng được phục hồi, lấy lại độ đàn hồi, suôn mượt và chắc khỏe.


- Sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm khá tốt, hạn chế tình trạng tóc khô xơ, rối nhưng vẫn không hề gây bết dính tóc hay nặng da đầu đâu nhé!

- Đặc biệt đây là Bộ gội xả Tigi Bed Head mùi kẹo rất thơm dành cho bạn nào muốn một mùi hương ngọt ngào, đáng yêu như kẹo hoa quả luôn vấn vương lên tóc.

Hiểu được điều đó thương hiệu TIGI một trong những hãng chuyên sản xuất các dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp nhất hiên nay.

Những sản phẩm của hãng đã nhận được hàng chục giải thưởng trong lĩnh vực chăm sóc tóc và rất được lòng các Salon chăm sóc tóc chuyên nghiệp sử dụng.

Dầu gội TIGI BED HEAD phục hồi tóc hư tổn độ 3 hiệu quả.

 

Đây là dòng sản phẩm phẩm được nhiều cô nàng ưa chuộng nhất hiện nay.

Giúp các chị em không có thời gian chăm sóc tóc mà vẫn có được mái tóc chuẩn Salon mà không cần tốn kém hay mất thời gian.

Tác dụng của dầu gội xả Tigi

- Giải cứu hiệu quả mái tóc bị hư tổn nặng trả lại bạn mái tóc mềm mại như mong ước 

- Giúp tóc mềm mượt cung cấp độ ẩm nên sẽ óng ả, bồng bềnh thấy rõ rệt ngay sau lần sử dụng đầu tiên. 

-  Trả lại sức sống cho mái tóc, bổ sung dưỡng chất cho tóc chắc khỏe ngăn ngừa gãy rụng.

- Tăng cường sự đàn hồi cho tóc đồng thời đảm bảo độ dẻo dai của từng sợi tóc. 

-  Mùi hương thơm quyến rũ lưu hương lâu