Cáp Sạc iphone, Cáp sạc lightning ip6s,7,7plus,8,8plus,x,xs,xsmax,11,11pro,11promax,12,12pro,12promax,13,13pro,13promax - Freeship
  • 39.000đ

thông tin sản phẩm

MÔ TẢ SẢN PHẨM
 

CÁP SẠC Nhanh Cổng TYPE + USB
 

- CAM KẾT ẢNH THẬT- HÀNG THẬT
 

- Tất Cả Các Sản Phẩm Trước Khi Giao Tới Tay Khách Hàng Đều Được Cài Đặt Và Kiểm Tra Chất Lượng Sản Phẩm Để Tránh Trường Hợp Sản Phẩm Bị Lỗi Và Đảm Bảo Đạt Chất Lượng Tốt Nhất Cho Khách Hàng .
 

- ĐỒNG Ý ĐỔI TRẢ VÔ ĐIỀU KIỆN TRONG VÒNG 1 TUẦN NẾU BẠN KHÔNG HÀI LÒNG VỚI SẢN PHẨM
--------------------------------------------------
THÔNG TIN SẢN PHẨM:

 

- Cáp TypeC 20W
 

-Cáp Type-C to có thiết kế sang trọng nhưng không kém phần tinh tế với màu trắng cổ điển, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau của người dùng. Bên cạnh đó chiều dài dây cáp lên đến 1m, không quá dài cũng không quá ngắn, cho việc sạc hoặc truyền dữ

liệu ở khoảng cách xa khá tốt.
 

-Vỏ của cáp sạc được gia công từ chất liệu cao cấp, có khả năng chống cháy, chịu được nhiệt độ cao, vì vậy đảm bảo an toàn cho thiết bị được sạc và người dùng. Ngoài ra chất liệu này giữ được màu sắc khá tốt, dù sử dụng trong thời gian dài cũng không bị chuyển màu, giữ được tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Chất liệu cao cấp giúp cáp bền chắc hơn, dù uốn cong nhiều lần cũng không bị đứt, gãy.
 

-Cáp 20W bọc dù cho khả năng tương thích cao với các thiết bị phổ biến hiện nay. 2 cổng kết nối có tác dụng chống oxy hóa tốt, tránh tình trạng bị rỉ sét dù dùng trong thời gian dài. Bên cạnh khả năng sạc, Cáp Type-C còn cho khả năng truyền tải dữ liệu dung lượng lớn từ hoặc laptop có cổng Type-C một cách nhanh chóng và ổn định.

- Cáp sạc nhanh thuộc dòng cáp sạc được thiết kế chuyên dùng để sạc pin và đồng bộ dữ liệu tốc độ cao.

- Hỗ trợ chuẩn sạc nhanh, công suất lên đến 20W cho tốc độ sạc nhanh hơn 30% - 40% so với các loại cáp thông thường mà vẫn an toàn cho thiết bị của bạn. Có thể đạt 50% dung lượng pin chỉ sau 30 phút sạc.

- Khả năng tự động điều chỉnh cường độ (dòng), điện áp và tốc độ sạc phù hợp với từng loại thiết bị. Tương ứng với từng giai đoạn và dung lương pin của thiết bị, đảm bảo an toàn, không gây quá nhiệt, chay pin, phù pin .

-Đầu cáp được thiết kế đặc biệt, bằng kim loại cao cấp,chắc chắn, chống hiện tượng gảy đầu cáp. Cho thời gian sử dụng cực lâu và ổn định.

 

- Cáp USB
 

- Chiều Dài 1m
 

 - Màu sắc: trắng
 

- Dòng sạc ổn định, bền, sạc nhanh giữ chuẩn dòng sạc và đồng bộ iTunes cho tất cả các đời trở về sau
 

- Cáp ổn định khi sạc
 

- Shop cam kết
 

-  Mang lại cho quý khách những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất.
 

- Nếu hàng bị lỗi do sản xuất, shop cam đoan sẽ hoàn tiền hoặc gửi lại sản mới thay thế cho quý khách.
 

-  Cam kết hoàn tiền nếu hàng kém chất lượng
 

-  Cam kết đổi hàng 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu hàng lỗi
 

-  Cam kết Bảo hành cho khách hàng 12 tháng