Bột Mầm Lúa Mạch Non Grass Barley Nhật Bản 44 Gói - Freeship Imochi Official
  • 300.000đ

thông tin sản phẩm

THÔNG TIN CƠ BẢN BỘT MẦM LÚA MẠCH NON GRASS BARLEY 44 GÓI
Thương hiệu: Yamamoto Kanpo, Nhật Bản.
Chức năng khái quát: Bổ sung Sắt, Canxi, vitamin C, B12, Glucan... giúp tăng sức đề kháng, đẹp da, chống lão hóa, thanh lọc cơ thể.
Quy cách đóng gói: Hộp 44 gói.
Đối tượng nên dùng: người bị mụn nội tiết, người già, người suy nhược cơ thể, người kén ăn rau.

CÔNG DỤNG CỦA BỘT MẦM LÚA MẠCH NON GRASS BARLEY 44 GÓI
Bột mầm lúa mạch non Grass Barley hay còn gọi là Bột lúa non Barley - thực phẩm vàng của người Nhật cực tốt cho làn da, sức khỏe mà bạn không thể bỏ qua!
Sản phẩm cung cấp dưỡng chất cho cơ thể, chăm sóc sức khỏe và bảo vệ cơ thể khỏi tác động xấu của chế độ thiếu hụt dinh dưỡng hàng ngày.
Bột lúa non Grass Barley với thành phần 100% chiết xuất từ mầm lúa mạch nguyên chất, không phụ gia, không chất bảo quản, là thực phẩm chức năng hoàn hảo nhất từ thiên nhiên bổ sung dinh dưỡng và khoáng chất vitamin rất tốt cho cơ thể.
• Chứa lượng Calcium gấp 11 lần hơn trong sữa bò.
• Chứa lượng Sắt gấp 5 lần hơn trong rau Spinach.
• Chứa Vitamin C gấp 7 lần hơn trong nước cam.
• Chứa nhiều Vitamin B12 vốn rất quan trọng với những người theo chế độ ăn kiêng.
• Chứa Glucan (Fibre) - thành phần làm giảm nồng độ cholesterol 11 lần so với canxi trong sữa bò.
Ngoài ra, bột mầm lúa mạch non Nhật Bản được kết hợp thêm nhiều loại rau xanh như: cải xoắn, bắp cải, bó xôi, cà chua… mang lại dinh dưỡng cao.

Chính vì thế, nếu bạn muốn tăng cường sức khỏe mà không lo tăng cân, Grass Barley là sự chọn lựa hoàn hảo. Bột lúa non là nguồn cung cấp chất xơ dồi dào và một lượng lớn vitamin cần thiết cho cơ thể.

Tại Việt Nam, bột lúa non Grass Barley được yêu thích nhờ tác dụng làm đẹp mà sản phẩm mang lại. Đặc biệt nhất phải kể đến khả năng cải thiện mụn nội tiết, làm chậm quá trình lão hóa da và giúp làn da trở nên sáng khỏe, mịn màng.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG BỘT MẦM LÚA MẠCH NON GRASS BARLEY 44 GÓI
• Mỗi gói pha với 100ml nước ấm hoặc nước đun sôi để nguội, có thể pha với sữa , nước trái cây.
• Dùng 1-2 gói mỗi ngày, nên dùng ngay sau khi pha chế.

HẠN SỬ DỤNG: 02/2023

Điều cuối cùng Imochi muốn nhắn gửi đến mọi người rằng, Imochi không cam kết bán giá rẻ nhất thị trường nhưng cam kết hàng nội địa Nhật 100%, hàng về liên tục, không bao giờ xuất hiện hàng trộm cắp, hàng fake, hàng xả, hàng cận date trong cửa hàng Imochi. Các bạn cũng biết sản phẩm nào hot là ở Việt Nam cũng tràn lan hàng giả sản phẩm đó. Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm chính hãng vui lòng liên hệ ngay Imochi để được tư vấn và giao hàng nhanh chóng nhé.