Bông tẩy trang Emily 120m của Đức - COVYY
  • 33.000đ

thông tin sản phẩm

Bông tẩy trang Emily Wattepads Đức 120 miếng Bông tẩy trang Emilyđược cấu tạo từ 100% cotton nguyên chất, không hóa chất tây trắng, cực kỳ mềm mịn và an toàn.

Thiết kế hình bông tròn với đường dâp cố định mép, thuận tiện cho bạn tẩy trang thật dễ dàng .

Miếng bông rất mềm, có màng bao chắc chắn để sợi bông không chìa ra ngoài, đồng thời giúp bông dai hơn, bền hơn.

Emily wattepadsrất mỏng, sạch, lớp màng giữ cho sợi bông không vào mắt, diện tích tiếp xúc lớn, bề mặt có độ lồi lõm của miếng bông giúp tẩy trang vừa sạch vừa nhanh chóng. Dùng để tẩy trang, thoa nước hoa hồngcực kỳ tiện dụng, vệ sinh. Đã được kiểm định y tế về chất lượng, và được các chuyên gia khuyên dùng

Hướng dẫn sử dụng bông tẩy trang Emily wattepads:

– Dùng thoa dung dịch tẩy trang,nước hoahồng,….

– Đậy kín bao bì sau mỗi lần lấy dùng, tránh để bụi bẩn, nước, tạp chất rơi vào bông. Dùng bông tẩy trangrửa mặt để cải thiện làn da mỗi ngày

Bước 1: Đầu tiên, rửa sạch bàn tay với xà phòng hoặc nước rửa tay. Tiếp theo, thấm ướt miếng bông tẩy trang dưới vòi nước và dùng chúng để lau mắt.

Bước 2: Làm ướt mặt, lấy sữa rửa mặt ra lòng bàn tay và tạo bọt như bình thường. Sau khi thoa bọt sữa khắp mặt bằng tay, thấm ướt bông tẩy trang và dùng nó để mát xa kỹ những vùng có nhiều mụn cám, mụn đầu đen và dầu thừa như cánh mũi, cằm, vùng chữ T rồi rửa mặt lại thật sạch với nước.

Bước 3: Dùng miếng bông tẩy trang khô chặm nhẹ nhàng khắp mặt để lấy đi phần nước còn đọng lại. Sau khi lau khô, bạn đã có một khuôn mặt sạch sẽ, sẵn sàng cho các bước dưỡng da và trang điểm buổi sáng.