Bộ viên uống trắng da, chống lão hóa, Omexxel Skin - Omexxel Collagen - Omexxel E400 (3h/90v)- Freeship
  • 870.000đ

thông tin sản phẩm

Cung cấp dưỡng chất để bảo vệ làn da từ bên trong

Hàng ngày, da thường tiếp xúc với ánh nắng có nhiều tia cực tím, hóa chất, khói bụi nên dễ bị hủy hoại, mất tính đàn hồi và sạm lại. Hơn nữa, ngoài 30 tuổi và khi tuổi càng cao, khi quá trình lão hóa bắt đầu da càng mất tính đàn hồi, do tác dụng của lượng gốc tự do dư thừa sẽ làm da nhăn nheo, khô sạm, tóc xơ cứng, giòn, dễ gãy rụng.

Omexxel E400 thành phần Vitamin E tự nhiên có tác dụng chống oxy hóa mạnh hơn 20 lần so với Vitamin E thông thường, bảo vệ cơ thể khỏi sự tấn công của các gốc tự do. Bổ sung Vitamin E giúp cải thiện nếp nhăn, duy trì vẻ đẹp và ngăn ngừa lão hóa…
Omexxel Skin cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho làn da, giúp chống lão hóa, cải thiện làn da thêm mềm mại, mịn màng, ngăn ngừa và giảm tình trạng thâm nám da, làm sáng da.
Omexxel Collagen đặc biệt bổ sung Collagen tripeptide. Là đơn vị chức năng phân tử nhỏ nhất của collagen - Collagen tripeptide dễ hấp thụ hơn các loại Collagen thông thường khác do có khả năng rút ngắn thời gian tập hợp các acid amin để tạo thành phân từ collagen mới. Khả năng làm tăng khả năng hấp thu từ ruột non thúc đẩy sự tổng hợp collagen.
Cơ chế tác dụng của các thành phần

Hỗn hợp vitamin E tự nhiên (Gamma, Delta, Beta và Alpha Tocopherol):

Vitamin E có nguồn gốc thiên nhiên được chiết xuất từ dầu thực vật như đâu tương, ngô, mầm lúa mạch, các loại hạt có dầu như hạt hướng dương. Vitamin E tự nhiên là một hợp chất chống oxy hóa mạnh hơn 20 lần so với vitamin E thông thường, giúp duy trì vẻ đẹp làn da, chống lão hóa và ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn da. Ngoài ra, thành phần gamma- tocopherol còn có khả năng chống oxy hoá mạnh, bảo vệ tế bào khỏi sự tấn công của các gốc tự do có chứa nitơ, nhờ đó có vai trò hỗ trợ mạnh mẽ trong việc chống lão hoá, chống viêm mãn tính...

Chiết xuất Bamboo (Silica):

Chiết xuất Bamboo (Silica) với 70% là silica có khả năng làm tăng tính đàn hồi của collagen trong cơ thể nên có tác dụng: chống kích ứng, chống oxýt hóa và ngăn ngừa sự hình thành chất ROS – tất cả nhằm giúp giữ cho da và tóc luôn mịn màng, khỏe đẹp.

Chiết xuất Pine Bark:

Có tác dụng chống oxy hoá mạnh hơn vitamin E 50 lần. Pycnogenol có tác dụng làm đẹp da, giảm vết thâm nám, cải thiện đường huyết, giảm cholesterol máu, chống kết dính tiểu cầu, cải thiện vận động của các khớp xương.

Hyaluronic acid: Kích thích quá trình lên da non nhanh chóng và làm lành sẹo.

L – Cystine: Là một amino acid có tác dụng làm sáng da, chống nám: L-cystine phản ứng với Dopaquinon tạo ra Cystinyldop có tác dụng điều hòa sự tạo Melanin – một sắc tố làm sậm màu da.

- L-cystine còn có tác dụng kích thích sự chuyển hóa ở da, di chuyển melanin từ lớp sừng. L-cystine còn đóng vai trò trong sự tạo ra Collagen làm cho da mềm mại và mịn màng hơn.

- L-cystine giảm tiết bã nhờn (sebum), có tác dụng chống sự tăng tiết chất nhờn, mụn trứng cá.

- L-cystine chiếm hơn 5% trong thành phần của tóc, nên có tác dụng làm tóc khỏe và chắc, chống rụng và khô giòn.

- L-cystine có tác dụng ức chế men Collagenase – men phân hủy collagen nên có tác dụng bảo vệ và phục hồi các tổn thương ở giác mạc.

- L-cystine còn có tác dụng chống lão hóa, ức chế sự oxy hóa của các gốc tự do (là nguyên nhân của các bệnh cao huyết áp, viêm khớp, đục thủy tinh thể, ung thư…)

Omega-3:

Tốt cho thị lực, tăng cường chức năng gan, giúp bảo vệ trí não, làm đẹp da, tóc, móng, giúp phòng ngừa và cải thiện các bệnh như đái tháo đường, stress, suy nhược, béo phì. EPA và DHA có trong dầu cá giúp làm giảm nguy cơ bệnh tim mạch, cải thiện các bệnh về tim mạch, tăng huyết áp, giảm nguy cơ tử vong, cơn đau tim, đột quỵ và nhịp tim bất thường.

Bột Collagen từ cá (Collagen tripeptide):

- Là đơn vị chức năng phân tử nhỏ nhất của collagen - Collagen tripeptide dễ hấp thụ hơn các loại Collagen thông thường khác do có khả năng rút ngắn thời gian tập hợp các acid amin để tạo thành phân từ collagen mới. Khả năng làm tăng khả năng hấp thu từ ruột non thúc đẩy sự tổng hợp collagen.

- Được chứng minh có nhiều lợi ích vượt trội trong chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và chống lão hóa…

- Khả năng thẩm thấu tuyệt vời, có thể xuyên qua từng lớp của lớp bì làm cho Collagen tripeptide có tác dụng giữ ẩm tốt hơn.

- Có khả năng thúc đẩy gấp đôi khả năng tái tạo xương nên cải thiện đáng kể nhiều triệu chứng như gãy xương và thoái hóa khớp so với collagen thường và collagen khối lượng phân tử thấp.

- Có tác dụng kháng viêm và tái tạo tế bào.

Giấy chứng nhận:

Sản phẩm đã được Sở Y Tế bang California cấp Giấy chứng nhận nhà sản xuất (Manufacturer Certificate) và Giấy chứng nhận lưu hành tự do (Certificate of Free Sale – CFS) tại Mỹ.

Tại Việt Nam, Bộ viên uống trắng da, chống lão hóa, Omexxel Skin - Omexxel Collagen - Omexxel E400 cũng đã được Bộ Y Tế (Cục An Toàn Thực Phẩm) cấp giấy Xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm và được phép lưu hành trên toàn quốc