Bộ Bàn Phím Chuột Gaming RGB Hunter X9 Có Dây / Đèn LED RGB Chống Nước Chơi Game Máy Tính Esport - Chính Hãng
  • 169.000đ

thông tin sản phẩm

Bộ Bàn Phím Chuột Gaming RGB Hunter X9 Có Dây / Đèn LED RGB Chống Nước Chơi Game Máy Tính Esport - Chính Hãng

THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI, NÂNG CẤP GÓC GAMING CỦA BẠN
Bộ Bàn Phím Chuột Gaming RGB Hunter X9 dạng kết nối có dây sử dụng cho Gaming, làm việc, gọn gàng nhưng cũng rất ấn tượng. Bàn phím Fullsize 104 phím ấn với chữ in Laser bền bỉ, trang bị 2 chân chống tạo góc nghiêng thể thao tác thêm tiện lợi và thoải mái cho cổ tay người dùng. Chuột máy tính dùng được cho cả người thuận tay trái và tay phải nhờ thiết kế cân đối, vừa vặn tay cầm, thoải mái khi dùng lâu.

TIỆN LỢI CHO MỌI NHU CẦU SỬ DỤNG VỚI BÀN PHÍM TIÊU CHUẨN 104 PHÍM BẤM
Phân bổ thành 3 vùng phím tách biệt với vùng phím chữ, vùng phím điều hướng và vùng phím số để dù soạn thảo văn bản, xử lý tài liệu kế toán hay chơi game giải trí,… đều trở nên tiện lợi trên Bộ Bàn Phím Chuột Gaming RGB Hunter X9. Cấu hình mỏng với hành trình phím tốt, độ nhạy cao, phím nhấn tĩnh êm ái cho tốc độ phản hồi nhanh và cảm giác yên tĩnh thoải mái trong từng thao tác.

BÀN PHÍM CHỐNG NƯỚC 99%
Nhờ được thiết kế với khe giữ nước và chân phím 2 vách ngăn chống nước, bàn phím cho khả năng bảo vệ tối ưu trong các tình huống vô tình bị đổ tràn nước khi đang dùng. Vì thế, thật yên tâm để vừa làm việc, vừa thưởng thức các thức uống yêu thích của bạn ngay tại bàn. Tuy nhiên cũng không vì thế để em nó phải khổ sở giữa một môi trường ngập nước.

CHUẨN XÁC TRONG TỪNG LỆNH DI CHUYỂN VỚI CHUỘT QUANG HỌC ĐỘ NHẠY CAO
Trang bị cảm biến quang học DPI 1600, các lệnh di chuyển và thao tác nhanh trên màn hình được xử lý cực mượt mà và chuẩn xác, để bạn làm việc với hiệu suất cao hơn, giải trí hứng khởi hơn.

SỬ DỤNG DÂY NỐI ĐẦU CÁP USB THÔNG DỤNG, CHIỀU DÀI DÂY ĐẾN 2 M
Kết nối chuột và bàn phím với PC, laptop của bạn qua cổng USB, sử dụng được ngay mà không cần cài đặt, rất đơn giản. Trang bị Bộ Bàn Phím Chuột Gaming RGB Hunter X9 cho bàn làm việc của mình và tận hưởng những giá trị rất thiết thực mà nó mang lại cho từng nhu cầu sử dụng của bạn.

🎯 AZES OFFCIAL STORE cam kết:
🔰 Về chất lượng sản phẩm: Tất cả các sản phẩm đều được Test 2 lần. 1 lần nhập kho và 1 lần xuất cho Khách hàng. Do vậy, Quý Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.
🔰 Nếu Quý khách không hài lòng về bất kỳ lý do gì từ sản phẩm đến dịch vụ. Hãy inbox và để lại thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ và khắc phục ngay vấn đề cho Quý Khách.
🔰 Kiểm tra - Đóng gói – Giao hàng siêu tốc.
🔰 Giao hàng toàn quốc – Nhận hàng thanh toán.
🔰 AZES – Tôn chỉ Phụng sự Khách hàng.