Bánh Tráng Cuộn Chà Bông Hành Phi Mắm Ruốc 10 Cuộn- Freeship Thai Lan Food Shop
  • 71.000đ

thông tin sản phẩm

 BÁNH TRÁNG CUỘN CHÀ BÔNG HÀNH PHI MẮM RUỐC (Đặc Sản Phan Rang) - Bánh tráng mè loại ngon được phết 1 lớp mắm ruốc rồi nướng giòn thêm phần nhân bên trong gồm mắm ruốc, chà bông, hành phi, ruốc tép. Tổng thể ăn vào vị cay, mặn, ngọt hòa quyện kết hợp với mùi thơm nhẹ của mắm ruốc kèm với độ béo và ngậy từ hành phi, mè đen. Thơm ngon, đặc biệt bao ghiền.

 Bánh tráng mè dày theo chuẩn bánh tráng Phan Rang chứ không phải bánh mỏng như loại bánh tráng nướng Đà Lạt. Bánh tráng nướng cuộn thủ công giòn rụm. Vị mặn mặn, ngọt ngọt kèm chút vị cay cay hòa quyện khó tả, rất thú vị.

 Phần nhân bánh tráng cực chất lượng, đầy ụ cả ống bánh tráng, chứ không phải le que vài cọng đâu nhen. Kèm với công thức mắm ruộc thơm ngon độc đáo sạch sẽ và không dùng chất bảo quản. Cam kết đáp ứng được khẩu vị của 3 miền Bắc Trung Nam.

 Bánh tráng cuộn thích hợp dùng ăn vặt, nhăm nhi khi buồn miệng hay dùng làm món mồi nhậu rất bắt miệng đó ạ. Mua ngay để thử hương vị món bánh mới lạ này nhé các tín đồ bánh tráng.

 Khi Đặt hàng bạn vui lòng chọn đúng phân loại mà bạn muốn mua. Shop mình set kho chuẩn nên sẽ không đóng hàng theo inbox/ghi chú/lưu ý -> Chỉ đóng hàng theo phiếu in trên hệ thống ( Đơn in hàng lọat nên sẽ không đọc được lưu ý của bạn )

 

 Những đơn hàng đã cập nhật Mã vận đơn shop sẽ không chấp nhận huỷ. Sản phẩm/size nào còn hiển thị đặt được nghĩa là còn hàng và ngược lại Sản phẩm/size nào không hiển thị nghĩa là hết hàng.

 Các trường hợp đổi/trả: Hàng lỗi, hư, mốc/ Lỗi nhầm mẫu / Lỗi sơ sót thiếu sản phẩm các bạn liên hệ shop để được đổi lại ( trường hợp thiếu hàng các bạn cung cấp clip quay bóc sản phẩm nhé)

 Các trường hợp không xử lý: Hàng đã khui gói / Đặt nhầm size / Đặt nhầm sản phẩm/ đặt trùng đơn / Không thích / Không Hợp / Không đọc kĩ thông tin mô tả / Đặt 1 loại đòi giao nhiều loại.