Bàn chải điện đánh răng cho bé silicon hình U Remax GH - 05
  • 395.000đ

thông tin sản phẩm

Xin chào bạn thân mến!!!
Chang China - Shop Gia đình start up trong điều kiện xã hội đặc biệt, dịch covid hoành hành và có những diễn biến phức tạp. Trong hoàn cảnh khó khăn như vậy, điều Shop tâm niệm đó là, đem đến những sản phẩm chất lượng thật tốt, giá cả cạnh tranh để đóng góp những điều tốt đẹp, giảm bớt những khó khăn mà xã hội đang phải gánh chịu. Vô cùng mong muốn bạn có thể thấu hiểu, ủng hộ và đồng hành cùng Shop trên chặng đường phía trước.
Hôm nay Shop xin giới thiệu đến với bạn sản phẩm chăm sóc sức khỏe răng miệng rất hiệu quả dành cho các bé, đặc biệt là các bé không yêu thích việc vệ sinh răng miệng.

𝐁𝐀̀𝐍 𝐂𝐇𝐀̉𝐈 Đ𝐈𝐄̣̂𝐍 𝐂𝐇𝐎 𝐁𝐄́ 𝐇𝐈̀𝐍𝐇 𝐔 𝐑𝐄𝐌𝐀𝐗 𝐧𝐨̣̂𝐢 đ𝐢̣𝐚 𝐇𝐨̂̀𝐧𝐠 𝐊𝐨̂𝐧𝐠.

Remax là một thương hiệu điện tử gia dụng của Hồng Kông, và có trụ sở chính đặt tại Thâm Quyến - Trung Quốc, nơi mà vốn được coi là "thung lũng silicon của toàn thế giới". Các sản phẩm của thương hiệu Remax nổi tiếng bởi chính thiết kế thông minh, tiện dụng, màu sắc đơn giản, trang nhã và rất hiện đại, rất gần với thị hiếu của giới trẻ. Trải qua vài thập kỷ đến nay, Remax luôn chứng minh mình là một "người hùng" trong lĩnh vực đồ điện tử gia dụng. .

Bàn chải điện đánh răng cho bé silicon hình U Remax GH - 05 có thiết kế toàn bộ phần bao bọc bên ngoài bởi nhựa silicon chuẩn quốc tế, rất an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Đầu bàn chải với những sợi lông bằng silicon, nhẹ nhàng không làm ảnh hưởng đến nướu non trẻ của bé, mà vẫn đảm bảo quét sạch hoàn toàn vi khuẩn, mảng báng, đem lại cho bé một hàm răng khỏe mạnh, trắng bóng, hơi thở thơm tho. Có bàn chải điện Remax, từ nay mẹ sẽ không phải lo lắng về sức khỏe răng miệng cho con nữa.

Thông số kỹ thuật của sản phẩm:
- Tên sản phẩm: Bàn chải điện cho bé hình U
- Thương hiệu: Remax nội địa Hồng Kông
- Mã số sản phẩm: GH - 05
- Công suất hoạt động: 5W
- Dung lượng: 500mAH.
- Kích thước: 90.31 * 56.07 * 39.92mm
- 15000 vòng rung/1 phút.
- Thời gian sạc: 60 phút
- Một lần sạc dùng được trong 20-30 ngày.
- Thích hợp cho bé từ 3-9 tuổi.