Combo Bát Chén gáo Dừa ( bát mộc) + muỗng dừa ONGTRE cao cấp dùng ăn Salad, hoa quả dầm - Freeship Ống Tre
  • 39.000đ

thông tin sản phẩm

- Liên hệ hotline giá bán buôn/sỉ toàn quốc
- ongtre trực tiếp bao tiêu sản lượng lớn từ làng nghề các sản phẩm Bát gáo dừa phục vụ nhu cầu trong nước và xuất khẩu.
______
THÔNG TIN SẢN PHẨM

1] Loại cao cấp:
- Bát gáo dừa 6cm: Chiều cao 6cm, đường kính từ 12-14cm: Sản phẩm được chọn lựa kỹ có độ dầy và bề mặt bóng mịn. Bát được mài 2 mặt trong và ngoài.

2] Loại cao cấp:
- Bát gáo dừa 8cm: Chiều cao 8cm, đường kính từ 12-14cm: Sản phẩm được chọn lựa kỹ có độ dầy hơn hẳn so với bát 6cm và bề mặt bóng mịn. Bát được mài 2 mặt trong và ngoài.

3] Loại cao cấp:
- Bát gáo dừa mộc: Chiều cao 6cm, đường kính 12-14cm, mài bóng mặt trong, mặt ngoài mộc, dầy dặn và mang phong cách đẹp tự nhiên.
- Bát dừa mộc (Mặt trong mài bóng, mặt ngoài mài nhẵn nhưng không đánh bóng) sẽ cứng cáp và bền hơn bát dừa mài bóng 2 mặt trong ngoài.

=> Ngoài ra Quý khách có mua các combo bát và thìa để tiết kiệm hơn so với việc mua đơn lẻ.

* Chú ý: Tỷ lệ vỡ hỏng do vận chuyển Bát gáo dừa theo thống kê khoảng 2-5%, do vậy ongtre có chính sách hỗ trợ cho Quý khách nếu không may trong quá trình vận chuyển bị móp, vỡ, Quý khách vui lòng chụp ảnh lại và gửi tin nhắn lại cho ongtre Chúng tôi sẽ gửi lại sản phẩm khác thay thế hoàn toàn miễn phí (Bao gồm cả tiền vận chuyển).

BẢO HÀNH & DỊCH VỤ
- Bảo hành 1 đổi 1 miễn phí trong vòng 5 ngày nếu sản phẩm có lỗi kĩ thuật.
- Bảo hành chất lượng sản phẩm 3 tháng.