Zencart

Thời gian cập nhật 16:08 ngày 12/08/2019


Zen Cart là một ứng dụng mã nguồn mở (PHP/SQL), hoàn toàn miễn phí cho phép bạn thiết kế web bán hàng trực tuyến của mình một cách đơn giản.

Zen Cart được phát triển bởi cộng đồng trên toàn thế giới bởi chính những người chủ cửa hàng, lập trình viên, nhà thiết kế và các chuyên gia tư vấn nên Zen Cart có được những nghiên cứu rất nghiêm túc về logic hoạt động, tạo ra hệ chức năng rất đầy đủ, dễ sử dụng và ấn tượng.

Để tích hợp Cổng thanh toán VTC Pay cho hệ thống CMS  Zencart, quý khách vui lòng thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Download Module tích hợp tại đây

Bước 2: Đăng nhập tài khoản VTC Pay tại https://vtcpay.vn. Chọn Tích hợp thanh toán Tích hợp website / Thêm mới
 
 
Bước 3: Thực hiện khai báo thông tin website
 

Bước 4: Giải nén file download ở trên. Copy file trong thư mục theo đúng dường dẫn
 
- Copy vtcpay.php từ includes\modules\payment tới includes\modules\payment tương ứng trong file server cài đặt zen cart.
 
- Copy vtcpay.php từ includes\languages\english\modules\payment tới includes\languages\english\modules\payment tương ứng trong file server cài đặt zen cart.

Bước 5: Đăng nhập vào trang admin

Vào Modules/Payment

Bấm vào VTCPay Payment ấn install.

Điền đầy đủ các thông tin  bao gồm:

- Số tài khoản,

- Website id

- Mã bảo mật.

Ấn vào update để hoàn thành.Lưu ý khi vẫn còn hiển thị  với dòng chữ đỏ “(not configured - needs pay-to)”. Thì bạn cần phải điền đầy đủ thông tin. Ví dụ như hình dưới.

 

 


Như vậy bạn đã tích hợp thành công Cổng thanh toán VTC Pay cho hệ thống CMS Zencart.  Chúc các bạn thành công! Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ 19001530 hoặc inbox fanpage Ví điện tử VTC Pay để được giải đáp!

Top