Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Game Online WOW hay SUPER, Top SUPER Gunny Origin mạnh nhất

WOW hay SUPER, Top SUPER Gunny Origin mạnh nhất

Gunny Origin hiện đang là tựa game hot nhất năm nay khi lượt tải game về liên tục tăng cao. Những trang bị vũ khí của tựa game Gunny Origin luôn được các game thủ quan tâm nhất. Khám phá ngay dưới đây xem WOW và SUPER cái nào ngon hơn trong Gunny Orgin? Sau đó cùng nhau tìm hiểu xem top SUPER mạnh nhất nhé!

I. Sơ lược về tựa game Gunny Origin 

Gunny Origin hiện đang thu hút hàng nghìn lượt tải về trên App Store và Google Play điều đó đã chứng minh cho sức hút của dòng game Gunny huyền thoại. Tựa game hiện vẫn đang giữ lại trọn vẹn tinh tuý và dự kiến sẽ phát triển thêm những tính năng mới.

Gunny Origin tạo sự khơi gợi và kích thích game thủ khám phá cũng như sẽ để lại nhiều dấu ấn trong lòng người chơi giải trí và hội ngộ cùng bạn bè và được  “sống lại cảm giác Gà” cùng với đồ họa sắc nét, những âm thanh sống động và lối chơi đơn giản.

II. WOW Gunny Origin? SUPER Gunny Origin?

WOW là cách gọi vũ khí trong tựa game Gunny Orgin. WOW được coi là loại vũ khí phẩm chất thường. SUPER thì được coi là loại vũ khí phẩm chất ưu, hoặc siêu. Vì thế, các chỉ số của SUPER chắc chắn sẽ cao hơn WOW. Có một vài loại vũ khí chỉ có SUPER và không có WOW do sức mạnh cùng độ hiếm của nó. 

Mỗi game thủ sẽ có thể sở hữu nhiều loại vũ khí nhưng khi tham gia trận đấu thì chỉ có thể đem theo 1 vũ khí duy nhất trong suốt trận đấu. Mỗi loại vũ khí sẽ có những góc bắn cùng với độ sát thương khác nhau do đó game thủ cần chọn lựa cẩn thận và hãy sử dụng tối ưu trong mọi bản đồ.

III. WOW và SUPER cái nào tốt hơn?

Câu trả lời chắc chắn sẽ là SUPER. Đôi khi có một vài game thủ nhầm lẫn hoặc không phân biệt được sự khác nhau của WOW và SUPER nên có thể đã nghĩ rằng WOW sẽ mạnh hơn. Trong tựa game Gunny Origin thì SUPER được coi là vũ khí mạnh hơn WOW nhé.

IV. Một số vũ khí SUPER mạnh nhất trong Gunny Orgin

1. SUPER Hoả Phụng Kích 

SUPER Hoả Phụng Kích 

SUPER Hỏa Phụng Kích là một vũ khí được coi là cực hiếm trong tựa game Gunny Origin. Sở hữu riêng cho mình sức mạnh thiên về mặt tấn công đây chắc chắn sẽ là vũ khí gây sát thương cực mạnh lên đối thủ. Game thủ có thể săn SUPER Hỏa Phụng Kích trong Ngôi Nhà Bất Ngờ. 

Sức mạnh của SUPER Hoả Phụng Kích được liệt kê vào hàng phẩm chất siêu cao và game thủ sẽ phải cực kỳ may mắn mới có thể sở hữu vũ khí này trong tay. Bất kỳ đối thủ nào cũng đều phải khao khát vũ khí này và người chơi sẽ dễ dàng chinh phục mọi trận đấu trong Gunny Origin.

2. SUPER Lu Gạch

SUPER Lu Gạch

SUPER Lu Gạch cũng là loại vũ khí được khá đông anh em trong tựa game Gunny Origin lựa chọn để chinh chiến mọi phó bản do sở hữu góc bắn 45 độ phù hợp với cả người chơi góc bắn thấp và góc bắn cao. Game thủ sẽ thấy có rất nhiều người ưa thích vũ khí này và luôn sử dụng tốt trong các phó bản.

Lu Gạch hiện đang được đánh giá cao bởi sở hữu cho mình tính công thủ khá toàn diện. Tuy nhiên, điểm trừ lớn nhất đó chính là khả năng đào đất của Lu Gạch khá kém. Những người mới bắt đầu chơi chưa biết phải chọn cho mình vũ khí nào thì Lu Gạch chắc chắn sẽ lựa chọn khá tốt.

3. SUPER Tivi Tủ Lạnh 

SUPER Tivi Tủ Lạnh được đánh giá cao “công thủ vẹn toàn” trong game vì sở hữu cho mình các chỉ số được chia đều nhau. Điều này giúp cho game thủ có thể tận dụng tối đa sức mạnh của SUPER Tivi Tủ Lạnh sẽ dễ dàng chiến thắng mọi đối thủ.

4. SUPER Lựu Đạn 

SUPER Lựu Đạn 

Lựu Đạn được coi là vũ khí đỉnh cao do sở hữu cho mình chiến thuật đào đất và phòng thủ vô cùng đỉnh cao nên game thủ thường gọi WOW Lựu Đạn là “vua đào bới”. Người chơi có thể tận dụng Lựu Đạn trong các map có thể đào hố chôn vùi đối thủ của mình.

Tính năng nông trại Gunny Origin vô cùng đặc biệt

6 CÁCH NẠP THẺ GUNNY ORGIN NHIỀU ƯU ĐÃI

Hướng dẫn cách bắn Gunny Origin cực chuẩn

Hướng dẫn cường hoá vũ khí Gunny Origin tỷ lệ thành công cao

Tổng hợp giftcode Gunny Origin tháng 4 mới nhất 

5. SUPER Túi Vũ Khí

SUPER Túi Vũ Khí

WOW Túi Vũ Khí dành cho người chơi có lối chơi phòng thủ vì Vũ khí sẽ mang đến cho Gunner lối phòng thủ tốt và có độ may mắn khá cao cùng góc bắn tương đối rộng (45 góc), thấp nhất là 20 và cao nhất là 65 đối với mặt phẳng ngang.

6. SUPER Sấm Sét

SUPER Sấm Sét

Sấm Sét sẽ là một trong những vũ khí được đông đảo game thủ đam mê tựa game Gunny Orgin lựa chọn do tỉ lệ xuất hiện Crit khá cao, nó còn có thể kết liễu đối thủ nhanh chóng chỉ cần bằng 1 cú POW. Sấm Sét sẽ là lựa chọn thích hợp cho những Gunner bắn góc thấp, bên cạnh đó Sấm Sét Pow 3 tia với lượng sát thương khá lớn.

7. SUPER Pháo

SUPER Pháo

Pháo hiện được coi là một vũ khí có sức công phá rất lớn và tất cả chỉ số thuộc tính đều được xếp vào thuộc tính công kích, và có sức công phá ở mức mạnh nhất trong các dòng vũ khí. Vũ khí sẽ rất thích hợp cho những Gunner khi tham gia tại các phó bản “”cấp tốc””, với sức công phá vượt trội của Pháo thì thời gian vượt phó bản sẽ được rút ngắn đi khá nhiều.

8. SUPER Phi Tiêu

SUPER Phi Tiêu

Phi Tiêu hiện đang được mệnh danh là “Bậc thầy nhanh nhẹn” nhờ sở hữu cho mình khả năng nhanh nhẹn cực cao. Trong trận đấu, hầu như người chơi sẽ luôn được bắn trước đối phương và dễ làm có thể chủ trận chiến. Phi Tiêu có thể cướp turn (lượt bắn) từ tay đối thủ của mình một cách vô cùng bất ngờ.

9. SUPER Gunny Origin Giỏ Trái Cây

SUPER Giỏ Trái Cây

SUPER Giỏ Trái Cây hiện đang là một trong những vũ khí khá mạnh nhưng được khá ít người chơi sử dụng. POW 3 tia có nhanh nhẹn độ  may mắn cao khi sử dụng buff +2 +3 thì hiệu ứng sẽ đào cao hơn cả Lựu Đạn. Điểm yếu đó chính là rất khó POW có thể chính xác khi ở bên trái hoặc quá xa đối thủ.

- Advertisment -