Thứ Tư, Tháng Năm 8, 2024
Home Game Online Tính năng nông trại Gunny Origin vô cùng đặc biệt

Tính năng nông trại Gunny Origin vô cùng đặc biệt

Ngoài quá trình thời gian trong lúc vượt ải, PK, chinh chiến phó bản thì những game thủ của tựa game Gunny Origin có thể rủ nhau đi tắm suối cùng nhau diện thời trang dạo ở đảo Gà,… Đặc biệt, game thủ cũng có thể vui thú điền viên bên các hoạt động nông trại trong tựa game này. Cùng VTC Pay khám phá chi tiết tính năng nông trại Gunny Origin vô cùng đặc biệt ở dưới đây nhé!

Tính năng nông trại Gunny Origin

Có thể xem tính năng nông trại trong tựa game Gunny Origin là một hoạt động khá đặc biệt, nó mang lại cho game thủ nhiều cung bậc cảm xúc. Bởi ở khu vực nông trại, người chơi có thể thảnh thơi cùng nhau vui chơi hoặc nhẹ nhàng có thể trải nghiệm cuộc sống của người nông dân chân chất, thật thà. Một ngày sống ở nông trang sẽ thực sự đem đến cho người chơi của chúng ta thật nhiều niềm vui cùng với lợi ích trong game. 

Bạn đã thử một ngày làm farmer trong Gunny Origin chưa?

Khi nhân vật của bạn đạt cấp 20 thì hệ thống sẽ mở nông trại, người chơi bắt đầu thực hiện nhiệm vụ và có thể nhận những phần thưởng tương ứng tại hoạt động này.  Và để đạt được cấp 20 thì game thủ không thể quên đi việc nạp tựa game Gunny Origin hoặc săn những mã giftcode từ hệ thống.

Tính năng nông trại vô cùng đặc sắc

Cùng với tính năng nông trại, người chơi sẽ có dịp trải nghiệm qua những công việc làm nông ở đời thực như là: trồng trọt, thu hoạch rau củ quả, bón phân hay tưới nước,…. Game thủ cũng có thể sang thăm nhà bạn bè của mình, giúp đỡ họ bón phân cho cây nhằm để rút ngắn thời gian nảy mầm, thậm chí một hoạt động sẽ không được khuyến khích lắm những rất thú vị như là hái trộm rau củ quả của bạn bè đem về nhà làm giàu cho bản thân.

Đây chính là một trong nhiều sự thú vị ở nông trại

>WOW hay SUPER, Top SUPER Gunny Origin mạnh nhất

>Hướng dẫn cường hoá vũ khí Gunny Origin tỷ lệ thành công cao

>Hướng dẫn cách bắn Gunny Origin cực chuẩn

>Danh sách tựa game mobile sắp ra mắt tháng 4 2022

Tựa game Gunny Origin đã từng tổ chức sân chơi “Nông trại vui vẻ – nhận code liền tay” tại fanpage chính thức của tựa game Gunny Origin và đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo game thủ. Đã có rất nhiều câu chuyện cùng với lời nhắn nhủ được người chơi gửi gắm đến nhau, giúp nhau xây dựng một nông trại thật vui vẻ và bội thu hoa màu. Đồng thời, game thủ sẽ có những khoảnh khắc cười ra nước mắt như là quên tưới cây hoặc quên canh vườn, để bị “chôm” sạch sẽ, lúc quay vào thăm nông trại thì đúng nghĩa “vườn không nhà trống”,… Nhiều game thủ cũng đã phải thốt lên rằng “nông trại chưa bao giờ khiến anh em thất vọng” bởi nó có quá nhiều  bất ngờ và sự thú vị chẳng ai lường trước mỗi lúc ghé thăm vườn.

Những câu chuyện dở khóc dở cười được game thủ thi nhau khoe trên hội nhóm cộng đồngChuyện về nông trại chưa bao giờ hết hot

Gunny Origin là một tựa game hoàn toàn mới được vận hành trên nền tảng điện thoại, tựa game nằm trong series game bắn súng tọa độ thương hiệu Gunny. Tựa game là kết quả hợp tác thành công giữa VNG cùng với nhà phát triển 7Road, game truyền tải đúng thông điệp “sống lại cảm giác Gà”, và được ra mắt vào 9:00 ngày 6/4. Sau hơn 01 tháng tựa game mở cửa chính thức, tựa game Gunny Origin đã mở 58 server và vận hành ổn định cùng với sự tham gia của đông đảo game thủ Việt.

Tổng kết

Trên đây là tất cả những thông tin chi tiết về tựa game Gunny Origin, game thủ hãy tham gia vào tựa game và cùng trải nghiệm nhé!

- Advertisment -