Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Vương An Vũ là ai? Tiểu sử nam thần màn ảnh xứ...

Vương An Vũ là ai? Tiểu sử nam thần màn ảnh xứ Hoa Ngữ

Vương An Vũ là một trong những nam diễn viên trẻ đình đám hàng đầu màn ảnh Hoa ngữ hiện nay. Anh gây ấn tượng với nhan sắc điển trai ngời ngời và cuốn hút trong từng bộ phim anh tham gia. Cùng tìm hiểu về Vương An Vũ trong bài viết này của VTC Pay blog nhé!

Vương An Vũ là ai? 

  • Tên đầy đủ: Vương An Vũ
  • Ngày sinh: 03/02/1998
  • Quê Quán: Ninh Ba, Chiết Giang, Trung Quốc
  • Học vấn: Đại học Truyền thông Trung Quốc, chuyên ngành MC
  • Nghề nghiệp: Diễn viên
  • Thời gian hoạt động: 2018 – nay
  • Công ty quản lý: Giái trí Nhất Tâm
  • Chiều cao: 1m83

Không chỉ là một diễn viên tài năng, Vương An Vũ còn được biết đến là nam thần học bá với số điểm 614/750 trong kì thi tốt nghiệp trung học, trúng tuyển trường Đại học trọng điểm trong “211 công trình” của Trung Quốc Đại với ngành MC. Không chỉ thế, chàng trai sinh năm 1998 này thời trung học từng học tại trường trọng điểm của tỉnh Chiết Giang – trường Dư Diêu (từ năm 2013). Đến năm 2016, anh thi đậu cả ba chuyên ngành diễn xuất, phát thanh, đạo diễn trong cuộc thi nghệ thuật Chiết Giang.

=>> Xem phim thả ga trên VieOn với chất lượng cao mà chi phí cực tiết kiệm khi đăng ký các gói xem phim trên VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Tìm hiểu ngay!! 

Hành trình theo đuổi diễn xuất của Vương An Vũ 

Vương An Vũ chính thức bước chân vào giới showbiz vào năm 2018. Anh góp mặt trong bộ phim cổ trang cung đình mang tên Mộng Hồi vào vai Thập Tam a ca. Vương An Vũ với ngoại hình siêu điển trai cùng tạo hình cổ trang bắt mắt đã thu hút sự chú ý và gây ấn tượng với khán giả. Người xem không khỏi xuýt xoa vẻ đẹp khôi ngô, phóng khoáng của anh trong phim.

Năm 2020 đánh dấu cột mốc lớn trong sự nghiệp diễn xuất của anh với nhiều vai diễn trong các bộ phim đình đám như Trăm năm hòa hợp, ước định một đời vai Tưởng Chính Hàn, Cá Mực Hầm Mật 2 vai Grunt thay thế cho Văn Dĩ Phàm. Mặc dù chỉ là vai nam phụ nhưng trên các diễn đàn mạng xã hội, nhân vật Grunt của Vương An Vũ lại còn được yêu thích hơn cả anh chàng nam chính Hồ Nhất Thiên. Đặc biệt, vai diễn Tưởng Chính Hàn, xuất hiện với mái tóc húi cua, mang vẻ ngoài ương ngạnh cùng hình tượng đại ca học đường trong Trăm năm hòa hợp, Ước định một lời đã giúp tên tuổi của anh nổi tiếng, trở thành nam thần vạn người mê.

=>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư thành đôi cùng Vương An Vũ trong “Thiên Cổ Quyết Trần 2” 

Tổng Kết 

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn biết thêm về Vương An Vũ, nam thần vừa học bá lại diễn xuất hay, đốn tim bao khán giả xem phim!!

- Advertisment -