Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Vua Hải Tặc H5 CMN: Bí quyết cứ chơi là thắng

Vua Hải Tặc H5 CMN: Bí quyết cứ chơi là thắng

Vua Hải Tặc CMN đã đem đến cho người chơi nhiều tính năng vô cùng đa dạng nó bao gồm cả hệ thống nâng cấp tướng và vô số những món trang bị cùng với đó là thức tỉnh Haki,…

Thời gian vừa qua thì tựa game Vua Hải Tặc CMN cũng về khá nhiều sự quan tâm từ cộng đồng game thủ Việt Nam. Tựa game H5 này cũng đã nhanh chóng thu hút khá nhiều người chơi bởi sự dễ thương, dễ chơi cùng với đó người chơi có thể khám phá cốt truyện One Piece hay xây dựng một cộng đồng fan của bộ truyện này.

Không thể nhắc đến tựa game Vua Hải Tặc CMN cũng được mọi người đánh giá là một trong những sản phẩm sở hữu kho nhân vật vô cùng đa dạng, có thể kể đến có tới 153 tướng và được chia thành ra làm 5 phẩm chất khác nhau: Xanh lục – Xanh lam – Tím – Vàng – Đỏ. Nó cho phép người chơi thoải mái lựa chọn những nhân vật yêu thích của bộ truyện, như Luffy, Nami, SanJi, Ace,….

Sơ lược về Gameplay

Theo những thông tin ở phiên bản trải nghiệm, Vua Hải Tặc CMN mang phong cách thẻ tướng, turn-based quen thuộc. Mỗi đội hình sẽ có 6 slot nhân vật, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc xây dựng lối chơi đa dạng, đan xen cả phòng thủ và tấn công.

Toàn bộ các hoạt động trong game đều theo hình thức auto rảnh tay. Vì thế, cái bạn cần chỉ là phát triển lực chiến các nhân vật trong đội hình của mình mạnh nhất có thể. Việc còn lại, hãy để…. hệ thống lo.

Mỗi lớp nhân vật trong Vua Hải Tặc CMN được xếp theo 4 dạng: Nghĩa – Trí –  Dũng – Tín. Những nhánh này thể hiện đặc trưng chiến đấu của họ, với từng vai trò cụ thể như chống chịu, sát thương tầm xa, phép thuật hay chữa trị,… Vì thế, bạn sẽ phải xây dựng đội hình một cách hợp lý nhất cùng với đó là sự đồng đều, để bổ khuyết cho những yếu điểm của mối nhánh. Ngoài ra, bạn cũng phải nạp thẻ CMN để có thể nhanh chiến thắng trong game.

Các hoạt động đầy thử thách

Nếu đơn thuần chỉ phát triển nhân vật thì cũng khá dễ dàng vượt ải trong phó bản thế nhưng tựa game Vua Hải Tặc CMN sẽ không gây được động lực chiến đấu cho người chơi. Vì thế, chỉ khi vào giai đoạn đầu tiên khi vào tựa game thì họ đã choáng ngợp với số lượng hoạt động, được mở theo từng cấp độ nhân vật.

Giai đoạn đầu thì các bạn sẽ đi theo chuỗi nhiệm vụ chính tuyến để mở ra từng mạch truyện theo đúng nguyên tác của bộ One Piece. Các bạn sẽ được trải qua các giai đoạn này sau đó là thăng cấp, người chơi sẽ mở thêm những map cày cuốc nguyên liệu như Phó bản Đột Phá, Phó bản Tinh Anh, Tìm Nguyên Liệu Thức Tỉnh,…Chắc chắn, những đối thủ trong đó không hề yếu chút nào đâu, đừng chủ quan nhé.

Các hoạt động cộng đồng khác

Trò chơi cũng muốn nâng tương tác với nhau thì Vua Hải Tặc CMN cho phép bạn cạnh tranh nhau trong Đấu Trường. Sau mỗi trận thắng thì các bạn sẽ nhận được ngoài phần thưởng ngẫu nhiên mà giúp cho game thủ cũng sẽ được tăng điểm xếp hạng. Đây sẽ là mục tiêu chính cho những ai có tham vọng làm “Vua Hải Tặc”.

Ngoài ra, game cũng không quên xây dựng tính năng Guild, để người chơi có thể tìm… chung một mái nhà. Song song đó còn có những hoạt động trong Guild khá nhiều nó đòi hỏi sự đoàn kết giữa những người chơi với nhau và nhiều hoạt động đều đặn của mỗi game thủ. Bởi lẽ, ngay từ giai đoạn đầu, việc chiếm lĩnh tài nguyên sẽ giúp cả guild có nhiều lợi thế lớn trong việc tham gia đua top hay quyền lợi mua vật phẩm. 

Tổng kết

Cũng có thể thấy được rằng Vua Hải Tặc CMN có hàng loạt tính năng thú vị, giúp bạn thoải mái trong việc xây dựng, trải nghiệm và phát triển nhân vật. Chính vì vậy mà các bạn sẽ chẳng lo lắng việc không có thể lực sẽ làm gì, hay…nhoắng cái đã “hết việc”.

Trong phiên bản chính thức sắp tới thì tựa game của Vua Hải Tặc CMN sẽ không chỉ dừng lại ở giai đoạn thử nghiệm, mà còn phát triển nhiều hơn các hoạt động thú vị. Hi vọng tương lai, sẽ có những màn “đối chiến” đẳng cấp của những cao thủ trong thi đấu Liên Server.

- Advertisment -