Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
Home Game Online Đội hình Graves Học Viện - Liên Xạ "chắc thắng" ở cuối...

Đội hình Graves Học Viện – Liên Xạ “chắc thắng” ở cuối mùa 6

Graves Học Viện – Liên Xạ là được cho là một đội hình giúp game thủ có thể thay đổi hay muốn “đổi gió” ở giai đoạn cuối mùa 6.

Vào thời điểm chuyển giao sang một mùa mới thì cũng còn quá nhiều đội hình để các bạn trải nghiệm vào giai đoạn cuối mùa này. Thế nhưng nhiều người vẫn muốn trải nghiệm lại đội hình từng quá mạnh trong quá khứ và cũng không bị nerf quá nhiều ở bản cập nhật 12.1 vừa qua. Cụ thể, chính là Graves Học Viện – Liên Xạ – được cho là một cái tên vô cùng được ưa chuộng như là 1 trong những bài “dị mà khá hiệu quả”. Bên cạnh đó, để chơi được đội hình này bạn cần phải trang bị các kỹ năng và tích lũy đủ điểm và cách nhanh chóng là nạp thẻ Garena.

Tổng quan và cách vận hành

Cũng như nhiều lối đánh xoay quanh các tướng 1 vàng thì đội hình với Graves chủ lực thì nó sẽ phải yêu cầu các bạn có đồ thật  chuẩn và cấp độ đủ 3 sao cho tướng. Cũng có thể thấy được đây là đội hình Học Viện nên các bạn hãy đảm bảo có đủ slot cho  các quần cờ. Cuối cùng là các bạn cần phải có được ấn Học Viện để đội hình vận hành được một cách tốt nhất

Cũng có thể thấy được đây là đội hình 1 vàng nên vào giai đoạn đầu game các bạn phải roll ra thật nhiều Graves nhất có thể. Thậm chí nếu các bạn từ round 2-4 đến round 3-3 các bạn phải có được ngay Graves 3 sao. Bởi vì lối chơi đầu trận sẽ phải là slow-roll để có Graves 3 sao nên người chơi cũng cần tranh thủ tích lũy kinh tế, chuẩn bị cho giai đoạn cuối game. Chấp nhận thua một vài ván ở giai đoạn đầu để cuối game “lật kèo”.

>Dàn linh thú Nguyên Đán ĐTCL xuất hiện “hút hồn” game thủ

>Hướng dẫn cách chơi đội hình Orianna Chén Thánh trong ĐTCL Mùa 6

Đội hình đầu game của Graves – Học Viện – Liên Xạ

Khi bước vào giai đoạn giữa game thì đây  được xem là một thời điểm thích hợp để gia tăng sát thương cho Học Viện. Bởi cũng vì lý do đó mà đội hình này chỉ có 2 tướng có nhiệm vụ làm lá chắn và cũng không phải quá mạnh là Leona và Garen vì vậy mà các bạn hãy nên bên cạnh Graves, đây được xem là 2 cái tên mà người chơi nên nâng lên 3 sao ngay khi có cơ hội. Một nguồn sát thương khá mạnh ở thời điểm này ở thời điểm này đó chính là Katarina. Tuy nhiên, nên để dành trang bị AP cho 1 tướng khác có SMPT “bá đạo” hơn – chính là Lux.

Đội hình cuối game

Vào giai đoạn cuối game, các bạn hãy nên cần đưa Jinx vào để vừa gia tăng sức mạnh cho đội hình này, vừa hoàn thành 8 Học Viện – Liên Xạ. Đội hình chuẩn là: Graves – Garen – Leona – Lux – Yone – Yuumi – Katarina – Jinx. Trong trường hợp không có Jinx, có thể thay bằng Braum để tăng cường sự cứng cáp hoặc Akali mang ấn Học Viện sẽ cung cấp một nguồn sát thương khổng lồ.

- Advertisment -