Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Game Online Vũ khí Layla sử dụng Genshin Impact 3.2

Vũ khí Layla sử dụng Genshin Impact 3.2

Dù miHoYo đã đưa vào game nhiều nhân vật 4 sao như Candace, Dori và Collei nhưng theo VTC Pay đánh giá Layla là một nhân vật có hữu ích hơn cả với khả năng buff khiên to lớn, cũng như khả năng cấp Băng tốt. Đây có có lẽ là một phiên bản khác của Diona!! Dưới đây là vũ khí Layla sử dụng Genshin Impact 3.2

Vũ khí cho Layla sử dụng

Để có thể sở hữu những vũ khí cho Layla này game thủ cần phải nạp thẻ Zing tại VTC Pay để tích lũy thêm nhiều nguyên thạch.

Tiếp theo cũng như là cuối cùng đó là việc lựa chọn vũ khi cho Layla. Một món rất quan trọng đó là  Chìa Khóa Khaj-Nisut (trấn Nilou) có chỉ số chính đó là % máu. Đó là vũ khí cực kì tốt cho Layla về mọi mặt cả về phòng thủ và tấn công nhưng nếu không có cũng đừng quá lo bạn có thể lựa chọn những vũ khí dưới đây:

  • Haran / Sương Mù: Giúp Layla có sát thương nguyên tố và đòn tấn công chí mạng, và chỉ khi build Layla theo hướng sát thương. Nhưng như VTC Pay vừa nhắc tới, Layla scale theo máu nên chỉ số tấn công của hai món này bị hơi lãng phí. Chúng chỉ mạnh ngang bằng với Thần Kiếm Lê Minh.
  • Bàn Nham Kết Lục: Lựa chọn đắt giá  này đem lại các chỉ số chính đáng mà Layla cần, từ hiệu ứng +20% máu đến tỉ lệ chí mạng khá cao. Đừnglãng phí chỉ số này trong nhóm Đóng Băng nhé
  • Tây Phong Kiếm: Ngay cả khi Layla thừa chỉ số hiệu quả nạp, nó vẫn rất có ích trong việc sạc cho đồng đội và từ đó tăng DPS của cả team. Để  tăng hiệu ứng của nó 1 cách hiệu quả anh em cần nhiều tỷ lệ chí mạng.
  • Amenoma, Tế Lễ, Răng Nanh Rỉ Sét, Thiên Không : Chỉ số hiệu quả nạp của chúng vô cùng hữu ích cho Layla, nhưng các chỉ số còn lại không có tác dụng. Và nên dùng nếu Tây Phong Kiếm bị nhân vật khác bị đánh mất. 
  • Thần Kiếm Lê Minh: Bạn có sẵn món này nếu từng chơi Albedo. Thanh kiếm này đem lại tỉ lệ chí mạng cực nhiều mà Layla có thể áp dụng được nhờ khiên bảo vệ, cộng thêm việc không cần đứng sân. Chỉ số tấn công thấp sẽ không là vấn đề vì Layla scale theo máu.
  • Cách build Layla Genshin Impact 3.2: Tại đây

Build team cho Layla

Không chỉ dừng lại ở việc build Layla mà các game thủ còn phải suy nghĩ xếp cho cô nàng vào đội hình có thể phát huy được hết sức mạnh và hiệu ứng của bộ chỉ số. Đây sẽ là những đội hình tiêu biểu mà VTC Pay đã chọn ra các bạn có thể áp dụng và chơi ngay nhé.

  • Tạo khiên: Khi nào cần khiên thì bạn đều có thể dùng Layla. Ví dụ Layla, Yelan, Hutao, Xingqiu.
  • Đóng Băng: Đi kèm một nhân vật DPS hệ Băng và bạn sẽ tăng lên khả năng sạc, tạo cộng hưởng Băng, buff sát thương của cô nàng rất nhanh. Ví dụ Layla, Venti, Ganyu, Mona.
  • Thuần Băng: Gọi là “thuần” nhưng thực ra chúng ta vẫn cần một nhân vật hệ Phong để buff và giảm khả năng chống cự Ví dụ Venti, Layla, Shenhe, Ganyu
  • Tan Chảy: Layla có thể kèm theo một nhân vật cấp Băng hiệu quả hơn để sạc cho họ, tạo phản ứng Tan Chảy. Ví dụ Layla, Bennett, Jean, Rosaria/Kaeya
  • Siêu Dẫn: Nhờ khả năng cấp Băng liên tục không ngừng, Layla là một hỗ trợ rất hiệu quả cho các DPS vật lý, chỉ cần đi kèm một nhân vật hệ Lôi. Ví dụ Layla, Rosaria, Eula, Raiden/Fischl,

Lời kết

Không chỉ dừng lại ở việc build Layla mà các game thủ còn phải suy nghĩ xếp cho cô nàng vào đội hình có thể phát huy được hết sức mạnh và hiệu ứng của bộ chỉ số. Đây sẽ là những đội hình tiêu biểu mà VTC Pay đã chọn ra các bạn có thể áp dụng và chơi ngay nhé.

Đây là những thông tin bạn nên biết khi build Layla một cách hiệu quả nhất. Nếu bạn làm đúng cách thì đây sẽ là một trong những đội hình có sức mạnh to lớn trong Genshin Impact. Hẹn các bạn vào những bài viết lần sau nhé!

- Advertisment -