Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Tổng quan tựa game Resident Evil Village DLC: Shadows Of Rose

Tổng quan tựa game Resident Evil Village DLC: Shadows Of Rose

Resident Evil có thể nói là series game kinh dị hot nhất trong thời gian gần đây. Đặc biệt, là khi Capcom cho ra mắt bản DLC mới nhất tiếp nối cốt truyện của Resident Evil Village. Điều gì làm nên sự thành công của game hãy tìm hiểu trong Resident Evil Village DLC: Shadows Of Rose – Chấp nhận con người thực tại.

Cốt truyện trong Resident Evil Village DLC: Shadows Of Rose

review game Resident Evil Village DLC: Shadows Of Rose

Trong phần Resident Evil Village, Ethan Winters đã hi sinh bản thân để cứu Rosemary – con gái của anh cùng người vợ Mia của mình khỏi tay mẹ Miranda. Thì trong DLC Shadows Of Rose chính là khoảng thời gian tiếp nối ngay sau đó khi Rose trưởng thành dưới quản lý của chính phủ Mỹ. Tuy nhiên, đây cũng là khoảng thời gian khó khăn với cô bởi sức mạnh tồn tại trong cơ thể mình khiến cô bị bạn bè xa lánh và bắt nạt, thậm chí ngay cả các giáo viên cũng phải được trấn an rằng cô không hề nguy hiểm. Chính vì điều này mà Rose luôn cảm thấy cảm ghét sức mạnh trong cơ thể và muốn loại bỏ nó.

Tình cờ Rose gặp “K” và biết được cách để loại bỏ sức mạnh khiến cô khổ sở lâu nay bằng cách đi vào thế giới ý thức của một mảnh còn sống của Black God (Fungal Root – lõi của Mold chúa) và tìm Purifying Crystal để nó hấp thu và loại bỏ toàn bộ sức mạnh của cô bé.

Để trải nghiệm Resident Evil Village DLC: Shadows Of Rose  tốt nhất với giá hấp dẫn hãy nạp ngay Steam tại ví VTC Pay để có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi nhé!

Sau khi kết nối vào ý thức của Mold chúa, Rose sẽ tới “Cõi ý thức” nơi đại diện tinh thần lưu trữ toàn bộ những kí ức của những người mà bị Black God hấp thụ. Tại đây, Rose lang thang vào hầm ngục của lâu đài Dimitrescu và bất ngờ thấy được những bản sao của mình. Họ đang bị săn lùng và giết chết bởi sinh vật kỳ lạ có hình dáng con người có tên “Face Eater”. Ngay cả bản thân cô cũng rất khó khăn khi tránh khỏi sự truy sát của bọn chúng.

Những chi tiết thú vị khác trong Resident Evil Village DLC: Shadows Of Rose

review game Resident Evil Village DLC: Shadows Of Rose

Ở màn  chạm mặt với Masked Duke và phát hiện viên Purifying Crystal mình tìm được là giả, Rose bị một đám Face Eater truy sát do hắn ra lệnh. Trong lúc lản trốn khỏi bọn Face Eater, Rose nhận được lời khuyên của một nhân vật bí ẩn tự xưng là “Thiên thần hộ mệnh” của cô hãy rời khỏi đây nhưng đồng thời cũng chỉ dẫn bảo vệ Rose khi cô bé quyết tâm ở lại tìm Purifying Crystal.

Khi kết thân với vị “thiên thần hộ mệnh” bí ẩn Rose tự đặt cho anh ta cái tên Michael. Nhờ có Michael mà Rose có thể thuận lợi thoát khỏi những cái bẫy do Masked Duke đặt ra và thoát ra khỏi lâu đài Dimitrescu bằng cách nhảy khỏi vách đá thoát thân.

Ở phần tiếp theo của DLC Rose tỉnh dậy ở khu vườn của nhà Benevento. Khi bước chân vào thang máy cô phát hiện mối liên hệ giữa mình và Michael bị một thế lực nào đó cắt đứt buộc cô phải tự mình đối mặt với những nguy hiểm sắp tới. Khi vào bên trong ngôi nhà Rose buộc phỉ giải một loạt những câu hỏi kỳ lạ đồng thời phải đối diện với nỗi sợ của bản thân mình qua hình khi vượt qua sự truy đuổi và tầm nhìn của những con búp bê, ma-nơ-canh tượng trưng cho những người trêu trọc và cô lập cô bé.

Nhờ có sự giúp đỡ của Michael mà Rose hiểu hơn về cha của mình và tình yêu của ông với cô. Khi đang đắm chìm trong sự hạnh phúc Eveline xuất hiện – chính xác hơn đó là ý thức của Eveline sống sót thông qua ý thức của Ethan trong Black God và kéo Rose trở về căn nhà Benevento. Ngay khi Eveline sắp sửa kết liễu Rose, Michael đã hiện thân lao ra cứu và đẩy cô vào cõi ý thức tiếp theo.

Resident Evil Village DLC: Shadows Of Rose nội dung chưa dừng lại!

Ở cõi ý thức này, khi đặt chân đến ngôi làng mọi bí ẩn về Michael đã hoàn toàn mở ra. Rose đã nhận ra người bảo vệ mình trong suốt chặng đường cha mà cô hằng mong nhớ. Vượt qua bầy quái vật trên đường Rose tìm ra một phòng thí nghiệm sâu trong hang núi có chứa một tổ chức sinh học sản sinh ra hàng loạt bản sao của Rose.

Rose nhận ra kẻ đứng đằng sau thao túng tất cả chính là ý thức lưu trữ của mẹ Miranda. Sau nhiều thập kỷ nghiên nghiên cứu Black God ý thức của bà ta cũng bị lưu giữ ở nơi này. Để tìm ra thoát khỏi đây và tìm được cơ thể hảo hảo để hồi sinh Eva bà ta đã giả làm “K” nhằm lừa Rose vào thế giới ý thức Mold đánh bại cô bé khi Rose từ bỏ sức mạnh của mình.

Kế hoạch của bà ta đã bị phá vỡ khi có sự xuất hiện của Ethan. Anh liều mạng chống lại Miranda, không cho phép bà ta làm hại Rose và giúp cô có một cuộc sống bình thường. Rất lâu rồi mới cảm nhận được tình thương từ cha nên khi thấy Miranda tung đòn chí mạng lên cha mình. Rose quyết định từ bỏ cơ hội có được cuộc sống như bình thường. Cô hấp thu lại sức mạnh, nhận được sức mạnh từ người cha Ethan và sở hữu khả năng mới có thể hấp thụ sức mạnh từ đối thủ. Rose đã thực sự đánh bại được Miranda và có thể trở về thế giới thực tại.

Sau sự kiện đi vào thế giới ý thức của Mold chúa Ethan có thể đã ra đi mãi mãi nhưng cũng giúp Rose cảm nhận được tình thương từ cha đồng thời giúp cô hiểu rằng có sức mạnh mới có thể bảo vệ những người mà mình yêu thương, tự tin hơn trước và bắt đầu cuộc hành trình mới của mình.

- Advertisment -