Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024
Home Game Online Cách build Layla Genshin Impact 3.2

Cách build Layla Genshin Impact 3.2

Là 1 nhân vật 4 sao theo thiên hướng hỗ trợ với khả năng buff giáp, đóng góp sát thương và cấp Băng cho team. Layla là vị tướng mới xuất hiện lần đầu trong Genshin Impact. Cùng VTC Pay đánh giá và cách chơi cô nàng học viên Giáo viện Sumeru này nhé. Layla chỉ vừa mới ra mắt cho nên chúng ta cần có thời gian để làm quen và tìm hiểu tất cả các tính năng của cô nàng. Có thể ta phát hiện được nhiều sức mạnh tiềm ẩn ở nhân vật này. Đây chỉ là bài tham khảo cách build Layla cơ bản dành cho cô.

Vậy Layla có thể làm gì?

VTC Pay đã nhắc ở trên nhân vật Layla chỉ là một tướng 4 sao với bộ kĩ năng chính là buf giáp. Các game thủ có thể chơi Layla theo hai hướng đó là theo thiên hướng thuần hỗ trợ tăng máu tối đa làm cho lượng giáp tăng lên hoặc theo thiên hướng ” Hybrid ” nửa hỗ trợ nửa sát thương. Nhưng dù theo cách chơi nào thì người chơi cũng phải tính toán thật kĩ. Vì Layla có sát thương thấp sao với các tướng DPS có hệ băng cùng mức đầu tư.

LayLa là một nhân vật cần có lượng HP lớn vì HP của cô càng cao thì lượng giáp của cô càng khủng – nếu HP của cô thấp thì khiên của LayLa sẽ rất yếu và dễ vỡ. Cô chỉ có thể phát huy hết sức mạnh, bắn ra sao, hồi năng lượng khi cô còn khiên trên người.

Nếu bạn yêu thích LayLa muốn đầu tư thì khi build Layla hãy nâng nhân vật lên level 90 vì sẽ tăng máu cho nhân vật nhanh nhất. Tiếp theo đó là nâng cấp chiêu , kĩ năng nguyên tố nếu bạn chơi theo phong cách hỗ trợ và chiêu nộ mếu bạn chơi sát thương.

Các cung mệnh của Layla có các tác dụng khác nhau, nhưng chúng cũng không quá cần thiết. Chỉ cần CM0 là đủ đố với Layla.Đối với CM1 sẽ có lợi khi bạn chơi co-op nhiều. Còn CM2 sẽ làm cho khả năng hồi năng lượng lớn hơn và CM4 sẽ buff sát thương cho cả đội dựa trên phần trăm máu tối đa nhưng chú ý chỉ được dùng 1 lần. Cuối cùng đó là CM6 tăng sát thương nhờ giảm thời gian nữa 2 lần băn sao. Để có thể build nhân vật này game thủ cần phải nạp thẻ Zing tại VTC Pay để tích lũy nguyên thạch.

Cách build TDV thú vị cho Layla

Với lối chơi hỗ trợ thì 4 vũ khí Thiên Nham Vững Chắc là lựa chọn tốt nhất bởi với chức năng buff máu nhiều mục tiêu cho đồng đội. Nhưng bạn cũng có thể đổi mới với những trang bị sau đây.

  • 140% – 160% nếu có 2 nhân vật Băng.
  • 180% hiệu quả nạp nếu Layla là nhân vật hệ Băng duy nhất 
  • 100% – 110% nếu có 3 nhân vật Băng.

Những con số này sẽ thay đổi liên tục tùy theo các thành viên khác trong đội hình, Như sự xuất hiện của Fischl hay Raiden sẽ làm hiệu quả nạp nhiều.

Chỉ số chính của các TDV bạn cần có: 

  • Ly: % máu hoặc % sát thương Băng.
  • Đồng hồ: % máu hoặc % hiệu quả nạp.
  • Nón: % máu hoặc % chí mạng .

Hãy nhớ rằng các hiệu ứng hồi năng lượng, cấp Băng của Layla sẽ chỉ phụ thuộc vào khiên, nên chỉ số % máu quan trọng là quan trọng nhất. 

  • Vũ khí Layla sử dụng Genshin Impact 3.2: Tại đây

Lựa chọn TDV khả quan nhất dành cho Layla hỗ trợ hiện tại là bộ 4 món Thiên Nham Vững Chắc vì nó không những tăng HP cho Layla mà còn buff cho đồng đội. Bạn có thể lựa chọn bộ khác như:

  • Bất kỳ combo nào giữa 2 Dũng Sĩ Trong Băng Giá,  2 Thiên Nham
  • 4 món Dấu Ấn Ngăn Cách 
  • 4 món Dũng Sĩ Trong Giá Băng 
  • 4 món Tông Thất.
- Advertisment -