Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024
Home Game Online Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile: Nấu chè đậu đỏ, tìm vải...

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile: Nấu chè đậu đỏ, tìm vải may áo mừng Thất Tịch

Chè Đậu Đỏ tái xuất giang hồ Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile. Khi Tháng Bảy đã đến với chúng ta và được mọi người tương truyền rằng “Tháng Bảy mưa ngâu, Ngưu Lang – Chức Nữ gặp nhau trao áo vải làm tin”. Và thêm vào đó được đồn đoán nhiều năm nay đó chính là “ thần dược chống ế” Chè Đậu Đỏ.

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile sẽ cho ra mắt nhiều sự kiện Thất Tịch Yêu Thương bắt đầu từ ngày 12/8 cùng với đó là hàng loạt sự kiện, không những thế nơi này sẽ tạo cho các bạn cơ hội để biểu lộ cảm xúc và tình cảm với người trong mộng có thể sẽ mang về cho mình hàng loạt phần thưởng giá trị đầy hấp dẫn 

Nấu Chè Đậu Đỏ tìm người yêu

Giữa thời điểm dịch bệnh căng thẳng thì vô số người trổ tài làm “siêu đầu bếp” tại nhà. Thì game thủ của trò Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile cũng có thể trở thành “siêu đầu bếp” trong game vô cùng thực thụ. Chỉ với 2 món nguyên liệu đơn giản đó là Đậu Đỏ và Đường. Người chơi có thể chế biến ngay món Chè Đậu Đỏ. Món truyền thiết được tương truyền là “ thần dược chống ế”.

Với món Chè Đậu Đỏ có khả năng chống ế. Thế nhưng chưa được ai kiểm chứng xem có đúng như lời đồn hay không. Nhưng chắc chắn bạn sẽ nhận được vô số phần quà ngẫu nhiên. Một số phần quà có thể kể tới: Long Mạch Đồ, Vũ Hoa Cẩm, Thái Vân Cẩm,888 Bạc, Huyền Tinh, Thiên Sơn Ngọc Lộ, Đề Hồ Đơn – Quý, Hành Hiệp Lệnh. Có thể thấy nếu bạn trổ tài “Siêu Đầu Bếp” nấu được nhiều chè. Người chơi sẽ sở hữu được nhiều  phần thưởng đặc biệt theo nhiều mốc.

Thu gom Vải Bố cùng may áo

Song song với những sự kiện kể trên thì Chức Nữ sẽ được gặp Ngưu Lang ở ở Võ Di Sơn. Họ sẽ trao cho nhau chiếc áo định tình và bạn sẽ là người trợ giúp và đi tìm nguyên liệu. Bạn có thể Nhận Vải Bố khi hoàn thành nhiệm vụ Diệt Quái Vật. Khi đó bạn sẽ giúp Chức Nữ may áo và còn có thể thu thập thêm những phần quà ngẫu nhiên như: Bạch Cầu Hoàn Cao, Khiêu Chiến Lệnh,10.000 Bạc, Huyền Tinh,Đề Hồ Đơn Quý, Hành Hiệp Lệnh.

Phần thưởng sẽ tùy thuộc vào lượng Vải Bố bạn đã nộp. Đặc biệt hơn khi bạn nộp đủ 20 Vải Bố hoặc nhiều hơn cơ hội sẽ gặp Ngưu Lang. Để nhận thêm các phần thưởng vô cùng đặc biệt Thề Non Hẹn Biển hoặc Thiên Trường Địa Cửu. Và không thể bỏ qua một số vật phẩm ngẫu nhiên:Tín Vật Trường Ca Sơn Trang, Hành Hiệp Lệnh, Vũ Hoa Cẩm, Thái Vân Cẩm, Chìa Thiên Phúc,Sách Tĩnh Tâm, Bổ Thiên Thạch,…..

Có thể thấy nhiệm vụ lần này sẽ được mở ra với tất cả máy chủ và mỗi ngày chỉ có thể nhận tối đa 2 lần.Tuy nhiên, hoạt động Chức Nữ May Áo hiện chỉ dành cho các máy chủ mở trước ngày 15/07/2021.

Sự kiện Thất Tịch Yêu Thương diễn ra từ ngày 12/08 đến ngày 24/08/2021. Còn chờ gì mà không truy cập vào tựa game và đón nhận ngay sự kiện này. Biết đâu bạn cũng sẽ tìm được nửa kia của mình.

VÕ LÂM TRUYỀN KỲ 1 MOBILE: HƯỚNG DẪN CÁCH NẠP KNB VÀO GAME

- Advertisment -