Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
Home Game Online Phim ngắn made in Việt Nam "Lạc vào thế giới gương" Pubg...

Phim ngắn made in Việt Nam “Lạc vào thế giới gương” Pubg Mobile

PUBG Mobile vừa trình làng bộ phim ngắn “Lạc vào thế giới gương ” đã được trình làng mới đây đã khiến nhiều người thích thu bởi nó có được một cốt truyện đầy thú vị và mang nhiều màu sắc một tựa game sinh tồn.

Thế Giới Gương

Trong khoảng thời gian tháng 11 vừa qua thì PUBG Mobile đã bước sang phiên bản cập nhật 1.7 với nhiều sự kiện với những phần thưởng hấp dẫn. Đặc biệt hơn thế cộng đồng game thủ vô cùng hưởng ứng chế độ chơi mang tên Thế Giới Gương (Mirror Island), đây được xem là một màn hợp tác vô cùng đình đám và lớn nhất từ trước đến nay giữa hai thương hiệu PUBG Mobile và Arcane của Riot Games. Khi tham gia vào chế độ này thì người chơi sẽ được hóa thân thành một trong những bốn nhân vật mới đến từ thế giới khác là Vi, Jinx, Caitlyn và Jayce để cùng chạy bo và sinh tồn.

Phim ngắn “Lạc vào Thế Giới Gương”

Nhằm tiếp tục quảng bá chế độ chơi thú vị này, VNG đã cho ra mắt một phim ngắn mang tên “Lạc vào Thế Giới Gương” vào ngày 07.12. Bộ phim lấy bối cảnh tại hòn đảo Erangel, nơi một tổ chức bí ẩn chọn ra 100 người ngẫu nhiên để tham gia trò chơi sinh tồn. Họ sẽ phải chiến đấu với nhau để trở thành người sống sót cuối cùng. Tại đây, bốn người chơi mang số hiệu 91, 92, 93 và 94 đã gặp nhau và tạo thành một đội ăn ý. Họ cùng hợp sức vượt qua sự khắc nghiệt của thế giới mới và chống lại thế lực bí ẩn đứng sau mọi chuyện.

Cũng có thể thấy được rằng đây không phải là lần đầu tiên mà VNG – nhà phát hành tựa game PUBG tại Việt Nam sử dụng hình thức phim ngắn để quảng bá cho tựa game này của mình. Trước đó, cộng đồng fan của PUBG đã được theo dõi các bộ phim ngắn “BOT 2.0” quảng bá cho cập nhật 1.5 hay phim ngắn “ Hiểm họa Yarilo” đã giới thiệu cho chế độ Mối nguy thực vật của cập nhật 1.6. Có thể thấy, việc ra mắt những phim ngắn “made in Vietnam” thế này để giới thiệu các bản cập nhật PUBG Mobile mới của VNG đang nhận được sự ủng hộ rất lớn của người chơi.Các bạn cũng có thể xem bộ phim này nó đã được phát sóng trên 1 kênh Youtube của PUBG Mobile VN  và  bộ phim này cũng đã được đánh giá khá tốt. Đa số những fan cũng đã cho rằng nhờ bộ phim này mà có dịp hiểu thêm về chế độ chơi hoàn toàn mới trong game. Cùng lúc đó, bộ phim đó còn đã ghi điểm với những người chơi khi đã ghi điểm mạnh nhờ xây dựng cốt truyện mang đậm chất sinh tồn của PUBG Mobile, thêm vào đó nó còn lồng ghép thêm vào các chế độ chơi vô cùng quen thuộc với các đồng bộ như những chế độ Zombie vô cùng quen thuộc và chế độ Sống sót đến bình minh khiến cộng đồng game thủ vô cùng hứng thú

Tổng kết

Trong lúc đón chờ phần 2 của phim lên sóng, mọi người hãy tiếp tục trải nghiệm chế độ chơi mới Thế Giới Gương trong cập nhật 1.7 của PUBG Mobile. Và đừng quên nạp thẻ Zing để có thể có những trải nghiệm không giới hạn ở tựa game này.

- Advertisment -