Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi U mê thời trang nữ chính phim Điệu cha-cha-cha làng biển

U mê thời trang nữ chính phim Điệu cha-cha-cha làng biển

Howetown Cha-cha-cha hay còn được gọi với tựa đề Điệu Cha-cha-cha làng biển là bộ phim của “xứ sở kim chi”. Đây là một bộ phim đang thu hút đông đảo khán giả. Không kịch tính, không drama cũng không kinh dị nhưng lại làm người xem cười khóc theo bộ phim. Đặc biệt là cô “nàng hồ ly” quốc dân đóng vai chính trở lại và gây bão với hàng loạt thời trang xinh xuất sắc. Và thế hệ Gen Z u mê thời trang nữ chính phim Điệu cha-cha-cha làng biển. Cùng VTC Pay chiêm ngưỡng dưới đây nhé!

Phong cách thời trang của nhà sỹ Yoon Hye Jin (Shin Min Ah)

u-me-thoi-trang-nu-chinh-phim-dieu-cha-cha-cha-lang-bien

Đóng vai là một cô nha sỹ trẻ trung, năng động đến từ Seoul trở về làng chài biển hoang sơ mở phòng khám. Vì vậy, cô nàng theo đuổi gu ăn mặc sành điệu, kết hợp túi sách, giày dép phụ kiện “chất hết nấc”. Xuyên suốt bộ phim cô nàng diện vừa thanh lịch, hấp dẫn nhưng cũng thật trendy. Còn bây giờ cùng VTC Pay điểm qua các bộ thời trang của cô nàng nhé!

Bộ sưu tập thời trang của Yoon Hye Jin (Shin Min Ah)

u-me-thoi-trang-nu-chinh-phim-dieu-cha-cha-cha-lang-bien

Chiếc áo cardigan và chân váy cô nàng diện ở trên có giá 710.000 won tương đương hơn 7 triệu vnd. Quả là giá trên trời thật khó để sở hữu đối với những “con đỗ nghèo khỉ”. Vậy thì chúng ta hãy thử tìm những mẫu tương tự trên mudi.vn để an ủi mình nhé! Link VTC Pay để dưới đây để các bạn tham khảo.

Chân Váy Dài Nữ

u-me-thoi-trang-nu-chinh-phim-dieu-cha-cha-cha-lang-bien

Bác sĩ nhà khoa Yoon Hye Jin vừa xinh đẹp, độc lập và tận tâm với nghề. Chỉ vì không muốn làm trái lương tâm nghề nghiệp, cô nàng nộp đơn xin nghỉ. Nhờ vào quyết định này, cuộc đời cô bước sang trang mới.

u-me-thoi-trang-nu-chinh-phim-dieu-cha-cha-cha-lang-bien

Trên đây là chiếc áo sơ mi đơn giản, nhưng được cô nàng thêm phụ kiện và kết hợp thắt lưng đã tạo điểm nhấn cho outfit của mình. Nhìn tổng quan, bộ trang phục thanh lịch, đặc sắc và sang trọng. Nếu bạn muốn tìm một chiếc tương tự thì nhấp vào link bên dưới để tham khảo nha!

Áo sơ mi thô dáng dài kèm đai túi cổ thỏ

u-me-thoi-trang-nu-chinh-phim-dieu-cha-cha-cha-lang-bien

Bên cạnh đó cô nàng cũng chiêu đãi khán giả bằng chiếc áo phông đơn giản, thanh lịch. Thời trang của cô nàng toát lên vẻ nhẹ nhàng và sang trọng. Dù mặc ở nhà nhưng cảnh quay và thần thái giúp chiếc áo đặc biệt. Nếu bạn đang muốn tìm chiếc áo tương tự thì tham khảo link dưới đây nhé!

Set áo phông trắng kèm quần kẻ caro

u-me-thoi-trang-nu-chinh-phim-dieu-cha-cha-cha-lang-bien

Đôi khi, cô nàng diện bộ trang phục nổi bần bật như bộ vest ở trên. Vẫn là chiếc áo sơ mi hồng bên trong, kết hợp với bộ vest hồng khiến cô nàng trông càng quyền lực. Đặc biệt, outfit giúp cô nàng tươi trẻ, nhiệt huyết. Dưới đây là chiếc áo vest đỏ tương tự, tham khảo để rinh cho mình mẫu phù hợp nhé!

Áo vest dạ cao cấp Tweed kèm túi

Kết luận

Sau nhiều năm không xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, nhưng nữ chính không những không mất phong độ mà còn khiến khán giả ngây ngất. Đặc biệt là u mê thời trang của nữ chính trong phim Điệu cha-cha-cha làng biển. Đừng quên theo dõi các bài chia sẻ tiếp theo của VTC Pay nhé!

- Advertisment -