Thứ Hai, Tháng Năm 13, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Từ Lộ và Trương Bân Bân sánh đôi trong "Nguyệt Ca Hành"

Từ Lộ và Trương Bân Bân sánh đôi trong “Nguyệt Ca Hành”

Từ Lộ sẽ kết hợp cùng Trương Bân Bân trong bộ phim Nguyệt Ca Hành, bộ phim cổ trang chuyển thể từ tiểu thuyết Bôn Nguyệt của nhà văn nổi tiếng Thục Khách. Phim dự kiến sẽ lên sóng trong tháng 12 năm nay.

Giới thiệu về phim mới “Nguyệt Ca Hành”

Nguyệt Ca Hành kể về câu chuyện tình yêu giữa Liễu Tiêu và Lục Ly và tình bằng hữu giữa các đồng môn ở Vũ Vương Hầu phủ.

Liễu Tiêu từ nhỏ đã bị cha mẹ bỏ rơi. Sau đó cô đã gặp được một người thần bí và cô ấy đã dùng ba ngày vui chơi để chuyển vận của tương lai. Sau đó Liễu Tiêu một sức mạnh to lớn. Tuy nhiên, cô không thể tự mình chế ngự chúng nên đành phải lẫn trốn vào Vũ Vương Hầu Phủ.

Tại đây, Liễu Tiêu đã gặp được Lục Ly, người nhập môn cùng lúc với cô. Lục Ly có dung mạo rất giống người thần bí cô gặp năm xưa. Tai Hầu Phủ, cả hai luôn giúp đỡ lẫn nhau, trải qua nhiều thăng trầm và từ đó nảy sinh tình cảm.

Tưởng chừng hai người sẽ có mối tình đẹp, tuy nhiên, Liễu Tiêu đã rất suy sụp khi biết mục đích ban đầu Lục Ly tiếp cận Liễu Tiêu vì sức mạnh to lớn trong cơ thể cô. Tuy nhiên, thực chất, trong thời gian tiếp xúc với cô, Lục Ly đã thật lòng có tình cảm với Liễu Tiêu. Cũng lúc này, nhiều biến nguy hiểm ập đến với Liễu Tiêu. Liệu Lục Ly có đứng ra bảo vệ nàng? Tình cảm của hai người liệu có đi đến kết thúc viên mãn?

=>> Xem phim thả ga với loạt bom tấn chất lượng cao và trải nghiệm xem phim cực nét trên nền tảng VieOn. Đăng ký ngay các gói dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay để không bỏ lỡ trải nghiệm xem phim với chi phí cực tiết kiệm! 

Dàn diễn viên chính đình đám của “Nguyệt Ca Hành” 

Trương Bân Bân sẽ đảm nhận vai nam chính trong phim mới này. Anh sẽ phải nhập vai  tổng cộng 3 nhân vật: Lục Ly, Lạc Ca và Nguyệt Quang Thượng Thần.

Trương Bân Bân là một trong những gương mặt sáng giá hàng đầu xứ Hoa Ngữ. Anh tham gia diễn xuất từ năm 2014 với nhiều vai diễn chính lẫn phụ trong các bộ phim như: Năm Tháng Vội Vã 2 (2015), Đôi Cánh Vô Hình (2016), Tịch Mịch Không Đình Xuân Dục Vãn (2016)…

Trương Bân Bân bắt đầu nổi tiếng nhờ vai diễn  K.O trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên (2016). Sau đó, tên tuổi của anh thăng hạng vượt bậc hơn khi  anh góp mặt vào Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa (2017) của Dương Mịch. Vai diễn Ly Kính với ánh mắt u sầu chứa nhiều tâm tư đã gây ấn tượng sâu sắc trong khán giả.

Sau những vai diễn thành công này, Trương Bân Bân được “chọn mặt gửi vàng” cho nhiều dự án phim khác như Tần Thời Lệ Nhân Minh Nguyệt TâmLệ Cơ Truyện (2017); Liệt Hỏa Như Ca (2018);  Yêu Em, Là Sự Sắp Đặt Tuyệt Vời Nhất;…….Đến nay, Trương Bân Bân là một trong những diễn viên trẻ có đình đám bậc nhật làng giải trí cbiz, nhờ vào lối diễn xuất chuyên nghiệp cũng như ngoại hình, gương mặt hoàn hảo, điển trai của mình.

Nên duyên cùng Trương Bân Bân sẽ là Từ Lộ, diễn viên trẻ thực lực tại Trung Quốc. Từ Lộ đã gây chú ý khi được giao vai diễn đầu tiên – Tiết Bảo Thoa trong phim Tân Hồng Lâu Mộng (2010).

Sau đó, Từ Lộ được biết đến nhiều hơn nhờ vai diễn Chân Ngọc Nghiêu ngây thơ tươi tắn trong phim Chân Hoàn truyện. Nhờ ngoại hình nổi bật cũng diễn xuất thực lực, cô được có cơ hội thử sức ở nhiều vai diễn khác như: vai chính trong phim Yêu giữa mùa xuân, Thiên long bát bộ, Khang Hy vi hành, Cây ngô đồng, Ma thổi đèn: Mộ Hoàng bì tử,……

Tổng Kết

Với visual đỉnh cao cùng diễn xuất thực lực, Từ LộTrương Bân Bân sẽ đem lại cho người xem những thước phim mãn nhãn. Cùng đón xem nhé!

- Advertisment -