Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Byeon Woo Seok sẽ tham gia phần 2 của "Cô nàng mạnh...

Byeon Woo Seok sẽ tham gia phần 2 của “Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon”

Byeon Woo Seok – nam chính Woonho gây thương nhớ trong 20 Century Girl sẽ gặp lại khán giả trong phim mới “Cô nàng mạnh mẽ Kang Nam Soon” – phần tiếp nối của bộ phim “Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon”

Byeon Woo Seok tái xuất màn ảnh với phim mới cực chất 

“Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon” là bộ phim hài lãng mạn với sự tham gia của Park Bo Young, Park Hyung Sik. Phim kể về Do Bong Soon (Park Bo Young thủ vai), một cô gái có bề ngoài đáng yêu, bé nhỏ nhuwbg lại được ban cho sức mạnh thể lực siêu phàm, không ai có thể đọ lại. Cô luôn ước mơ trở thành một nhà thiết kế trò chơi.

Bong Soon sau đó làm vệ sĩ cho chàng CEO điển trai, giàu có Ahn Min Hyuk (Park Hyung Sik đóng). Trong thời gian tiếp xúc, bên cạnh nhau và cũng trải qua một số biến cố, hai người đã có tình cảm và đi đến hôn nhân.

Phần 2 của bộ phim với cái tên là “Cô nàng mạnh mẽ Kang Nam Soon” sẽ tập trung khai thác câu chuyện của gười em họ xa của Do Bong Soon là Kang Nam Soon, người cũng được kế thừa sức mạnh to lớn từ dòng họ. Phần 2 sẽ lấy bối cảnh khi một vụ án liên quan tới ma túy vừa xảy ra ở Kangnam.

Trong phim mới này Byeon Woo Seok sẽ vào vai phản diện đầy quyến rũ Ryu Si Oh. Khán giả rất mong chờ màn thể hiện hoàn toàn mới mẻ này của anh sau vai diễn đầy thành công và gây thương nhớ trong “20 Century Girl”.

=>> Xem thả ga hàng loạt bom tấn cực hấp dẫn trên VieOn với chi phí cực tiết kiệm khi đăng ký dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Tìm hiểu ngay! 

“Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon” quay trở lại phần 2 với dàn diễn viên cực khủng 

Phần 2 của phim sẽ tiếp tục được chắp bút bởi biên kịch Baek Mi Kyung, người đã tham gia vào phần 1 của tác phẩm và do Kim Jung Sik của “Work Later, Drink Now” làm đạo diễn. Đặc biệt, nữ diễn viên Lee Yoo Mi, người góp mặt trong hai bom tấn Netflix “Squid Game”“All of Us Are Dead”, sẽ thay thế Park Bo Young để trở thành nữ chính.

Lee Yoo Mi đã hoạt động trong làng giải trí Hàn Quốc được gần 12 năm. Cô đã có dày dặn kinh nghiệm diễn xuất và từng góp mặt trong nhiều dự án phim khác nhau như: Hostage: Missing Celebrity, Park Hwa Young, The Whispering, Young Adult Matters,……Dù đã tham gia diễn xuất từ lâu cùng kho phim đồ sộ nhưng Lee Yoo Mi vẫn còn là cái tên khá xa lạ với khán giả truyền hình vì hầu hết cô đều diễn vai phụ và những bộ phim cô tham gia chưa gây được tiếng vang lớn.

2021 đánh dấu cột mốc lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Lee Yoo Mi khi tên tuổi của cô vụt sáng nhờ vai diễn trong bộ phim đình đám “Squid Game”. Nhờ hiệu ứng tăng vọt của bộ phim sinh tồn đầy bí ẩn này khắp mạng xã hội châu Á mà tên tuổi của cô cũng nhanh chóng được dân tình chú ý tới. Nhờ màn thể hiện xuất sắc trong “Squid Game”, cô có cơ hội được góp mặt vào bom tấn zombie đình đám “Ngôi trường xác sống – All of us are dead”. Tuy chỉ vào vai phụ nhưng cô gây ấn tượng sâu sắc với người xem nhờ diễn xuất tự nhiên và nhập vai nhân vật rất xuất sắc.

Khác với hình tượng ngầu lòi, bất cần đời của Lee Yoo Mi trong hai bộ phim trước, trong “Cô nàng mạnh mẽ Kang Dong Soon,  Lee Yoo Mi sẽ đóng vai Kang Nam Soon, một cô gái trẻ vui vẻ, yêu đời và sở hữu sức mạnh phi thường. Nam Soon không may mắn bị lạc và mất tích ở Mông Cổ. Hiện tại cô đang đến Kangnam để tìm cha mẹ của mình.

“Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon” phần 2 còn có sự tham gia của nữ diễn viên gạo cội Kim Jung Eun. Kim Jung Eun là một nữ diễn viên Hàn Quốc được biết đến qua các vai diễn trong phim Marrying the Mafia và loạt phim truyền hình Lovers in Paris, I Am Legend và Make a Woman Cry. Cô đã có hơn chục năm kinh nghiệm diễn xuất cùng kho phim đồ sộ.

Trong phim mới này, Kim Jung Eun sẽ đảm nhận vai Hwang Geum Joo. Bà là một người phụ nữ giàu có và chính trực sống tại Gangnam và là người người luôn ám ảnh với việc làm những điều tốt để có thể tìm lại đứa con gái bị thất lạc của mình.

Ngoài ra, không thể bỏ qua sự tham gia của nữ diễn viên kỳ cựu Kim Hae Sook, bà mẹ quốc dân của màn ảnh xứ kim chi. Bà đã có hàng chục năm kinh nghiệm diễn xuất, cống hiến cả cuộc đời mình cho sự phát triển của phim ảnh Hàn Quốc. Nhiều vai diễn nổi bật làm nên tên tuổi của bà có thể kể đến như: Trái tim mùa thuBản tình ca mùa đôngHương mùa hèĐiệu Valse mùa xuân, Pinocchio, Start-Up, Hotel King,Hospital Playlist, Penhouse,…….Trong phim mới này, Kim Hae Sook sẽ vào vai bà ngoại của Kang Nam Soon, Gil Joong Gan.

Phim còn có sự tham gia của nam thần Ong Seong Woo, nam ca sĩ kiêm diễn viên Hàn Quốc. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình với vai diễn nam chính trong At Eighteen (Khoảnh khắc tuổi 18). Nhờ ngoại hình nổi bật cùng diễn xuất ổn định, anh tiếp tục được góp mặt vào nhiều dự án phim khác nhưLife is beautiful, Hơn cả tình bạn (Chances of Going from Friends to Lovers)đóng cùng Shin Ye Eun,……

Tổng Kết 

Phim hiện đang trong quá trình bấm máy và dự kiến sẽ lên sóng vào nửa năm sau. Với dàn diễn viên đình đám, bộ phim hứa hẹn sẽ là siêu phẩm bạn không thể bỏ qua trong năm 2023.

- Advertisment -