Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
Home Game Online Tứ kết AIC 2022: A Dope Team Vs KFC x Talon 23/6

Tứ kết AIC 2022: A Dope Team Vs KFC x Talon 23/6

Chi tiết Tứ kết AIC 2022: A Dope Team Vs KFC x Talon 23/6. KFC X Talon chiến thắng không quá khó khăn trước đội tuyển đến từ Malaysia.

A Dope Team tạo tình huống nguy hiểm

kfc x talon

Chỉ trong ít giây đầu tiên, Botak cùng con bài Grakk đã có tình huống kéo và sau đó là pha kết liễu thành viên đội bạn của LCC2. Phút thứ 2, cú kéo con rồng ánh sáng thêm vào đó là tình huống 3 cân 3 tưởng chừng cân bằng giúp A Dope Team ăn con rồng ánh sáng trước và tiếp đó là pha kết liễu Tony của XF, KFC x Talon có con caesar đầu tiên đến từ vị trí Moop.

Tinh thần thi đấu hưng phấn khiến YLY có tình huống băng lên đâm thẳng vào 3 thành viên đội bạn, tưởng chừng A Dope Team sẽ có thể phối hợp thành công nhưng pha quay người  úp ngược của KFC x Talon khiến YLY nằm ngay tại chỗ quá nhanh (NTNz thực hiện). Botak có những pha xử lý thực sự chưa thành thạo khi con bài Grakk hiếm có những pha kéo hay xử lý thành công. Qủa thực đây là điều đáng tiếc cho A Dope Team khi trước đó đã có màn khởi đầu dẫn trước vô cùng hưng phấn.

Phút thứ 3 của trận đấu, tiếp tục là kèo giao tranh cực căng khi hầu như các thành viên lao vào tương tàn tại gần hang rồng. Lcc2 nhanh nhẹn bứt lên và hạ tiếp một cái mạng Tony. Sau đó, cú kéo cực chuẩn của Botak, kéo Moop vào hang quái để các thành viên LYL, XF và chính Botak hạ gục thế nhưng điều bất ngờ đã xảy ra khi Moop đã thoát được, phá kén băng ra. Ipod Pro tận dụng cơ hội khiến Lcc2 lên bảng đếm số. Tình huống cực gắt và cũng hack não thể hiện đăng cấp của đội tuyển Thái Lan tại giải đấu này.

Những phút thứ 4 của trận đấu, tiếp tục là Botak với cú kéo chưa thực sự hoàn hảo, anh ta sắp mất mạng vào tay Difoxn thế nhưng Lcc2 đã nhanh tay lao vào hỗ trợ. Rất đáng tiếc cho Lcc2 khi Moop đã đến và kết liễu anh quá nhanh. Tính đến phút thứ 6 của trận đấu, KFc đã vươn lên dẫn trước khoảng 1000 tiền, có cho mình 6 mạng của đối thủ, 1 trụ, 2 caesar trong khi A Dope Team dù đã có những tình huống gây nguy hiểm cũng dành về cho mình với 2 con rồng, 1 trụ và 3 mạng.

Những phút thi đấu thứ 8 cho thấy sự đảo ngược tình thế. KFC thể hiện năng lực qua những cú băng vào và khiến đội bạn lo lắng.

 

- Advertisment -