Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online The Legend Of Neverland VTC: Thú cưỡi Linh Ma Ảo ra mắt

The Legend Of Neverland VTC: Thú cưỡi Linh Ma Ảo ra mắt

The Legend Of Neverland VTC chính thức ra mắt Thú cưỡi Linh Ma Ảo mới nhất tháng 6/2022. Quay gacha thú cưỡi từ ngày 24 đến hết ngày 26/6/2022 để nhận thú cưỡi cực ngầu này ngay!

Thú cưỡi Linh Ma Ảo ra mắt!

chơi the legend of neverland

Đối với người hâm mộ tựa game The Legend Of Neverland chắc chắn không còn lạ lẫm với những vòng quay gacha hay sự kiện rước thú cưỡi cực ấn tượng của tựa game. Tháng 6 này, cùng chào đón thêm một thành viên thú cưỡi mới cứng với ngoại hình bao ngầu, bao ấn tượng xuất hiện ở vùng đất huyền thoại Cabala này nhé.

Thú cưỡi Linh Ma Ảo – Ván trượt tên lửa với ngoại hình tân tiến sẽ chính thức xuất hiện tại vùng đất Cabala, hỗ trợ đắc lực cho người chơi trong quá trình chinh phục và trải nghiệm thử thách tại các chương của cốt truyện. Tổng quan, tạo hình vừa hiện đại vừa chất lừ với hình dạng chiếc ván trượt những đuôi như gắn thêm bộ tên lửa cơ động. Linh Ma Ảo hứa hẹn sẽ rất hot trong thời gian tới.

Ngoài yếu tố trên, người yêu game chắc chắn quan tâm tới chỉ số buff cho người chơi. Hé lộ rằng những chỉ số cực hay ho, không phải dạng thường và chắc chắn khiến mọi nhà thám hiểm ngây ngất, mong muốn sở hữu ngay chiếc thú cưỡi thế này.

Tính năng và cách nhận thú cưỡi Linh Ma Ảo

Trong thời gian từ 24/6 tới 26/6/2022, người chơi tham gia quay Gacha Linh Ma Ảo trong sự kiện để có cơ hội nhận thú cưỡi nhé. Có Linh Ma Ảo – Ván trượt thời đại thế kỉ 23 sẽ giúp người chơi buff các chỉ số như sau:

– Tốc độ di chuyển 100%
– Bay không bị vướng chướng ngại vật

Ngoài ra có Linh Ma Ảo, người chơi sẽ bay nhanh hơn, đặc biệt trông rất kool ngầu, trendy hết nước chấm!

Chúc bạn có trải nghiệm vui vẻ bên tựa game The Legend Of Neverland VTC và các game khác thuộc nhà phát hành VTC Game nhé. Đừng quên VTC Pay – đối tác của VTC Game cung cấp những mã thẻ nạp game uy tín, giúp bạn luôn “căng máu” để chơi tới bến, trải nghiệm cực đỉnh các sự kiện và mua sắm.

Nạp The Legend Of Neverland VTC qua website VTCPay.vn

VTC Pay – cổng thanh toán/ví điện tử trực thuộc Tổng công ty Truyền thông đa phương tiện VTC. VTC Pay đối tác kinh doanh của VTC Game, là nơi người chơi các tựa game có thể mua sắm thẻ nạp, mua sắm các thẻ VCoin, SCoin,… phục vụ nạp game và chơi game cực chất lượng. Để nạp game thành công cho The Legend Of Neverland, tham gia sự kiện, người chơi có thể làm theo cách dưới đây:

Bước 1: Người chơi truy cập link tại đây: VTCPay.vn

Bước 2: Người chơi có thể lựa chọn một trong ba cách để  nạp game/mua thẻ thành công:

  • Cách 1: Chọn ngay mục Thẻ game -> Thẻ VCOIN với chiết khấu 5% (thời điểm tháng 6/2022)-> Người chơi chọn Mệnh giá và Số lượng theo nhu cầu bản thân -> Chọn thanh toán ngay.

nạp the legend of neverland

  • Cách 2: Chọn ngay Nạp game -> Nạp VCOIN (Theo tài khoản) để nhận được chiết khấu 6% (thời điểm tháng 6/2022) -> Người chơi nhập thông tin tài khoản, số tiền cần nạp phù hợp nhu cầu -> Tiếp tục

nạp the legend of neverland

nạp the legend of neverland

  • Cách 3: Chọn ngay Nạp game -> Nạp The Legend Of Neverland VTC -> Người chơi nhập thông tin tài khoản: UID/Tài khoản, gói nạp -> Chọn Tiếp tục.

nạp the legend of neverland

nạp the legend of neverland

Bước 3: Tiến hành thanh toán đơn hàng.

Khi truy cập website VTCPay.vn để mua sắm thẻ VCOIN dùng để nạp The Legend Of Neverland VTC, người dùng có thể lựa chọn một trong những phương thức thanh toán như Ví điện tử VTC Pay / Ngân hàng nội địa / Thẻ thanh toán quốc tế để thanh toán cho giao dịch vừa thiết lập. Sau đó chọn Mã giảm giá (nếu có); Phương thức thanh toán (kể trên, phù hợp nhu cầu) rồi chọn Đăng nhập.

Khi giao diện đăng nhập tài khoản mở ra, bạn điền thông tin tài khoản của bạn và xác nhận thanh toán. Ví dụ chi tiết thanh toán: Tại đây

- Advertisment -