Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024
Home Game Online Kết quả Tứ kết AIC 2022 ngày 24/6: BRO đại thắng BAC

Kết quả Tứ kết AIC 2022 ngày 24/6: BRO đại thắng BAC

Cập nhật ngay kết quả thi đấu Tứ kết AIC 2022 ngày 24/6/2022: Bikertopia Esports vs Bacon Time.

Tổng quan trận đấu Bikertopia Esports vs Bacon Time

kết quả Tứ kết AIC 2022

kết quả Tứ kết AIC 2022

Loạt thi đấu Tứ kết AIC 2022 ngày 24/6/2022 diễn ra theo thể thức BO5 căng não. Hai đội tuyển mở màn ngày thi đấu 24/6:

  • Bikertopia Esports (BRO)
  • Bacon Time (BAC)

Nạp thẻ Garena đổi quân huy, tham gia sự kiện AIC 2022 cỗ vũ các đội tuyển bạn nhé!

>> Lịch thi đấu AIC 2022, Thể thức thi đấu AIC 2022

Game 1:

kết quả Tứ kết AIC 2022

Tình huống cướp rừng ngay những phút đầu và sau đó là chiến công đầu dành cho T1 trong phút thứ 2. BRO có 1 rồng ánh sáng, BAC có 1 caesar vẫn thể hiện sự cân bằng. Kĩ năng đi đường của BRO vẫn rất tốt, các thành viên có sự phối hợp khá nhuần nhuyễn khiến BAC khó khăn tìm lỗ hổng.

Tình huống solo Markky và thành viên của BRO tuy nhiên không thể tốc biến để lấy mạng của Pika. Ít phút sau, đội tuyển BAC đã cân bằng được mạng với pha tỏa sáng của Kimsensei cướp mạng của Tlin. Pika may mắn tốc biến và thoát khỏi vòng vây 3 thành viên đối thủ, giữ được mạng.

Phút thứ 6, BRO có 2 mạng, 2 rồng ánh sán, 2 trụ trong khi BAC có 1 mạng, 1 trụ, 1 caesar, chênh lệch được thiết lập khoảng 2000 tiền. BRO cho thấy lợi thế hơn so với BAC. Phút thứ 10, BRO đã có cho mình 5 trụ trong khi đội bạn chỉ 1 trụ. Chênh 2000 tiền dù chưa quá lớn những vẫn có thể khiến BRO tự tin hơn hiều. Ít giây sau pha giao tranh nổ ra đường giữa, 1 đổi 1 dành cho cả hai đội.

Những khoảng khắc tỏa sáng của BAC đang diễn ra, kiểm soát giao tranh và kiểm soát lượng tiền hơn hẳn so với đội bạn. Có vẻ BAC đang muốn dâng cao và kiểm soát mục tiêu lớn. Tình huống giao tranh đường giữa phút 13, đuổi BAC phải lui về. Tuy vậy vẫn thấy BAC cân bằng hơn, khi BRO chỉ hơn 1 trụ và lượng tiền thậm chí BAC đã có sự nhỉnh hơn ở phút 16, tiếp đó là tình huống 1 đổi 1 kèn cựa khá nhiều.

Phút thứ 20, BAC đã có cho mình 6 trụ hơn 1 trụ so với BRO, vẫn đang cố tiến lên cao hơn và núp ở những bụi rất khó chịu. Pha giao tranh gần phút 21 tuy không có thương vong nhưng thể hiện sự cẩn trọng, không muốn mạo hiểm. Hơn 20 phút thi đấy, BRO chốt hạ với tỷ số hơn 1-0. Đây là niềm khích lệ lớn để BRO tiếp tục tỏa sáng trong những trận đấu sau đó.

Game 2:

kết quả Tứ kết AIC 2022

Trong giai đoạn đầu, các thành viên hai đội đẩy mạnh việc ăn rừng và có những bước đi thận trọng. BRO ăn cho mình con caesar đầu tiền trong khi đó BAC ăn con rồng ánh sáng. Không lâu sau đó, chiến công đầu thuộc về BRO và tiếp đó là tình hướng  T1 ăn Moowan gần phút thứ 4 khá ngỡ ngàng.

Phút thứ 6 Zirui cướp mạng đội bạn. BRO 4-1 BAC cho đến thời điểm hiện tại thế nhưng sau pha Pika bị ăn bởi Moowan, BAC căng máu lên rất nhanh, liên tục thể hiện sự nhanh nhẹn giao tranh và ăn liền mạng thành viên đội bạn. Nhanh chóng, BAC cân bằng 5 -5,  pha tỏa sáng những phút giữa trận với hơn khoảng 2000 tiền chênh lệch đang dần thiết lập lợi thế hơn. BRO có những pha giao tranh không hiệu quả khiến họ dường như mất lợi thế.

Tinh thần thi đấu trở lại ít lâu sau giúp BRO tạo các tình huống giao tranh cực căng máu, tuy nhiên BAC cũng không phải dạng vừa. Pika rất nhanh với con bài Yan – ăn mạng đội bạn cực căng, khá lực và thể hiện màn thi đấu đang khá tốt.

Tiếp đó là tình huống 1 đổi 1 phút thứ 10. BAC có cho mình 5 trụ hơn hẳn 2 trụ so với BRO, có vẻ BAC đang thể hiện sự phối hợp tốt hơn. Phút thứ 11:30 BAC ăn rồng rồi chuyển qua đường giữa đẩy đường. Tình huống nổi bật pha ăn 3 mạng đối thủ của BRO dường như là pha giúp BRO lật kèo, khả năng ép giao tranh hiện đang “cóng” của BAC và khiến BRO tận dụng lợi thế đẩy lên cao ăn liền các trụ.

Thế trận lật kèo, BAC có sự sai lầm khiến BRO vượt lên. Tổn thất khá nặng nề. Phút thứ 15 thế ép cực căng khi các thành viên BRO ép trụ quá gắt và liên tục dọn sạch trụ đường trên. Pha 15:30 triple của Yan, tỉ lệ ăn mạng 16 – 8, BRO đây lên và không còn gì có thể cản phá.

Kết quả 2 – 0 nghiêng về BRO tại Tứ kết AIC 2022 ngày 24/6.

XEM: Hai đại diện Việt Nam: Team Flash đại chiến V Gaming cực gắt!

Game 3

bacon time

Một sự tiếp cận đầy cẩn trọng, không có tình huống gank nào gây nguy hiểm cho đến phút thứ 2. BAC ăn con rồng đầu tiên tiếp đó là cú cướp bùa xanh của Moowan, những tình huống bắn viễn chinh kích rất chuẩn.

BRO có chiến công đầu sau đó là doublekill Taara của T1. Hạ mạng 3- 0 quá nhanh khiến BAC thực sự tổn thất. Pha cân T1 không sợ hãi 4 thành viên BAC, trước đó là những tình huống xông vào team bạn khề nao núng, thân thể thép và 2 bùa lợi quá mạnh. Phút thứ 10 chênh lệch khoảng 4000 tiền thuộc về BRO. BRO có 6 trụ, 4 mạng, 3 caesar, 1 rồng ánh sán trong khi BAC chỉ có 1 trụ, 1 mạng, 1 rồng.

T1, Pika rất hổ báo ép thẳng trụ chính quá khó. Đội hình BAC hiện đang bế tắc khi không thể lên đồ hoặc thi triển những bài đnahs có thể lật ngược. BAC rất khó.  BRO thể hiện lợi thế quá rõ rệt và sau 17 phút thu đấu giành được chiến thắng thứ 3 quá thuyết phục. BAC thua trong tình thế không thể có 1 pha highlight đầy tiếc nuối.

Tạm kết:

Tiếp tục theo dõi Tứ kết AIC 2022 ngày 24/6/2022 – V Gaming vs Team Flash.

- Advertisment -