Game Online

Truyền Thuyết Xạ Thủ – Đánh giá tựa game Kungfu Panda với lối chơi đơn giản

Tựa game Truyền Thuyết Xạ Thủ là trò chơi nhập vai có một phong cách roguelike khá hấp dẫn và thu hút. Tựa game được khá nhiều người trong thời gian vừa qua dù chỉ mới ra mắt cộng đồng game thủ vào đầu tháng 9 vừa qua. Hôm nay, VTC Pay sẽ giúp bạn đánh giá tựa game Truyền Thuyết Xạ Thủ có những điểm gì nổi bật mà thu hút game thủ tới vậy ở bài viết dưới đây nhé!

Khám phá tựa game Truyền Thuyết Xạ Thủ – Tựa game Kungfu Panda

Truyền Thuyết Xạ Thủ được phát hành bởi MuuGame cho ra mắt vào ngày 3/9/2021 vừa qua. Đây là một trò chơi nhập vai có một phong cách roguelike vô cùng độc đáo và đầy mới lạ mở ra một thế giới tiên hiệp và có nhiều nét tương đồng với bộ phim hoạt hình Kungfu Panda. Tựa game đã chính thức  đến với các game thủ Mobile các bạn có thể tải nó trên hai nền tảng App Store và Google Play. 

Tựa game này có gì hấp dẫn mà khiến nhiều người tham gia tới vậy? Hãy cùng VTC Pay chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm và nhược điểm của tựa game mới trình làng này nhé !!!

Hệ thống nhân vật dễ thương và đáng yêu gây ấn tượng cho người chơi

Truyền Thuyết Xạ Thủ có một điều vừa vào bạn sẽ có ngay ấn tượng cho mọi người khi có một tạo hình nhân vật khá dễ thương và đáng yêu. Qua đó các bạn sẽ vào vai một chú hay cô nàng gấu trúc đáng yêu và sẽ  bắt đầu hành trình tu tiên và vượt các ải của mình. Về phần cơ bản thì ghen có phần khởi đầu khá tương đồng với Archero, Thầy Nhân thầy cảm nhận của người chơi và thích giả thì với cảnh trong game khá gần gũi với bộ phim hoạt hình Kungfu Panda Và sẽ có sự xuất hiện của hai nhân vật chính đều là cấu trúc tầm sư học đạo.

>>>Bí kíp hiệu quả giúp tân thủ làm chủ ngay Truyền Thuyết Xạ Thủ Mobile

Lối chơi thu hút

Tựa game này có một lối chơi chủ yếu là xây xung quanh với việc các bạn phải đi cảnh và một cái trên màn hình chính dọc. Tại đây thì cái game thủ sẽ điều khiển nhân vật chính bằng một bàn phím được những gì nhất trên màn hình. Có thể thấy sau mới về vượt ải thành công thì các bạn sẽ tích lũy được một thêm kinh nghiệm cùng với đó là nâng cấp khả năng gây sát thương của mình. Với những kỹ năng khám độc đáo và thú vị như bắn xuyên thấu, đạn nãy, bắn ra nhiều tia,…. Thế nhưng chế độ vừa ải của tựa game Truyền Thuyết Xạ Thủ là vô hạn chỉ cần bạn có một kỹ năng tốt thì có thể vượt qua một cách dễ dàng và cùng với đó sẽ lập lên những kỷ lục mới để khoe với bạn bè.

Bên cạnh đó, phải đặc biệt kể đến hệ thống trang bị và kỹ năng. Đây cũng được đánh giá là một trong những tính năng đặc sắc và cốt lõi của tựa game. Những trang bị này nhằm hỗ trợ các xạ thủ trở nên mạnh mẽ trên con đường hành tẩu giang hồ đầy rẫy hiểm nguy.

Truyền Thuyết Xạ Thủ dù chỉ mới ra mắt nhưng tựa game đã dần khẳng định chỗ đứng của mình trong làng game mobile Việt Nam. Tựa game hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều thú vị mới lạ cũng như thử thách hấp dẫn cho cộng đồng game thủ. 

Những trải nghiệm đáng nhớ

Cùng với đó là một cuộc hành trình không hồi kết thì kết em thủ sẽ có thêm một trải nghiệm đáng nhớ đó là bái sư và kết giao huynh đệ.  Ở đây được coi là một con đường duy nhất để game thủ luyện thành tiên pháp tu tiên cô chú gấu trúc trong tựa game này. Ở mỗi nhân vật sẽ có những câu chuyện riêng sẽ xuất hiện trên màn hình chính của bạn và tất cả sẽ được gói gọn trong những câu chào hỏi đơn giản khi game thủ bái sư.

Truyền Thuyết Xạ Thủ được xem là một trò chơi khá hấp dẫn thú vị và mới lạ dành cho các game thủ vào thời gian rảnh rỗi này khi mùa dịch bệnh căng thẳng phải giãn cách ở nhà. Có thể thấy những đồ hoạ dễ thương và đáng yêu làm các bạn gợi nhớ đến bộ phim hoạt hình Kungfu Panda. Thế nhưng lối chơi của game khá đơn giản và dễ gây nhàm chán cho người chơi khi chỉ việc vượt ải và lập những kỷ lục mới và sau đó có thể phá kỷ luật cũ. 

Có thể thấy Truyền Thuyết Xạ Thủ là game mobile nhập vai siêu phẩm chiến thuật sở hữu loạt phó bản thú vị. Cùng vào game và trải nghiệm với các pha hành động gay cấn và kịch tính. Đồng thời, Truyền Thuyết Xạ Thủ được đánh giá là nơi thỏa mãn mong muốn của các game thủ muốn trở thành 1 tay thiện xạ siêu đỉnh hay những người yêu thích thể loại xạ kích, bắn tỉa.

>>>5 Lý do game thủ tuyệt đối không nên bỏ lỡ Truyền Thuyết Xạ Thủ

Tổng kết

Tựa game Truyền Thuyết Xạ Thủ được coi là một sự lựa chọn khá mới mẻ và hoàn hảo nếu các bạn muốn đổi gió thay đổi phong cách chơi game và giải trí hơn trong giai đoạn giãn cách xã hội này. Đừng quên theo dõi VTC Pay để có thể cập nhật những thông tin mới nhất về tựa game này nhé.

Chúc các bạn có thời gian vui vẻ nhất trên tựa game Truyền Thuyết Xạ Thủ trong những ngày giãn cách.

>>>Truyền Thuyết Xạ Thủ: Những bí kíp nhận trang bị và kỹ năng xịn sò

Phạm

Recent Posts

Tìm kiếm điểm bán thẻ Vcoin giá rẻ

Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá cách tìm kiếm và lựa chọn…

5 ngày ago

Cách đăng ký và nạp tiền vào tài khoản Garena

Garena là một trong những nền tảng game trực tuyến hàng đầu tại Đông Nam…

5 ngày ago

Tinder Gold/Tinder Plus là gì? Hướng dẫn mua gói Tinder tiết kiệm

Tinder được biết đến là một trong những ứng dụng hẹn hò nổi tiếng nhất…

6 ngày ago

Top 10 game Google Play không thể bỏ lỡ 2024

Google Play là cửa hàng trực tuyến cung cấp loạt ứng dụng, trò chơi, sách,…

6 ngày ago

Hướng dẫn thanh toán game Google Play

Trong thời đại số hóa hiện nay, việc mua sắm trực tuyến đã trở thành…

7 ngày ago

Top 3 cách mua hàng Google Play thuận tiện và tiết kiệm

Google Play không chỉ là một cửa hàng ứng dụng, mà còn là một nền…

7 ngày ago