Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
Home Game Online Truy tìm thông tin Kiếm Thế Origin cho người mới bắt đầu

Truy tìm thông tin Kiếm Thế Origin cho người mới bắt đầu

Bạn là người mới bắt đầu? Bạn đang không biết làm sao để hiểu nhanh nhất về game Kiếm Thế Origin? Bạn muốn hiểu thêm về game nhưng không có thời gian thử nghiệm, lo rằng trải nghiệm không phù hợp sẽ làm lãng phí thời gian. Đừng lo, hãy cùng VTC PAY BLOG truy tìm thông tin Kiếm Thế Origin đầy đủ cho người mới bắt đầu.

Thông tin Kiếm Thế Origin cơ bản 

kiếm thế origin

VNG và Kingsoft đồng phát triển và độc quyền phát hành game Kiếm Thế Origin, đây là một kiệt tác trò chơi nhập vai kiếm hiệp trên thế giới.

Game được tiếp nối những tinh hoa từ game Kiếm thế – Quân vương kiếm hiệp nhập vai mọi thời đại kéo dài gần 14 năm vậy nên đã cho trò chơi này có được sự giao thoa giữa các giá trị nguyên bản kết hợp cùng những trải nghiệm tân thời.

Lối chơi cùng đồ họa được nghiên cứu kỹ lưỡng, được tối ưu và cải tiến để phù hợp với thời đại game nhập vai mới nhưng vẫn giữ được cốt nguyên bản của game Kiếm Thế trước đây.

Nếu bạn lo lắng rằng Kiếm Thế Origin sẽ không phù hợp với phần lớn các phiên bản mobile thì bạn có thể cần tìm hiểu thêm. Kiếm thế Origin được tinh chỉnh, nghiên cứu kỹ và phát triển nền tảng đồ họa, các tính năng cân bằng kết hợp cùng yêu cầu về cấu hình máy của người chơi để đưa ra phiên bản mới giúp trải nghiệm của những game thủ được mượt mà và dễ dàng hơn trước rất nhiều.

Bạn có thể tham khảo cấu hình thiết bị phù hợp sau để tải và chơi game Kiếm Thế Origin

Với các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS, tham khảo ngay:

  • Các dòng máy từ iPhone6S trở về sau, tham khảo dòng iPad Mini 4 và iPad Air trở lên nhé.
  • Các dòng máy iOS chạy hệ điều hành từ 9.0 trở lên.
  • Điều quan trọng để tải và game chạy mượt chính là để trống 2.5 GB dung lượng là ít nhất.

Với các thiết bị đang sử dụng hệ điều hành Android:

  • Bạn cần chuẩn bị sẵn thiết bị có bộ nhớ RAM từ 2GB trở lên. Đang chạy hệ điều hành Android 5.0 trở lên.
  • Muốn tải và chạy mượt ở dòng Android thì nên kiểm tra dung lượng còn trống trên 3.2GB hay không?
  • Khuyến khích game thủ nên sử dụng thiết bị di động để chơi game, hạn chế sử dụng các thiết bị giả lập Android trên máy tính nhé.

>>> Xem thêm: Cách tải Kiếm Thế Origin dễ dàng nhất

Đặc điểm nổi bật của Kiếm Thế Origin

thông tin kiếm thế origin

Quý đại hiệp có thể dễ dàng du hành vào thế giới giang hồ Kiếm Thế Origin trải nghiệm những tính năng mới đặc sắc kinh điển một thời được thể hiện hoàn hảo nhất ở Kiếm Thế Origin giúp người chơi thoải sức thể hiện ra bản lĩnh của mình bằng cách khám phá và chinh phục thật nhiều thử thách bất tận trong game.

Môn phái chuẩn đi cùng chiêu thức tỉnh

Có tới 20 hệ phái chuẩn chỉnh đi cùng với 10 môn phái, chuyển môn phái tu linh hoạt cho trải nghiệm của đại hiệp càng thêm chân thực, thêm phần đa dạng cho người chơi.

Hệ ngũ hành xây dựng cũng chuẩn mực tương sinh tương khắc:

  • Kim: Thiên Vương, Thiếu Lâm.
  • Mộc: Ngũ Độc, Minh Giáo, Đồng Môn.
  • Thủy: Thúy Yên, Nga Mi, Đoàn Thị.
  • Hỏa: Thiên Nhẫn, Cái Bang.
  • Thổ: Côn Lôn, Võ Đang.

Bật mí: Còn nhiều đại môn phái khác bí ẩn sắp ra mắt, đón chờ ngay.

PK chân chính cùng các chiến trường kinh điển

kiếm thế origin

Bạn có thể được nâng tầm trải nghiệm cùng với những tính năng kinh điển nổi tiếng, vô cùng khắc nghiệt như khiêu chiến Võ Lâm Cao Thủ, khuấy đảo Bạch Hổ Đường,…

Những chiến trường PK rực lửa để bạn so tài và phô diễn kỹ năng tuyệt vời ngày đêm không nghỉ.

Đi kèm là hàng trăm hoạt động PVE, truy tìm các thể loại vật phẩm, tranh giành tài nguyên không thể khiến bạn nhàm chán trong thời gian rảnh.

>>>Xem thêm: Hệ thống PvP cực đỉnh trong Kiếm Thế Origin

Kết nối chân tình

Đến với Kiếm Thế Origin, bạn sẽ đến được với những gia tộc đoàn kết, những ban phái đồng tâm.

Tiếp nối hệ thống Gia Tộc và Bang Hội trong truyền thuyết, cho ra thêm những cơ hội kết giao huynh đệ để xây dựng cộng đồng lớn mạnh cho riêng mình.

Giao dịch tự do đúng nghĩa

Bạn hoàn toàn có thể làm giàu xuyên lục địa với các thương vụ giao thương liên server.

Kiếm Thế Origin có hệ thống kinh tế đa dạng đủ cho bạn tự do giao dịch liên server như mua bán, trao đổi các vật phẩm, đồ hiếm không giới hạn.

Nạp/ Mua đơn giản chỉ bằng vài Click

nhân vật nhập vai

Để nạp tiền vào game, bạn có thể sử dụng một trong những cách sau đây:

  • Nạp bằng thẻ cào: Bạn có thể mua các loại thẻ cào như Zing Card, Viettel, Mobifone, Vinaphone… và nhập mã thẻ vào trang nạp tiền của game. Bạn sẽ nhận được số KNB tương ứng với mệnh giá của thẻ.
  • Nạp bằng ví điện tử: Bạn có thể sử dụng các loại ví điện tử như ZaloPay, Momo, ViettelPay… và chọn số tiền muốn nạp vào trang nạp tiền của game. Bạn sẽ nhận được số KNB tương ứng với số tiền đã nạp.
  • Nạp bằng ngân hàng: Bạn có thể sử dụng các loại ngân hàng như Vietcombank, Techcombank, Sacombank… và chuyển khoản số tiền muốn nạp vào tài khoản của VNG. Bạn sẽ nhận được số KNB tương ứng với số tiền đã chuyển.
  • Nạp tiền bằng GG Play/ CH Play: Phương thức này vừa đơn giản vừa tiện cho bạn nạp Kiếm Thế origin hoặc game khác được tải từ CH Play ở thiết bị Android.

Đăng ký liên kết ví VTC PAY cùng Google Play để nhận thật nhiều quà ưu đãi ngay hôm nay tại đây

vtc pay

>>>Xem thêm: Cách nạp thẻ game Kiếm Thế Origin bằng CH Play/ GG Play

Kết luận

Còn chần chờ gì nữa mà các đại hiệp lại không nhanh tay tải game và thử sức với thế giới nhập vai kiếm hiệp cực kỳ thú vị này. Theo dõi VTC PAY BLOG ngay để cập nhật thêm nữa những thông tin Kiếm Thế Origin đáng giá nhé!

 

- Advertisment -