Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Triệu Lộ Tư sẽ nên duyên cùng Tỉnh Bách Nhiên trong "Thần...

Triệu Lộ Tư sẽ nên duyên cùng Tỉnh Bách Nhiên trong “Thần Ẩn”

Dự án phim Thần Ẩn – hậu truyện Thiên Cổ Quyết Trần sẽ do Triệu Lộ TưTỉnh Bách Nhiên đảm nhận vai chính. Phim sẽ khai máy vào tháng 11 năm nay.

Giới thiệu về phim mới “Thần Ẩn” hay “Thiên Cổ Quyết Trần 2

Thần Ẩn là bộ phim hậu truyện của Thiên Cổ Quyết Trần do Hứa Khải và Châu Đông Vũ đóng chính, được lên sóng vào năm 2021. Ở phần 2, Thẩn Ẩn sẽ tập trung khai thác thế hệ sau của Thượng Cổ và Bạch Quyết là Nguyên Khải trong phần cũ.

Trong một lần sơ ý, Nguyên Khải đã làm vỡ phong ấn khiến Phong Âm (Hỏa Phượng Hoàng) bị hồn bay phách lạc. Nguyên Khải sau đó đã quyết tâm tu luyện để tìm lại hồn phách của Phong Âm. Trong quá trình tu luyện, Nguyên Khải đã gặp một người tên là A Âm.

Sau này Nguyên Khải phát hiện ra A Âm chính là một trong những tia linh hồn của Phong Âm. Một tai nạn sau đó khiến Nguyên Khải bất tỉnh trong một thời gian dài. Khi tỉnh dậy, A Âm đã trở thành một con quỷ đi hại vô số người.

Không thể chấp nhận được hiện thực cũng như muốn cứu A Âm và cứu chúng sinh, Nguyên Khải đã đảo ngược luân hồi để bắt đầu lại tất cả mọi thứ. Thẩn Ẩn sẽ viết tiếp đoạn tình duyên của hai người. Liệu họ có đến được với nhau, tình cảm của họ sẽ như thế nào?

=>> Xem phim thả ga với loạt bom tấn hấp dẫn trên nền tảng VieOn cùng chi phí cực tiết kiệm khi đăng ký các gói dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Tìm hiểu ngay!

Triệu Lộ Tư nên duyên cùng Tỉnh Bách Nhiên 

Triệu Lộ Tư chắc hẳn là cái tên không còn xa lạ với khán giả làng giải trí xứ Hoa Ngữ và khắp Châu Á. Cô sở hữu kho phim đồ sộ với nhiều bộ phim nổi tiếng, đặc biệt là các bộ phim cổ trang. Những bộ phim tạo nên tên tuổi của Triệu Lộ Tư có thể kể đến như: vai phụ trong Phượng Tù Hoàng; nữ chính cực đáng yêu trong Ôi hoàng đế bệ hạ của ta; Thanh Nang Truyện, Thiên Lôi Nhất Bộ Chi Xuân Hoa Thu Nguyệt; Trần Thiên Thiên trong lời đồn,………

Với gương mặt xinh đẹp, ngoại hình nổi bật cùng kinh nghiệm diễn xuất dày dặn, Triệu Lộ Tư luôn là cái tên được “chọn mặt gửi vàng” cho nhiều dự án phim khác nhau.

Về phía Tỉnh Bách Nhiên, anh là người đóng góp diễn xuất đa dạng vào các bộ phim truyền hình, phim điện ảnh nổi tiếng.

Những vai diễn nổi bật của Tỉnh Bách Nhiên phải kể đến chính là: Tróc yêu ký 2 – bộ phim phá kỷ lục doanh thu cao nhất điện ảnh Trung Hoa thời điểm phát sóng, vai diễn chính trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, nên duyên cùng Angela Baby; kết hợp cùng Châu Đông Vũ trong Chúng ta của sau này,….

Tổng Kết 

Triệu Lộ TưTỉnh Bách Nhiên đều là hai diễn viên có dày dặn kinh nghiệm diễn xuất và kho phim ấn tượng. Hứa hẹn sự kết hợp của cặp đôi này sẽ mang đến những thước phim mãn nhãn đáng mong đợi!

- Advertisment -