Thứ Năm, Tháng Năm 16, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi "Những quý cô say xỉn" phần 2 sẽ chính thức trở lại...

“Những quý cô say xỉn” phần 2 sẽ chính thức trở lại vào tháng 12 này

Những quý cô say xỉn – Drink now, work later với sự tham gia của Lee Sun Bin, Jung Eun Ji (Apink), Han Sun Hwa và Si Won (Super Junior) sẽ chính thức lên sóng phần 2 vào tháng 12 năm 2022.

Trở lại với phần 2, “Những quý cô say xỉn” có gì khác để đáng mong chờ? 

Những quý cô say xỉn Work later Drink Now là bộ phim khai thác những câu chuyện diễn ra xoay quanh nhóm bạn thân Ahn So HeeHan Ji Yeon và Kang Ji Gu. Họ là những cô nàng độc thân, đã ngoài 30 tuổi và thích gặp nhau sau giờ làm việc để trò chuyện và cùng nhâm nhi trên bàn nhậu.

3 cô gái với tính cách khác nhau, là những người rất nghiêm túc trong làm việc nưng khi lên bàn nhậu, tửu lượng của 3 cô gái có thể khiến cánh đàn ông phải chịu thua. Bộ phim chứa đựng nhiều phân cảnh hài hước nhưng cũng không kém phần ý nghĩa, cảm động. Cả ba đều có những tâm sự, nỗi niềm riêng. Chỉ khi lên bàn nhậu, họ mới thật sự bộc lộ được cá tính và tận hưởng cuộc sống một cách đúng nghĩa nhất.

Những quý cô say xỉn phần 2 hứa hẹn sẽ khai thác sâu hơn vào nội tâm của 3 nhân vật. Cùng với đó, nhiều biến động sẽ xảy ra trong cuộc sống của cả 3 người.

=>> Xem phim thả ga với loạt phim hấp dẫn trên VieOn cùng trải nghiệm xem phim chất lượng cao mà chi phí lại cực tiết kiệm khi đăng ký các gói dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Tìm hiểu ngay!!

3 nàng mỹ nhân đình đám trong phim 

Điều khiến Những cô nàng say xỉn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả chính là 3 diễn viên chính, 3 mỹ nhân với visual khủng trong phim. Đó chính là An So hee (do Lee Sun Bin đóng), trong vai một biên tập viên truyền hình. Đó là Han Ji Yeon (do Han Sun Hwa thủ vai) là một giáo viên yoga. Và cuối cùng là Kang Ji Gu (do Jung Eun Ji đảm nhận) lại trở thành Youtuber, chuyên gấp giấy origami.

Lee Sun Bin sinh năm 1994, khởi nghiệp là người mẫu, ca sĩ nhóm nữ JQT do GP Entertainment quản lý. Sau này, vì không thành công ở mảng thần tượng như mong đợi, cô chuyển hướng sang thử sức ở mảng diễn xuất. Nhờ ngoại hình nổi bật, cô được mời đảm nhận các vai phụ, khách mời trong các bộ phim mang yếu tố phá án hình sự. Năm 2018, cô may mắn có vai chính đầu tay trong sự nghiệp trong bộ phim “Sketch” (Phác họa kẻ sát nhân) cùng Bi Rain.

Nhờ sức hút của bộ phim và sự thành công của vai diễn, nữ diễn viên được mời tham gia nhiều dự án đình đám và nhận được lời khen về diễn xuất của mình. Trong phim Những cô nàng say xỉn, Lee Sun Bin vào vai một cô nàng nóng nảy và không bao giờ chịu thua trong các cuộc tranh cãi.

Bên cạnh đó, Han Sun Hwa xuất thân là thành viên nhóm Secret trước khi chuyển hướng sang diễn xuất. Han Sun Hwa được quan tâm khi đảm nhận vai nữ phụ Yoo Yeon Joo trong phim Cửa hàng tiện lợi Saet Byul. Cô nhận được nhiều lời khen cho vẻ ngoài xinh đẹp, sang chảnh và nhập vai nhân vật khá tốt.

Han Sun Hwa cũng có kinh nghiệm diễn xuất qua nhiều bộ phim như: God’s Gift – 14 Days, Rosy Lovers, Radiant Office, Drama Stage: Goodbye My Life Insurance, Save Me 2… Và trong phim này, Sun Hwa vào vai  Ji Yeon, cô gái có phần ngây thơ ngốc nghếch nhưng lại tràn đầy nghị lực sống.

Và cuối cùng là Jung Eun Ji, được biết đến với nghệ danh Eunji, là một nữ ca sĩ thần tượng, nhạc sĩ và diễn viên người Hàn Quốc. Cô từng góp mặt vào nhiều bộ phim đình đám như: Reply 1977; That winter, the Wind blows, Reply 1994, Blind,…..

Trong phim này, Jung Eun Ji vào vai Ji Goo, một cô gái điềm tĩnh và cứng rắn. Sự điềm tĩnh thường ngày thể hiện ngay cả khi cô đang “nốc” rượu trên bàn nhậu. Thậm chí khi uống rượu, không ăn gì nhưng cô vẫn luôn sừng sững như tượng.

Tổng Kết 

Với nội dung ý nghĩa cùng nhiều tình tiết hài hước và sự kết hợp hoàn hảo của 3 diễn viên chính, Những cô nàng say xỉn phần 2 hứa hẹn sẽ mang lại những thước phim hấp dẫn không kém phần 1.

- Advertisment -