Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Thành Nghị tái xuất màn ảnh với "Liên Hoa Lâu", tạo hình...

Thành Nghị tái xuất màn ảnh với “Liên Hoa Lâu”, tạo hình cổ trang gây ấn tượng

Thành Nghị sẽ trở lại màn ảnh nhỏ vào năm 2023 với dự án phim mới “Liên Hoa Lâu”. Một số ảnh của Thành Nghị trong phim đã được tung ra, khán giả trầm trồ trước tạo hình đẹp mê hồn của Thành Nghị trong phim mới này!

Giới thiệu về phim mới “Liên Hoa Lâu” 

Liên Hoa Lâu là bộ phim kể về Lý Liên Hoa và Địch Phi Thanh là hai người vốn không quan tâm chuyện giang hồ. Tuy nhiên, dưới sự khuyến khích của Phương Đa Bệnh, một người coi an nguy thiên hạ là trách nhiệm của mình, hai người đã dấy lên nhiệt huyết hào hứng. Từ đó, ba người cùng nhau chiến đấu, phá giang hồ kỳ án, trả lại thái bình chính nghĩa cho thiên hạ.

Trong phim mới này, Thành Nghị đảm nhiệm vai nam chính Lý Tương Di. Người này vốn là môn chủ Tứ Cố Môn đã thoái ẩn giang hồ. Tuy nhiên, 10 năm sau, hắn đổi tên thành Lý Liên Hoa mang theo Liên Hoa lâu đi chữa bệnh khắp nơi, trở thành một vị thầy thuốc dân dã, được xưng tụng là thần y. Tuy nhiên, anh cũng cứ thế mà bị cuốn vào chốn giang hồ phức tạp và đầy hiểm ác.

=>> Xem phim thả ga trên nền tảng VieOn với chi phí cực tiết kiệm khi đăng ký dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Tìm hiểu ngay!!

Tạo hình cực mãn nhãn của Thành Nghị và khả năng múa kiếm ấn tượng 

Những hình ảnh, clip liên quan tới hậu trường đã được đoàn làm phim tung ra. Trong đó, khán giả rất ấn tượng với tạo hình cổ trang cực cuốn hút của Thành Nghị. Vốn nổi tiếng một phần nhờ gương mặt đẹp như tượng tạc, lại thêm tạo hình cổ trang đầy thư sinh khiến khán giả không thể rời mắt và mong chờ sự trở lại của Thành Nghị trong dự án phim lần này.

Ngoài ra, khán giả đặc biệt ấn tượng với khả năng múa kiếm điêu luyện của Thành Nghị. Anh rất cố gắng thực hiện các động tác khó cùng những pha nhào lộn bắt mắt. Khả năng múa kiếm của Thành Nghị được đánh giá là vừa đẹp mắt, vừa có lực, do đó, anh là sự lựa chọn hàng đầu để thể hiện các vai thiếu hiệp trên màn ảnh. Nhờ những kinh nghiệm dày dặn khi tham gia nhiều bộ phim cổ trang, Thành Nghị đã gần như thành thạo các động tác chiến đấu, múa kiếm trong phim.

Dàn gương mặt trẻ tiềm năng trong phim

Kết hợp cùng Thành Nghị trong dự án phim lần này sẽ là 3 ngôi sao mới nổi Tăng Thuấn Hy, Tiêu Thuận Nghiêu Trần Đô Linh.

Tăng Thuấn Hy là nam diễn viên, ca sĩ sinh năm 1997 của Trung Quốc. Anh từng đảm nhận vai diễn Đường Tam Thập Lục trong bộ phim hành động giả tưởng Trạch Thiên Ký. Nhờ vẻ ngoài thu hút và nét diễn tự nhiên, Tăng Thuấn Hy đã thành công gây ấn tượng với người hâm mộ.

Sau đó, Tăng Thuấn Hy còn có cơ hội được góp mặt vào nhiều dự án phim khác như hai bộ phim thanh xuân vườn trường đầy ngọt ngào là Thời Thanh Xuân Tươi Đẹp Nhất và Mau Mang Anh Trai Tôi Đi; vai chính trong bộ phim kiếm hiệp Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký và Luận Ai Xứng Danh Anh Hùng (2022)

Bên cạnh đó, Tiêu Thuận Nghiêu là nam diễn viên Trung Quốc sinhnăm 1988. Anh bắt đầu tham gia diễn xuất vào năm 2012 với vai nam chính trong bộ phim Tương Ái Chi Nhân Vi Ái Tình – Hoàng Luyện.

Suốt hành trình theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, anh đã góp mặt trong nhiều dự án phim như: Chấp Niệm Sư, Đáng Tiếc Không Phải Là Em, Tuyết Vực Hùng Ưng, Trường Nguyệt Tẫn Minh, Ngự Giao Ký (Dữ Quân Sơ Tương Thức),… 

Cuối cùng là về Trần Đô Linh, được biết đến qua vai nữ sinh Lý Nhị trong phim điện ảnh Tai trái của đạo diễn Tô Hữu Bằng.

Cô bắt đầu tham gia diễn xuất vào năm 2014 và góp mặt trong nhiều bộ phim nổi bật như: Tuổi 17 biết đau, Cầu Hôn Đại Tác Chiến, Tiệm Tạp Hóa Giải Ưu, Trò Chơi Phá Mộng, Minh Hồng truyện,……

Tổng Kết 

Cùng đón chờ sự trở lại của Thành Nghị với phim mới “Liên Hoa lâu” kết hợp cùng dàn diễn viên đình đám trên đây nhé!

- Advertisment -