Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
Home Hẹn hò Trap là gì? Bạn biết gì về trap boy, trap girl

Trap là gì? Bạn biết gì về trap boy, trap girl

 “Trap”- một cụm từ có lẽ đã quá quen thuộc với các bạn trẻ GenZ và trở thành xu hướng trên khắp các trang mạng xã hội. Vậy định nghĩa “trap” trong tình yêu có nghĩa là gì và làm thế nào để nhận biết dấu hiệu của “trap”? Hãy cùng VTC Pay Blog tìm hiểu sâu hơn trong bài viết này nhé!

Trap là gì?

Trap là gì? Bạn biết gì về trap boy, trap girl

Trong tiếng Anh, “Trap” có nghĩa là cạm bẫy dùng để bẫy một thứ gì đó. Trong tình yêu, “Trap” cũng mang ý nghĩa tương đồng như vậy. Ngụ ý của cụm từ này dùng để ám chỉ những người chuyên đi “bẫy” tìm cảm của người khác nhằm mục đích lợi dụng tình cảm, tiền bạc, lợi ích từ đối phương, người nào chẳng may mắc phải bẫy tình này sẽ rất khó để tìm đường thoát ra. Đặc điểm chung của những người này là nhiệt tình tán tỉnh đối phương trong thời gian đầu, dùng những lời mật ngọt để chinh phục tình cảm của đối phương, và ngay khi đạt được mục đích thì lập tức cắt đứt mọi quan hệ.

Nếu bạn còn độc thân và muốn tìm được một người có cùng tính cách, cùng sở thích hãy tham gia ngay cộng đồng Tinder – nơi bạn có thể giao lưu được với nhiều người ở mọi miền đất nước. Bên cạnh đó bạn có thể mua ngay gói Voucher Tinder tại ví điện tử VTC Pay để có thể nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón bạn nhé

>>> HẸN HÒ NÊN ĂN GÌ? TOP 05 MÓN ĂN NÊN ĐI CÙNG NGƯỜI ẤY

Vậy làm thế nào để nhận biết được dấu hiệu của Trap Boy, Trap Girl

1. Họ không để ý đến cảm xúc của bạn

Trap là gì? Bạn biết gì về trap boy, trap girl

Ở thời gian đầu, “trap boy”, “trap girl” sẽ chủ động cho bạn thấy được sự tinh tế, quan tâm đến từng chi tiết nhỏ nhất khiến bạn thích cảm giác được yêu thương và quan tâm mỗi ngày. Tuy nhiên, chỉ không lâu sau đó, bạn càng mong chờ thì bạn càng cảm giác rằng họ dần dần thờ ơ với cảm xúc của bạn. Bởi họ không thật sự quan tâm với những gì mà bạn cảm thấy, họ chỉ quan tâm đến lợi ích cá nhân của bản thân mà thôi. Và thậm chí, nếu họ giả vờ hỏi han, quan tâm đến bạn thì bạn cũng đừng vội mừng, đó là dấu hiệu rằng bạn đang bị họ chơi đùa tình cảm đấy.

2. Không chân thành

Những câu chuyện mà “Trap” thường nói với bạn có lẽ là một trong những dấu hiệu rõ ràng nhất cho bạn thấy rằng cuộc tình của bạn là tình yêu không chân thành. Họ thường xuyên tán tỉnh bạn và rót vào tai bạn những lời ngọt ngào, sự “thả thính” của họ dễ khiến bạn bị say đắm và mất phương hướng, tuy nhiên họ không bao giờ tâm sự chân thành với bạn những câu chuyện có chiều sâu về bản thân họ. Tình yêu đến từ sự chân thành từ hai phía, và nếu họ không thật sự sẵn sàng để trải lòng với bạn, thì họ không thật sự nghiêm túc và tôn trọng mối quan hệ này.

3. Hành tung bí ẩn

Dấu hiệu rõ ràng nhất chính là họ luôn tắt trạng thái hoạt động trên mạng xã hội không chia sẻ về các thông tin cá nhân của mình. Nghe có vẻ như là một lý do thật buồn cười và ngớ ngẩn, nhưng cảm tính của bạn luôn mách bảo bạn rằng bạn đang không nắm bắt được hành tung của họ. Họ luôn trao cho bạn cảm giác trông ngóng, bồn chồn và mong đợi nhận được hồi đáp nhưng họ lại luôn thờ ơ với tin nhắn của bạn. Nếu như bạn không được họ liên lạc trong khoảng thời gian dài, nhưng rồi đột nhiên đối phương lại xuất hiện và lại bắt đầu thả thính bạn liên tục, hãy cẩn thận vì đây là dấu hiệu của trap đấy!

4. Mập mờ trong mối quan hệ

Trap là gì? Bạn biết gì về trap boy, trap girl

Yêu đương một thời gian dài, nhưng đối phương không muốn công khai mối quan hệ? Hãy cẩn thận vì có lẽ bạn đã gặp phải “Trap”. Cứ mỗi lần bạn nhắc đến việc đến gặp gia đình hay công khai mối quan hệ với bạn bè, người thân, hoặc chỉ là đăng 1 bức hình lên mạng xã hội nhưng đối phương lại nghĩ ra đủ các loại lý do để trì hoãn hoặc từ chối, thì rõ ràng họ không muốn công khai bạn với tất cả mọi người, hoặc đơn giản là việc này sẽ làm ảnh hưởng tới nhiều mối quan hệ mập mờ khác của họ.

>>> CÁCH GHI ĐIỂM TUYỆT ĐỐI TRONG LẦN HẸN HÒ ĐẦU TIÊN

Tổng kết

Trên đây là Trap là gì? Bạn biết gì về trap boy, trap girl. Với tất cả những dấu hiệu kể trên, hy vọng bạn có thể biết được những dấu hiệu của những “trap boy”, “trap girl” và tìm được tình yêu đích thực của mình nhé.

- Advertisment -