Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
Home Hẹn hò HẸN HÒ NÊN ĂN GÌ? TOP 05 MÓN ĂN NÊN ĐI CÙNG...

HẸN HÒ NÊN ĂN GÌ? TOP 05 MÓN ĂN NÊN ĐI CÙNG NGƯỜI ẤY

“Hẹn hò nên ăn gì?” luôn là câu hỏi làm đau đầu cho tất cả các phái khi muốn mời  “người ấy” đi ăn. Tùy vào từng hoàn cảnh, mục đích của buổi hẹn hò mà chúng ta sẽ cần phải lựa chọn các món ăn sao cho thật phù hợp. Hãy cùng VTC Pay Blog giải đáp trong bài viết dưới đây nhé.

Tại sao “Hẹn hò nên ăn gì” luôn là câu hỏi hóc búa cho những cặp đôi mới yêu

Với buổi hẹn hò đầu tiên sẽ luôn để lại ký ức sâu đạm trong lòng của mỗi cặp đôi. Cho dù sau này hai người có may mắn được nắm tay nhau và cùng có một cái kết hạnh phúc hay phải mỗi người một nơi thì khi nhớ lại chắc chắn sẽ là ấn tượng của buổi hẹn lúc ban đầu. Chính vì vậy hẹn hò ăn gì luôn là điều mà nhiều cặp đôi băn khoăn nhiều nhất trong buổi hẹn đầu tiên.

Nếu bạn còn độc thân và muốn tìm một người cùng bạn sẻ chia, tâm sự hãy đăng ký ngay ứng dụng Tinder – nơi bạn có có thể tìm được nửa kia của mình một cách dễ dàng nhất. Đặc biệt hiện nay ví điện tử có rất nhiều gói voucher Tinder hãy đăng ký ngay để có thể nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.

>>> CÁCH GHI ĐIỂM TUYỆT ĐỐI TRONG LẦN HẸN HÒ ĐẦU TIÊN

Những ăn được nhiều người lựa chọn khi đi cùng “Người ấy”

1. Bít Tết – món ăn dễ gây thương nhớ

Dù bạn có phải là người ưa thích các món Á- Âu hay không thì vẫn nên tham khảo các địa điểm có các không gian riêng tư để tận hưởng những giây phút lãng mạn bên nhau. Bên cạnh đó, việc lựa chọn không gian riêng tư còn thể hiện được bản thân là một người tinh tế và khéo léo.

HẸN HÒ NÊN ĂN GÌ ? TOP 05 MÓN ĂN NÊN ĐI CÙNG NGƯỜI ẤY

Nếu bạn thuộc style lãng mạn thì lựa chọn các món ăn Âu như Bit tết cũng là một sự lựa chọn không tồi. Món ăn đi kèm với một chút ít rượu vang với hương vị nhẹ nhàng, điểm thêm chút nến lung linh chắc chắn sẽ là điểm nhấn khó quên cho buổi hẹn hò của hai người. Cho dù bạn có thấy nó quen thuộc  và quá cũ thì vẫn nên cân nhắc  cho sự lựa chọn đã lâu nhưng không hề cũ này nhé.

2. Sushi- tinh tế và đẹp mắt

Sushi là sự lựa chọn không tồi cho buổi hẹn hò lần đầu của bạn. Là món ăn nổi tiếng của Nhật bản và đang được ưa chuộng khá nhiều ở Việt Nam. Từng miếng sushi được cuộn tròn đẹp mắt, đi kèm với cơm và cá sống, thêm chút rau củ quả trang trí, chắc chắn hương vị và sự tinh tế của món ăn sẽ không khiến bạn phải thất vọng đâu ạ.

HẸN HÒ NÊN ĂN GÌ ? TOP 05 MÓN ĂN NÊN ĐI CÙNG NGƯỜI ẤY

Lựa chọn các nhà hàng của Nhật Bản có ưu thế là có không gian riêng, khá yên tĩnh, rất phù hợp cho các đôi hẹn hò. Trong thực đơn của các nhà hàng Nhật thì có lẽ sushi là món ăn phù hợp cho các cặp đôi nhất bởi sự tinh tế, nhỏ xinh của từng miếng sushi vừa ngon lại vừa đẹp mắt.

3. Dimsum- Tinh tế

Cũng giống như sushi thì Dimsum cũng có kích thước nhỏ sinh và được trang trí bày biện khá đẹp mắt. Nếu bạn là fan của các bộ phim Trung Quốc chắc sẽ không thể không biết đến món ăn nổi tiếng này. Được coi là món ăn truyền thống vào buổi sáng của người Trung Quốc.

HẸN HÒ NÊN ĂN GÌ ? TOP 05 MÓN ĂN NÊN ĐI CÙNG NGƯỜI ẤY

Mỗi khay được bày biện rất đẹp, chỉ từ 3-4 miếng vừa ăn nên bạn có thể gọi được khá nhiều món để thưởng thức hương vị đặc trưng của Trung Hoa. Các nhà hàng dimsum cũng khá đa dạng và được phân từ trung đến cao cấp. Tùy thuộc vào tài chính, bạn có thể lựa chọn cho mình các nhà hàng theo từng phân cấp để đặt lịch để đảm bảo độ riêng tư cho buổi hẹn hò đầu tiên.

4. Mỳ Ý- Truyền thống nhưng kém phần đặc sắc.

Nếu các món ăn ở trên sẽ khiến bạn phải đắn đo trong việc lựa chọn nhà hàng ở phân cấp cao thấp hoặc phù hợp với tài chính cho phép thì với món mỳ Ý truyền thống này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi đáp ứng đủ mọi tiêu chí. Cũng giống như các món ăn trên thì Mỳ Ý cũng là món ăn quen thuộc của các bạn trẻ Việt nam. Nếu bạn thích thưởng thức trong buổi hẹn hò đầu tiên thì có thể lựa chọn các nhà hàng lịch sự, sang trọng và lãng mạn. Bạn cũng có thể dễ dàng tìm được các quán bán Mỳ Ý ở rất nhiều khu phố với giá cả rất hợp lý.

HẸN HÒ NÊN ĂN GÌ ? TOP 05 MÓN ĂN NÊN ĐI CÙNG NGƯỜI ẤY

Khi thưởng thức món ăn này, mọi người sẽ dùng nĩa để xoắn nhẹ lấy mỳ và đưa lên miệng. Cách ăn này sẽ khiến mỳ không bị quá dài khi ăn. Điểm này cũng tạo ra được sự thanh lịch, duyên dáng khi ăn cho các cô nàng điều đà.

>>> CÁCH GHI ĐIỂM TUYỆT ĐỐI TRONG LẦN HẸN HÒ ĐẦU TIÊN

5. Các món cuốn- Lựa chọn của các cô nàng “xanh”

Ẩm thực Việt Nam có vô vàn những món ăn ngon và cực tinh tế. Nếu bạn yêu thích những món ăn “healthy” và nhiều rau xanh thì món cuốn là sự lựa chọn vô cùng hợp ý. Điểm chung của các món cuốn là gọn gàng và dễ ăn. Bạn có thể lựa chọn món ăn này bởi hương vị của nó rất dễ ăn, nếu là team rau xanh thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua món ăn hấp dẫn này.

HẸN HÒ NÊN ĂN GÌ ? TOP 05 MÓN ĂN NÊN ĐI CÙNG NGƯỜI ẤY

Có một điều cần lưu ý là các món cuốn Việt Nam thường dùng kèm với nước chấm nên khi dùng cần cẩn thận để tránh việc dính vào trang phục, ảnh hưởng tới buổi hẹn hò đầu tiên nhé các bạn.

Việc lựa chọn món ăn cho buổi hẹn hò đầu tiên nói thế nào cũng không hề đơn giản, bởi mỗi người mỗi sở thích nhưng điểm chung là đều muốn tạo sự mới lạ nhưng không kém phần riêng tư. Bạn hãy lưu ý, việc lựa chọn món ăn cũng chỉ là thứ yếu, việc quan trọng nhất là vẫn là tìm được nhà hàng có uy tín, đảm bảo các món ăn được chế biến sạch sẽ, không gian đủ sự yên tĩnh. Và cuối cùng là, cho dù bạn có lựa chọn thế nào đi nữa thì việc được hẹn hò với người ấy cũng là một điều rất đặc biệt rồi, hãy “enjoy” nó để có những kỷ niệm đáng nhớ mỗi khi nhắc lại nhé.

- Advertisment -