Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Home Mẹo vặt - Kinh nghiệm TOP những việc làm online HOT nhất 2023

TOP những việc làm online HOT nhất 2023

Việc làm online đang dần trở thành một xu thế của thời đại, với những người đang có một công việc ổn định muốn tìm nghề tay trái hay những bà mẹ bỉm sữa muốn kiếm thêm thu nhập tại nhà thì đây là những việc làm online HOT nhất 2023 mà bạn nên biết.

1. Freelancer

Freelancer là một dạng công việc tự do được yêu thích bởi các bạn trẻ hiện nay. Ưu điểm lớn nhất của ngành nghề này là thời gian làm việc linh hoạt, tự do và không bị rằng buộc như những nhân viên hành chính thông thường. Những nghề freelancer hot nhất được nhiều người tìm kiếm trong năm nay có thể kể đến như content, editor, designer, marketing SEO hay tuyển dụng online.

việc làm online

Với những công việc này thì content và tuyển dụng là 2 dạng công việc đơn giản và không đòi hỏi quá nhiều kinh nghiệm. Những nghề như editor, designer thì bạn cần có kỹ năng cũng như thẩm mỹ tốt để tạo ra những sản phẩm mang tính chất sáng tạo. Nghề marketing SEO đòi hỏi nhiều kiến thức chuyên môn hơn và bạn cần có kinh nghiệm dày dặn thì mới làm tốt được.

việc làm online

Bạn có thể dễ dàng tìm những công việc này trên các group facebook hay các trang rao tin tuyển dụng. Với những nghề đòi hỏi kinh nhiều kinh nghiệm, bạn có thể nhận được một mức lương tương đối khá khẩm không kém gì những công việc hành chính thông thường.

2. Kinh doanh online

Hiện tại kinh doanh online đã trở thành một nghề cực hot và dễ làm. Hầu như những bà mẹ bỉm sữa hay các bạn sinh viên đều có thể trở thành một người bán hàng online. Có 2 hình thức kinh doanh online chính là bán hàng bỏ vốn và bán hàng không bỏ vốn.

việc làm online

Nếu bạn có vốn thì có thể tự lấy hàng về bán, tuy nhiên việc ôm hàng này cũng có nhiều rủi ro, nếu không bán được thì bạn có thể bị lỗ vốn. Nếu như không có vốn thì bạn có thể chọn bán hàng theo hình thức dropship. Cách này sẽ giúp bạn tối đa hoá lợi nhuận cũng như giảm thiểu rủi ro của phương thức bán hàng bỏ vốn thông thường.

việc làm online

Bạn có thể kinh doanh thử trên các nền tảng mạng xã hội thông thường như facebook, instagram hay tiktok. Tất nhiên, nếu muốn công việc bán hàng của mình trở nên chuyên nghiệp hơn thì bạn có thể tạo một website miễn phí trên nền tảng wordpress và tích hợp một cổng thanh toán điện tử để thuận tiện cho việc thanh toán online của khách hàng.

Dùng ngay Ví điện tử VTC PAY để tiện lợi hóa thanh toán

vtc pay

Lời kết

Trên đây là những việc làm online HOT nhất năm nay. Nếu đi theo con đường kinh doanh online thì đừng quên tích hợp cổng thanh toán điện tử của VTC Pay để nhận được nhiều lợi ích nhất nhé. Nhờ thủ tục đơn giản, nhanh gọn cùng nhiều lợi ích hấp dẫn khác, VTC Pay chắc chắn là lựa chọn phù hợp nhất với những nhà bán hàng thương mại điện tử.

- Advertisment -