Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Mẹo vặt - Kinh nghiệm Làm giàu không vốn - Ước mơ không hề khó

Làm giàu không vốn – Ước mơ không hề khó

Bạn muốn làm giàu không vốn? Bạn muốn có thêm một khoản thu nhập nhỏ mà không biết bắt đầu từ đâu. Hãy xem ngay bài viết này để có thể khởi nghiệp mà không cần vốn nhé.

Khởi nghiệp không cần vốn bằng dropshipping

Dropshipping là một hình thức kinh doanh tuyệt vời mà bạn không cần phải lo lắng vấn đề vốn, khâu vận chuyển hay hàng tồn kho. Khi làm Dropship, bạn chỉ cần kết nối với nhà bán buôn hay đại lý có cung cấp sản phẩm. Sau đó tất cả những gì bạn cần làm chỉ là tập trung vào marketing sản phẩm. Khi có đơn hàng, bạn sẽ chuyển trực tiếp đến đại lý/nhà bán buôn mà bạn hợp tác và họ sẽ vận chuyển hàng tới khách hàng của bạn.

làm giàu không vốn

Ưu điểm của Dropshipping

Ưu điểm số 1 của phương pháp này chính là bạn có thể bán hàng online mà không cần vốn. Nếu mất vốn thì đó sẽ là chi phí marketing và xây dựng cửa hàng online của bạn. So với kinh doanh truyền thống thì nó sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều.

Thứ 2, bạn cũng không cần phải lo lắng về hàng tồn kho vì chỉ khi bạn bán được hàng thì đại lý/nhà bán buôn mới xuất hàng cho bạn.

làm giàu không vốn

Bên cạnh đó, với dropshipping cũng giúp bạn làm việc mọi nơi với thời gian thoải mái. Không chỉ được trải nghiệm kinh doanh online ít rủi ro mà còn được kinh doanh đa dạng các loại sản phẩm, tăng doanh thu cho bản thân cũng như tiếp cận được nhiều tập khách hàng hơn.

Nhược điểm của Dropshipping

Phương thức kinh doanh nào cũng có ưu và nhược điểm, đối với dropship thì đó là lợi nhuận tạo ra sẽ không cao do bạn chỉ nhận được hoa hồng sau khi hàng hóa được bán. Nếu sản phẩm có giá thành thấp thì só tiền bạn nhận được cũng không có là bao.

Bên cạnh đó, vì không trực tiếp kiểm soát chuỗi cung ứng nên quá trình chuyển hàng và đóng gói có sơ suất gì khiến khách hàng không hài lòng thì bạn cũng là người bị khiếu nại. Ngoài ra, chi phí để quảng cáo sản phẩm cũng sẽ khá cao nếu như bạn không biết cách thức quảng cáo đúng.

Cách khắc phục nhược điểm

Để có thể khiến chi phí quảng cáo thấp nhất mà vẫn đạt hiệu quả cao, bạn cần biết cách tối ưu từ khoá quảng cáo. Có khá nhiều nền tảng mà bạn có thể chạy quảng cáo như Tikok, Instagram, Facebook, Google…Bạn cũng có thể tạo một website miễn phí bằng nền tảng wordpress để cửa hàng của bạn trông chuyên nghiệp hơn.

Để tiếp cận được tối đa lượng khách hàng, tốt nhất bạn nên quảng bá sản phẩm của mình trên mọi nền tảng mạng xã hội và kết nối chúng lại với nhau. Khi có một lượng khách hàng ổn định, bạn có thể tăng tính chuyên nghiệp bằng cách tích hợp website bán hàng của mình với một cổng thương mại điện tử để quản lý luồng tiền dễ dàng hơn.

Dùng ngay Ví điện tử VTC PAY để tiện lợi hóa thanh toán

vtc pay

Lời kết

Một trong những cổng thanh toán điện tử uy tín nhất thị trường hiện nay là cổng thanh toán VTC Pay. Với thủ tục đơn giản, nhanh gọn, ít giấy tờ cùng nhiều lợi ích hấp dẫn như tích hợp được đa nền tảng, đa dạng phương thức thanh toán cùng bảo mật chuẩn quốc tế và miễn phí phí duy trì – phí tích hợp – phí kí quỹ. VTC Pay chắc chắn là lựa chọn phù hợp nhất với những nhà bán hàng thương mại điện tử.

- Advertisment -