Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Tổng hợp những bộ phim hay nhất của Bạch Lộc

Tổng hợp những bộ phim hay nhất của Bạch Lộc

Bạch Lộc là nữ diễn viên trẻ, tài năng, xinh đẹp và được săn đón nhất nhì xứ giải trí Hoa ngữ ở thời điểm hiện tại. Cô nàng hotgirl mạng sinh năm 1994 chưa từng qua bất kỳ một lớp đào tạo diễn xuất chuyên nghiệp nào. Nhưng vẫn thu hút khán giả bởi lối diễn xuất vô cùng tự nhiên. Và khả năng “thiên biến vạn hóa” vào nhiều hình tượng nhân vật khác nhau. Bên cạnh đó, việc sở hữu một ngoại hình nhỏ nhắn, trong trẻo và dễ thương cũng là điểm cộng để cô nàng được yêu thích đến vậy. Cùng VTC Pay Blog giúp bạn tổng hợp lại những bộ phim hay và mới nhất của cô nàng Bạch Lộc nha!

Những bộ phim dưới đây của Bạch Lộc đang được chiếu trên VieON. Đăng ký ngay qua VTC Pay để được giảm 5% – chiết khấu cao nhất thị trường nhé!

Trường An Như Cố (Chang An Memories)

phim-hay-bach-loc

Nếu Chiêu Dao tiếp cận khán giả với tên tuổi Bạch Lộc, thì Thôi Thời Nghi trong Trường An Như Cố được coi là bước tiến mạnh mẽ của nữ diễn viên trên con đường diễn xuất. Trong phim, Bạch Lộc vào vai Thôi Thời Nghi, người con gái duy nhất của gia tộc Thôi Thị.

Nội dung chính

Từ khi còn nhỏ, Thôi Thời Nghi đã hứa hôn với Thái tử. Vì vậy, từ sớm, nàng đã phải học và tham gia vào lễ nghi để trở thành một cô nương thùy mị nết na và tuân thủ các quy tắc nữ tử của thời phong kiến. Hoàn hảo là vậy, nhưng Thôi Thời Nghi mắc chứng khó nói khi phải chịu vết thương lòng trước khi phụ thân ra đi.

Tưởng chừng nàng sẽ không bao giờ nói cho đến khi được gửi tới một nơi xa xôi ở Tây Châu để làm sư học nghệ. Ở đó, Thôi Thời Nghi bất giác tìm lại giọng nói của bản thân trước sự quan tâm, chỉ bảo từ vị sư phụ không đặt nặng lễ nghi như Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân). Không có gì khó hiểu khi nàng chịu nói chuyện với một Tiểu Nam Thần Vương được mọi người tôn kính.

Với thành tích “bách chiến bách thắng”, Châu Sinh Thần là vị tướng oai phong với 70 vạn binh lính. Buông lời thề độc không lấy vợ sinh con để chứng minh lòng trung thành với bậc Đế vương vì lo lắng về a nguy bách tính mà đứng trước muôn thần. Tuy nhiên, Châu Sinh Thần không thể ngờ rằng anh ta lại rung động với người mà anh ta thường gọi là Thập Nhất (Thôi Thời Nghi).

Châu Sinh Thần và Thôi Thời Nghi phải giữ kín tình cảm nam nữ của họ để hoàn thành nhiệm vụ. Với danh phận sư đồ, hai người cứ ngỡ đã được yên bình nhưng không.

Đánh giá

Thật khó để tìm ra từ ngữ nào có thể mô tả chính xác sự xuất sắc của Bạch Lộc trong Trường An Như Cố. Khi bộc lộ cái hồn của gia nữ nhà họ Thôi, Bạch Lộc dường như hóa thân vào vai diễn với một nhân vật nội tâm như Thôi Thời Nghi. Chỉ bằng một cái chau mày, Bạch Lộc đã thể hiện trọn vẹn nỗi đau khổ đến nghẹn lòng của Thôi Thời Nghi khi mất đi người mình thương yêu nhất.

Bạch Lộc không chỉ tiến bộ về diễn xuất mà còn thành công trong việc thoát khỏi hình tượng nữ chủ của mình. Bất kể là Thôi Thời Nghi của gia tộc Thôi Thị hay Thập Nhất của phủ Nam Thần Vương, Bạch Lộc vẫn toát lên sự dịu dàng, đoan trang và đằm thắm trong sáng của người phụ nữ xưa.

>>> Xem thêm: TOP những bộ phim khẳng định tên tuổi của Bạch Lộc mới nhất

Nhất Sinh Nhất Thế (Forever And Ever)

phim-hay-bach-loc

Đối với Châu Sinh Thần và Thôi Thời Nghi, Trường An Như Cố đã quyết định rằng hai người sẽ kết thúc tồi tệ. Nhưng phim Nhất Sinh Nhất Thế vẽ ra một kết quả trọn vẹn hơn cho thời hiện đại.

Nội dung chính

Nữ diễn viên lồng tiếng nổi tiếng Thời Nghi (Bạch Lộc) tình cờ gặp chàng giáo sư hóa học nho nhã Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân) tại sân bay. Dù đối phương là người xa lạ, cả hai không ngần ngại trò chuyện khi mới gặp.

Từ bỏ niềm đam mê nghiên cứu, Châu Sinh Thần quay trở về nước để theo đuổi sự nghiệp gia tộc. Châu Sinh Thần luôn bị các tiền bối thúc cưới vợ để kế thừa tài sản của gia đình. Anh cầu hôn Thời Nghi, người mà anh chỉ gặp vài lần, nhưng anh khéo léo từ chối cuộc hôn nhân dự định.

Ngay từ lần đầu tiên gặp mặt, Châu Sinh Thần đã gây cảm tình với Thời Nghi. Vì vậy, cô ấy nhanh chóng đồng ý làm dâu nhà hào môn. Bất chấp mọi định kiến “môn đăng hậu đối”, Thời Nghi một lòng ủng hộ Châu Sinh Thần, cùng chàng gánh vác gia nghiệp, vượt qua sóng gió gia tộc mưu toan.

>>> Xem thêm: Nghi vấn phim giả tình thật giữa Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ?

Đánh giá

Đối với Nhất Sinh Nhất Thế, Thời Nghi hiện đại không khác biệt nhiều với Thôi Thời Nghi của Trường An Như Cố. Bạch Lộc vẫn là một Thời Nghi dịu dàng, mỹ lệ, dám yêu dám hận và đầy mộng mơ.

Cô ấy sẵn sàng đổi lấy sự thoải mái của bản thân để có thể ở bên Châu Sinh Thần, người mà cô ấy yêu thương. Bạch Lộc rất phù hợp với hình tượng người phụ nữ Á Đông truyền thống vì cô nàng sở hữu vóc dáng mảnh mai cùng lối diễn xuất tự nhiên.

Tổng kết

Mong rằng bài viết trên của Blog VTC Pay đã giúp bạn chọn được bộ phim hay của nữ diễn viên Bạch Lộc. Cùng xem phim thư giãn trên VieON bạn nhé. Đừng quên đăng ký qua ví điện tử VTC Pay để được ưu đãi bạn nha!

- Advertisment -