Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Game Online Top game kinh dị PC Châu Á kinh dị ám ảnh

Top game kinh dị PC Châu Á kinh dị ám ảnh

Game kinh dị luôn là một thể loại game được nhiều người yêu thích và có sự phát triển mạnh mẽ. Không chỉ phương Tây mà game kinh dị đến từ châu Á cũng được đông đảo an hem game thủ yêu thích bởi màu sắc ma mị, huyền bí mà nó mang lại. Để tìm hiểu rõ hơn hãy cùng mình khám phá trong Top game kinh dị PC Châu Á đáng sợ, ám ảnh khiến bạn khó quên.

Những game kinh dị PC không dành cho những người yếu tim

1. Home Sweet Home

Home Sweet Home

Nếu bạn là người đam mê những thể loại game kinh dị đến từ Thái Lan chắc hẳn không thể nào không biết đến series game kinh dị Home Sweet Home. Được lấy bối cảnh ở một căn nhà hoang hoang tăm tối Home Sweet Home đã mang đến người chơi cảm giác kinh dị đến rợn người với những màn truy đuổi khỏi những linh hồn đáng sợ.

Với phong cách là một game kinh dị sinh tồn Home Sweet Home sẽ không khỏi khiến bạn phải căng thẳng với những màn rượt đuổi ẩn trốn khỏi sự truy đuổi của những hồn ma cùng những màn giải đố rối não và tìm cách để thoát khỏi nơi đáng sợ này.

Để sở hữu trải nghiệm ngay Home Sweet Home bạn có thể nạp ngay thẻ Steam tại ví VTC Pay để có thể nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn

2. Detention

Detention là game kinh dị 2D lấy bối cảnh tại một trường trung học ở Đài Loan. Vào những năm 60 khi Đài Loan đang phải trải qua thời kỳ thiết quân luật và Khủng bố Trắng. game không chỉ mang đến cho cảm giác đáng sợ của thể loại game kinh dị mà còn lồng ghép trong đó những yếu tố văn hóa dân gian, thần thoại và tôn giáo của đất nước này.

Không chỉ khiến người chơi có cảm giác ghê sợ khi phải thoát khỏi những hiện tượng siêu nhiên kỳ lạ mà còn thể hiện được những gì mà một cuộc sống của những cô cậu học sinh khi sống trong một đất nước mà phải chịu sự kiểm duyệt của chính phủ cô cùng cực đoan. Với những hiện tượng đáng sợ cùng những màn giải đố hack não chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều ấn tượng.

3. Devotion

Devotion game

Cũng là thể loại game kinh dị góc nhìn thứ nhất đến từ Đài Loan nhưng khác với Detention, Devotion mang đến cho người chơi cảm giác kinh dị ngột ngạt tại bi kịch của một gia đình sống tại Đài Loan vào năm 1980. Cốt truyện xoay quanh một gia đình hạnh phúc của một đôi vợ chồng và một cô con gái. Tuy nhiên, cuộc sống gia đình bởi sự áp lực từ kinh tế,công việc không mấy thuận lợi của người chồng cung sự mê tín của anh ta càng khiến cho tình hình gia đình này trở nên tồi tệ.

Devotion ngoài việc khiến người chơi giật mình với những màn jumpscare thì chính cốt truyện của tựa game mới chính là điều khiến người ta rùng mình bởi những hủ tục mê tín dị đoan xung quanh đồng thời cũng giúp người chơi thấy được rõ hơn về tình yêu thương trong mỗi gia đình.

4. Series Paper Dolls

Series Paper Dolls game

Paper Dolls một series game kinh dị đến từ Trung Quốc đưa người chơi xuyên không từ thực tại đến một căn biệt thự bị bỏ hoang từ thời nhà Thanh bởi mối duyên nợ từ kiếp trước. Người chơi sẽ vào vai một người cha đi tìm kiếm con gái trong ngôi nhà bị bỏ hoang này từ đó dần khám phá được bí ẩn được chôn giấu hàng trăm năm và tìm cách hóa giải những oan khuất của những người trong căn nhà này.

Game không chỉ có những yếu tố tâm linh, tôn giáo cùng mang đậm nét văn hóa của người Trung Hoa cổ đại mà kèm theo đó là những màn giải đố cùng những pha rượt đuổi của những búp bê giấy chắc chắn sẽ khiến cho người chơi không khỏi thích thú khi trải nghiệm.

Lời kết:

Trên đây là Top game kinh dị PC Châu Á đáng sợ, ám ảnh khiến bạn khó quên. Mong rằng những tựa game mà mình giới thiệu sẽ giúp cho bạn cho bạn tìm được tựa game phù hợp và có được trải nghiệm tốt nhất. Hãy theo dõi chúng mình để được biết thêm nhiều về những tựa game hay nữa nhé.

- Advertisment -