Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Top 7 Boss khó nhằn mà người chơi Genshin Impact nào cũng...

Top 7 Boss khó nhằn mà người chơi Genshin Impact nào cũng e dè khi gặp chúng (phần 1) 

Để có thể chinh phục được những con Boss Sẽ là một thử thách lớn đối với nhiều người chơi tại Genshin Impact. Bài viết này sẽ giúp bạn điểm tên chỉ mặt những boss khó nhằn mà người chơi Genshin Impact nào cũng e dè khi gặp chúng. Theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Azhdaha

Người chơi được cho phép mở bí cảnh để có thể khiêu chiến với Azhdaha sau khi các bạn hoàn thành các nhiệm vụ Truyền Thuyết thứ 2 của nhân vật mang tên Zhongli. Tại phiên bản 1.5 này bạn có thể hoàn toàn làm được điều đó. Với việc khiêu khích Azhdaha được cho là những vụ khác khó khăn đối với đa số người chơi Genshin Impact trong thời gian qua.

Có thể thấy rằng Azhdaha sẽ gây ra một lần sát thương lớn trên diện rộng và thanh máu của nó cực kỳ nhiều. Bốn nguyên tố mà Azhdaha có thể sử dụng là Băng, Lôi, Thủy và Hỏa, ở mỗi nguyên tố đều có những chiêu thức và ứng khác biệt lẫn nhau.

Và các nguyên tố này sẽ được xuất hiện trên cửa bí cảnh trước khi các bạn khiêu khích thì có thể thay đổi. Đa số sẽ tạo ra sát thương diện rộng và khó lòng tránh né được, ngoại trừ nguyên tố Lôi thì các bạn có thể tính toán và né tránh kịp thời.

Signora

Signora được cho là một vị quan chấp hành Fatui đầu tiên xuất hiện trong Genshin Impact. Sau khi chương nhiệm vụ cốt truyện vào phiên bản 2.1 thì Signora sẽ chính thức trở thành boss mới tại đây các bạn có thể khiêu chiến với nó mỗi tuần.

Signora sẽ có cho mình hay hình thái khác nhau khá giống như Childe. Ở hình thái đầu, Signora sẽ tấn công bạn và gây một lượng sát thương Băng. Khi các bạn đánh bại được hình thái đầu tiên thì Signora sẽ bọc mình lại trong một cái kén Băng. Thì lúc này các bạn có thể nhanh chóng dùng nguyên tố lửa để phá kén. Cuối cùng nó sẽ chuyển sang một hình thái mới là một con bướm lửa khi đó nó sẽ gây ra sát thương lửa là chủ yếu.

Có thể thấy độ khó của Signora có lẽ chỉ xếp sau mỗi Azhdaha, Cũng chính vì những kiến thức em sẽ thương khá mạnh và khó né được của con Boss này.Thêm vào đó thì các bạn có phải chú ý tới nhiệt đồ trong phòng, vì nếu nhiệt độ bị chênh lệch đi quá nhiều sẽ khiến cho thanh HP của nhân vậy tụt dốc không phanh.

Maguu Kenki

Maguu Kenki được xem là một cơn ác mộng của nhiều người chơi trong tựa game này. Không phải bởi vì nó có một lượng máu khá trâu hay những chiêu thức mang tính chất “câu giờ” mà bởi vì khả năng phân thân của nó có thể gây ra một lần sát thương cực khủng.

Tất nhiên, Maguu Kenki mà các bạn tìm thấy ở vùng đất Inazuma hiện tại thì khó có thể so sánh với những boss Maguu Kenki xuất hiện trong event của phiên bản 1.6. Trong sự kiện thì game thủ sẽ phải đối mặt với 2 Maguu Kenki cùng lúc, khi đó cả hai sẽ sử dụng các nguyên tố khác nhau và dễ dàng khiến cho các bạn biến mất chỉ trong vài giây.

>>>Top 7 Boss khó nhằn mà người chơi Genshin Impact nào cũng e dè khi gặp chúng (phần 2) 

- Advertisment -