Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
Home Hẹn hò Top 5 quà Valentine cho nữ đầy ý nghĩa và lãng mạng...

Top 5 quà Valentine cho nữ đầy ý nghĩa và lãng mạng nhất 2024

Ngày 14/2 – ngày lễ tình yêu. Đây cũng là ngày cả thế giới tôn vinh tình cảm lứa đôi. Và bày tỏ tình cảm của mình bằng những lời chúc, những món quà đặc biệt. Vậy nên tặng bạn gái món quà gì trong trong ngày này. Hãy cùng VTC Pay Blog tham khảo trong Top 5 quà Valentine cho nữ đầy ý nghĩa và lãng mạng nhất 2024.

Cách lựa chọn quà Valentine cho bạn gái ở xa

Top 5 quà Valentine cho nữ đầy ý nghĩa và lãng mạng nhất 2023

Trong ngày Valentine sẽ không hiếm khi bắt gặp những cảnh những đôi trai gái cùng nhau lựa những món quà kỷ niệm. Tay trong tay và trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào. Và hẹn hò tại những địa điểm lãng mạng. Tuy nhiên điều đó sẽ là khá xa vời đối với những cặp đôi yêu xa. Chính vì vậy những món quà Valentine kèm theo một chút lời nhắn nhủ yêu thương đến bạn gái ở xa. Chắc chắc không chỉ khiến họ cảm nhận sự ấm áp, yêu thương của bạn. Mà còn giúp xua tan đi những cô đơn, nỗi nhỡ khi không có bạn trai bên cạnh.

Sắp đến Valentine bạn vẫn còn độc thân và muốn đi tìm nủa kia của cuộc đời mình. Hãy tải ngay Tinder – ứng dụng giúp bạn giao lưu gặp gỡ, hẹn hò với những người có cùng chung sở thích, niềm đam mê,… Hiện nay Ví điện tử VTC Pay đang có nhiều ưu đãi dành cho gói Tinder Pro và OkCupid Pro hãy tham khảo nhé.

Cách lựa chọn quà Valentine cho bạn gái ở gần

Top 5 quà Valentine cho nữ đầy ý nghĩa và lãng mạng nhất 2023

Sẽ rất tuyệt vời nếu ở cạnh người mà mình yêu trong ngày lễ Tình Nhân. Bạn có thể tạo điểm nhấn cho buổi hẹn bằng một món quà bất ngờ như: gấu bông, một bó hoa. Hay một bữa tối bí mật lung linh dưới ánh nến. Chắc chắn sẽ giúp cho buổi hẹn hò ngày hôm đấy thêm phần ngọt ngào, lãng mạng. Điều lưu ý nhất khi lựa chọn những món quà cho bạn gái luôn là tìm hiểu thật kỹ tính cách, sở thích. Hay những đồ vật thiết thực của cô ấy. Điều đó sẽ giúp cho món quà của bạn trở nên ý nghĩa nhất.

Gợ ý những món quà Valentine cho nữ ý nghĩa và lãng mạng nhất

1. Socola

qua-valentine-cho-nu

Vào ngày Valentine bên cạnh được cùng người thương thưởng thức bữa tối lãng mạng. Trao cho nhau những nụ hôn nồng cháy. Thì việc thưởng thức những viên socola ngọt ngào là điều không thể thiếu của các cặp đôi yêu nhau. Từ lâu socola là món quà được nhiều người lựa chọn để tặng cho nửa còn lại của đời mình. Và được mệnh danh là “món quà của tình yêu”. Khi thưởng thức socola chúng ta có thể thấy được những hương vị ngọt, bùi, đắng, chát. Giống như những cung bậc cảm xúc trong trong tình yêu. Khi thì ngọt ngào, lúc thì đắng, chát. Khiến cho con người ta say mê, đắm chìm trong hương vị của tình yêu.

>>> Lời chúc Valentine dành tặng người yêu ngọt ngào, ý nghĩa nhất năm 2023

2. Son môi

Top 5 quà Valentine cho nữ đầy ý nghĩa và lãng mạng nhất 2023

Son môi là thứ mà bất kì cô gái nào cũng sử dụng trong cuộc sống hằng ngày. Vì vậy nếu bạn tặng cho bạn gái mình một thỏi son. Chắc chắn nó sẽ là món quà rất quý giá và thiết thực. Bởi son môi là một vật dụng tuy đơn giản. Nhưng nó mang lại sự tự tin, xinh đẹp cho bất kì cô gái nào sử dụng. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều màu son khác nhau. Bạn nên lưu ý sở thích bạn gái mình trước khi mua. Nên tránh những màu son kén người người dùng như màu hồng cánh sen, đỏ bóng,….

3. Gấu bông

qua-valentine-cho-nu

Trong ngày Valentine gấu bông cũng là sự lựa chọn phổ biến của nhiều cặp đôi. Đặc biệt, với những cặp đôi yêu xa thì những chú gấu bông của bạn sẽ giúp nàng cảm thấy bớt cô đơn, trống vắng vì không có bạn trai ở bên. Vì vậy, gấu bông sẽ là sự hoàn hảo nếu bạn muốn tìm một món quà tặng bạn gái trong ngày lễ tình nhân.

>>> Xem thêm: Gợi ý những món quà thiết thực tặng vào dịp Noel cho bạn trai thích mê

4. Một bữa tối lãng mạng

Trong tình yêu người ta cũng thường nói rằng “Con đường ngắn nhất để chạm đến trái tim là đi qua dạ dày” buổi hẹn hò trong ngày Valentine của bạn sẽ rất lãng mạng nếu hai người có không gian riêng tư với bàn ăn lung linh ánh nến cùng ly rượu vang đỏ. Sẽ không có cô gái nào cưỡng lại được sự ga lăng, chu đáo của bạn. Vì vậy hãy thử tạo ra một bữa tối bí mật, đầy lãng mạng xem chắc chắn sẽ rất tuyệt đó.

5. Thú cưng

Top 5 quà Valentine cho nữ đầy ý nghĩa và lãng mạng nhất 2023

Nếu bạn đã quá chán khi lựa chọn những món quà phổ biến thường dùng mà không tìm được món quà bất ngờ nào khác. Thì thú cưng chính là giải pháp dành cho bạn nếu bạn gái của bạn là người yêu thích thú cưng. Tùy theo sở thích của người yêu bạn có thể lựa chọn bé mèo xinh xắn hay chú cún đáng yêu để tặng. Khi không có bạn ở bên những chú mèo, chú cún này sẽ giúp bầu bạn, trò chuyện bên cạnh cô ấy xua tan đi không gian lạnh lẽo, trống vắng.

6. Hoa tươi

Hoa hồng là loài hoa không mấy xa lạ đối với chúng ta nhưng lại mang đến một sức hút vô cùng lớn. Bên cạnh đó hoa hồng còn là biểu tượng của tình yêu lãng mạng, nồng cháy. Ngoài hoa hồng hiện nay có một số loài hoa khác cũng tượng chưng cho tình yêu lâu dài, thủy chung, lãng mạng như: hoa tulip, hoa oải hương, hoa hướng dương,…

>>> Bỏ túi ngay 7 món quà Valentine cho nam giới đầy ý nghĩa

7.Trang sức

Nếu hoa hồng là tượng chưng cho tình cảm lãng mạng thì trang sức là biểu tườn của tình yêu vĩnh cửu. Tặng bạn gái một món đồ trang sức như vòng cổ, nhẫn, vòng tay,… không chỉ hâm nóng tình cảm của các bạn mà nó còn giúp bạn chuyển ngàn lời muốn nói đến người thương. Món đồ trang sức ngoài có tính thẩm mỹ cao nó còn có thể thay bạn ám chỉ tới bất kì chàng trai khác cô gái đó đã có người yêu. Mọi cô gái khi nhận được món quà này sẽ cảm thấy rất hạnh phúc và khiến cho tình cảm giữ hai người ngày thêm gắt kết bền chặt.

Lời kết

Trên đây là Top 5 quà Valentine cho nữ đầy ý nghĩa và lãng mạng nhất 2023. Hy vọng bài viết này của mình sẽ giúp bạn tìm được món quà thật ưng ý để tặng người yêu nhân dịp ngày lễ tình nhân sắp tới.

- Advertisment -