Thứ Tư, Tháng Năm 1, 2024
Home Hẹn hò Lời chúc Valentine dành tặng người yêu ngọt ngào nhất năm 2024

Lời chúc Valentine dành tặng người yêu ngọt ngào nhất năm 2024

Valentine đến gần, bạn đã chuẩn bị lời chúc ngọt ngào nhất dành cho người yêu của mình chưa? Hãy cùng VTC Pay Blog tham khảo những lời chúc dành cho nửa kia của mình trong Lời chúc Valentine dành tặng người yêu ngọt ngào, ý nghĩa nhất năm 2024 nhé.

Lời chúc Valentine dành cho bạn trai ngọt ngào nhất 2024

Lời chúc Valentine dành tặng người yêu ngọt ngào, ý nghĩa nhất năm 2023

  • Anh yêu vậy là chúng ta đã ở bên cạnh nhau được hơn một năm rồi. Chúc chàng trai của em luôn hạnh phúc, ấm áp nhé, luôn ở bên cạnh em nhé anh!
  • Anh à, em không biết tương lại của chúng ta sẽ ra sao. Nhưng em chắc chắn tình yêu em đành cho anh mối ngày đều nhiều thêm một chút đặc biệt là khi chúng ta có những giây phút lãng mạng bên nhau. Em yêu anh rất nhiều chàng trai của em!
  • Valentine đến rồi dù chúng ta đang ở phương trời xa xôi nhưng em chỉ muốn nói em yêu anh rất nhiều vì đã ở bên em trong lúc bên em trong lúc em khó khăn nhất và luôn dành những điều tốt đẹp. Cảm ơn anh chàng trai của em!
  • Năm cũ đã qua đi và một năm mới lại đến, anh chính là người mang đến may mắn nhất, hạnh phúc nhất mà em có được. Mong rằng trong tương lai tình yêu của chúng ta mãi bền chặt và tiến xa hơn nữa. Happy Valentine’s Day!
  • Thật hạnh phúc vì năm nay chúng ta không phải xa nhau. Em biết con đường tình yêu của chúng ta dù hạnh phúc nhưng cũng đầy gian nan. Nhưng không sao, em tin vào tình yêu mà chúng ta dành cho nhau. Chúc anh yêu một ngày Valentine đầy hạnh phúc. Yêu anh nhiều!

Sắp đến Valentine bạn vẫn còn độc thân và muốn đi tìm nủa kia của cuộc đời mình. Hãy tải ngay Tinder – ứng dụng giúp bạn giao lưu gặp gỡ, hẹn hò với những người có cùng chung sở thích, niềm đam mê,… Hiện nay Ví điện tử VTC Pay đang có nhiều ưu đãi dành cho gói Tinder Pro và OkCupid Pro hãy tham khảo nhé.

Lời chúc Valentine dành cho bạn gái ngọt ngào nhất 2024

Lời chúc Valentine dành tặng người yêu ngọt ngào, ý nghĩa nhất năm 2023

  • Happy Valentine’s Day! Em yêu à anh yêu em nhiều lắm mong rằng tình yêu của chúng ta sẽ mãi bền chặt như hôm nay.
  • Em yêu thật hạnh phúc vì lại một mùa Valentine nữa chúng ta được ở bên nhau. Cảm ơn em vì đã ở bên cạnh anh trong suốt thời gian qua và cho anh hiểu được thời gian chúng ta ở bên nhau quý giá đến chừng nào. Chúc cô gái nhỏ của anh một ngày Valentine hạnh phúc nhé. Yêu em nhiều!
  • Em yêu, dù khoảng cách địa lý ngăn cảm tình yêu yêu của đôi ta. Nhưng với anh tình yêu dành cho em mãi bền chặt như khi chúng ta còn bên nhau. Chúc công chúa của anh một ngày Valentine hạnh phúc nhé. Anh yêu em nhiều!
  • Cô gái nhỏ của anh, anh yêu em nhiều lắm mong rằng tình yêu của chúng ta sẽ mãi bền chặt như lúc này.  Chúc người anh yêu một ngày Valentine đầy ngọt ngào và hạnh phúc nhé!
  • Vì sao đêm qua thật đẹp nhưng không thể nào đẹp bằng người yêu của anh. Valentine đến rồi chúc em yêu luôn xinh xăn, yêu đời và mãi hạnh phúc bên cạnh anh. Yêu em nhiều lắm.

>>> Bỏ túi ngay 7 món quà Valentine cho nam giới đầy ý nghĩa

Lời chúc Valentine cho vợ ngọt ngào nhất 2024

Lời chúc Valentine dành tặng người yêu ngọt ngào, ý nghĩa nhất năm 2023

  • Vợ ơi, em biết không trong lòng anh em mãi là người đặc biệt nhất. Ngày 14/2 đến rồi chúc cả thể giới của anh luôn hạnh phúc tươi thắm xinh đẹp như đóa hoa mà anh dành tặng em. Yêu em nhiều lắm!
  • Cuộc đời anh có lẽ sẽ không được hạnh phúc, may mắn khi không có em. Nhân ngày lễ Tình yêu chồng chúc vợ mãi mạnh khỏe, hạnh phúc và cùng nhau bước đi cho đến cuối đời em nhé!
  • Vợ yêu à, anh biết thời gian qua chúng ta đã phải trải qua nhiều khó khăn. Nhưng em à anh chắc chắn từ bây giờ em sẽ là người phụ nữ hạnh phúc nhất. Em mãi là người phụ nữ tuyệt vời nhất mà anh có được. Mãi yêu vợ nhiều!
  • Vợ yêu ơi, dù không nói ra nhưng anh biết em đã hi sinh rất nhiều cho gia đình nhỏ cả đôi ta. Điều này dù có hàng vạn lời cảm ơn cũng không đủ. Anh chỉ mong rằng mỗi ngày mới cùng với tình yêu của anh em sẽ là người phụ nữ hạnh phúc nhất. Chúc vợ yêu một ngày Valentine vui vẻ, hạnh phúc nhé em!
  • Có lẽ điều may mắn nhất cuộc đời này chính là được làm chồng em, được yêu em được chăm sóc cho em. Em là người phụ nữ quan trong nhất cuộc đời anh. Anh yêu vợ nhiều!

>>> Xem thêm: Gợi ý những món quà thiết thực tặng vào dịp Noel cho bạn trai thích mê

Lời chúc Valentine cho chồng ngọt ngào nhất 2024

Lời chúc Valentine dành tặng người yêu ngọt ngào, ý nghĩa nhất năm 2023

  • Chồng yêu, Valentine tới rồi chúc anh ngàn lời yêu thương, vui vẻ hạnh phúc bên em nhé anh. Cảm ơn anh vì đã luôn tận tụy chăm sóc cho gia đình nhỏ của chúng ta. Yêu anh nhiều chồng yêu của em!
  • Ông xã à, có lẽ đây là lễ Tình nhân đầu tiên mà chúng ta ở bên nhau khi trở thành vợ chồng. Em chưa bao giời thấy được mình may mắn đến vậy khi được gả cho anh. Chúc ngày lễ tình nhân của đôi ta luôn ngọt ngào và hạnh phúc. Cảm ơn vì đã chọn em và cho em thấy được tình yêu mà anh dành cho em lớn đến nhường nào. Yêu chồng nhiều lắm.
  • Mỗi sáng mai thức dậy em đều rất hạnh phúc khi bên cạnh em có anh. Cảm ơn anh vì đã luôn yêu thương và chăm sóc em thật nhiều. Chúc chồng yêu một ngày Valentine hạnh phúc nhé anh! Vợ iu anh rất nhiều.
  • Happy Valentine’s Day chồng yêu, chúc chồng luôn tràn đầy hạnh phúc, luôn phong độ đẹp trai và luôn yêu em như thủa ban đầu. được trở thành người phụ nữ của anh là điều hạnh phúc nhất cuộc đời em. Yêu anh nhiều!
  • Chồng à, em cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi cùng anh bước vào lễ đường, trải qua những gì mà một cặp đôi vợ chồng thực có thể làm. Yêu anh nhiều lắm và cảm ơn những chăm sóc yêu thương mà anh dành cho em và con. Happy Valentine’s Day.

Lời kết

Trên đây là Lời chúc Valentine dành tặng người yêu ngọt ngào, ý nghĩa nhất năm 2024. Hy vọng bài viết của mình sẽ giúp bạn tham khảo và tìm được những lời chúc ngọt ngào ý nghĩa nhất dành tặng nửa kia của đời mình trong ngày lễ tình nhân.

- Advertisment -