Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Mẹo vặt - Kinh nghiệm Top 3 trend đồ chơi DIY của gen Z

Top 3 trend đồ chơi DIY của gen Z

Làn sóng tạo hình đồ chơi cực hot của giới trẻ đã tạo ra những món đồ độc lạ, đáng yêu. Do chính tay tự làm nên càng có giá trị tinh thần và kéo mood sau nhiều ngày ở nhà. Hãy cùng VTC Pay điểm danh top 3 trend đồ chơi DIY của gen Z mới nhất hiện nay.

Đất sét tự khô

Có thể bạn chưa biết, đất sét là món đồ chơi tuổi thơ và gần đây quay trở lại làm mưa làm gió trên Tiktok. Trào lưu này ngày càng phổ biến khi những bàn tay khéo léo đã tạo ra những món đồ độc lạ. Đặc biệt, thành phẩm có thể được tận dụng để trang trí decor nhà cửa. Thậm chí là nhẫn đeo tay, vòng tay, lọ đựng bút…được gen Z biến hóa. Hãy cùng chiêm ngưỡi một vài thành phẩm dưới đây nhé!

top-3-trend-do-choi-diy-cua-gen-z

Bạn cũng có thể tận dụng những vật dụng trong nhà để tạo sản phẩm. Tóm lại, đất sét sẽ tự khô trong 24h, do vậy sử dụng bao nhiêu lấy bấy nhiêu. Nếu dùng cả hộp để nặn sẽ rất lãng phí và không tận dụng lần sau được nữa.

Nến thơm

top-3-trend-do-choi-diy-cua-gen-z

Tự tay làm nến thơm vừa giúp bạn tiết kiệm mà có thể thỏa sức tạo mùi hương tùy thích. Ngoài ra, căn nhà cũng trở lên “chill” hơn khi có mùi hương đặc biệt. Bên cạnh đó, đây cũng sẽ là một món quà ấn tượng gửi tặng người thân. Có rất nhiều cách làm nến thơm và để hiều hơn các bước làm, hãy tham khảo một số kênh youtube. Nổi bật nhất, bạn có thể tham khảo kênh youtube như “Modern DIY”.

Gấu đính đá

top-3-trend-do-choi-diy-cua-gen-z

Đây là món đồ chơi thách thức độ kiên nhẫn, tỉ mỉ và mức độ tập trung đỉnh cao. Tuy nhiên, gấu đính đá vừa có thể giúp bạn thư giãn và kiếm tiền. Chú gấu này là hình tượng của gấu Bearbrick hay còn được gọi với cái tên thân thương gấu “bụng phệ”. Thế nhưng, mức giá thực của chú gấu này rất cao và khó có thể sở hữu. Vì vậy, các cô cậu gen Z đã tận dụng bàn tay khéo léo của mình để đính từng hạt đá sao cho giống với phiên bản gốc. Nhờ vào mức độ nổi tiếng của chú gấu mà thành phẩm có thể được bán với giá ra khá hậu hĩnh. Còn bạn, bạn thấy sao về chú gấu này?

Kết luận

Khép lại bài viết top 3 trend đồ chơi DIY của gen Z. Hy vọng rằng với những chia sẻ ở trên có thể mang đến nguồn năng lực tích cực giúp bạn “chill” ở nhà. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn mua sắm các phụ kiện thời trang, vật dụng trong nhà… trên sàn thương mại điện tử Mudi. Chúc bạn và gia đình luôn khỏe mạnh.

- Advertisment -