Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
Home Game Online Top 3 trang bị mạnh nhất ĐTCL mùa 7.5

Top 3 trang bị mạnh nhất ĐTCL mùa 7.5

Trong bài viết này,bạn hãy cùng VTC Pay tìm hiểu top 3 đã được trang bị như thế nào, người chơi săn đón bậc nhất trong ĐTCL mùa 7.5 nhé!

Ngoài bộ tướng cũng như tộc/hệ thì trang bị cũng được coi là yếu tố có nhiều người chơi quan tâm trong quá trình xây dựng đội hình. So với mùa 7, ĐTCL mùa 7.5 đã và đang cho thấy sự khác biệt to lớn khi nhiều trang bị tưởng chừng như “thất sủng” lại đang lên xu hướng vô cùng táo theo một cách mạnh mẽ. Trong bài viết này,chúng ta  hãy cùng VTC Pay tìm hiểu xem  top 3 trang bị đang được ưa chuộng trong giới game thủ nhất trong meta hiện tại nhé!

Top 3 trang bị hiệu quả nhất trong ĐTCL mùa 7.5

Để sở hữu top 3 trang bị hiệu quả này, game thủ cần phải nhanh chóng nạp thẻ Garena tại VTC Pay để có thể tích lũy nhiều đá quý và đổi điểm nhiệm vụ game.

Cung Xanh

Trái ngược hoàn toàn to lớn mùa 7 khi Diệt Khổng Lồ là món trang bị luôn được tin tưởng  dùng thì sang mùa 7.5, Cung Xanh lại đang có nhiều sự cải thiện và dần trở thành sự lựa chọn được mọi người chơi hướng đến cho các chủ lực sát thương vật lý. Nguyên nhân là bởi tại mùa 7.5, những trang bị cũng như tộc/hệ tạo giáp đang khá phổ biến so với những unit “trâu bò”, chính vì vậy việc lựa chọn Cung Xanh là điều hoàn toàn hợp lí và dễ hiểu.

Những vị tướng có thể sử dụng tốt món trang bị này có thể kể đến như Graves, Xayah, Nilah hay thậm chí là Olaf nếu như phải đối đầu với những đội hình sở hữu lượng giáp lớn và hùng mạnh.

>Hướng dẫn leo rank thần tốc với chiến thuật Lux Reroll

>Cách đổi tên trong LMHT Tốc Chiến miễn phí

Lời Thề Hộ Vệ

Là sự thay thế cho Tim Băng trong ĐTCL mùa 7.5, Lời Thề Hộ Vệ đang vươn mình lên để trở thành món trang bị được ưa chuộng ngất nhì cho các tanker cùng với Thú Tượng Thạch Giáp. Với độ hiệu quả cao của món trang bị này, người chơi hoàn toàn có thể ghép sớm ở thời điểm đầu trận để giúp tăng cường sức mạnh cho dàn chắn, cũng như có cơ hội giành về lợi thế sớm nhờ chuỗi thắng.

Tụ Bão Zeke

Tụ Bão Zeke đang là món trang bị được săn đón bậc nhất trong meta hiện tại với việc đội hình Bạo Long Pháo Thủ đang lên ngôi. Bên cạnh đó, đây cũng là món trang bị có thể kết hợp tốt với bất kì đội hình thiên hướng sát thương vật lý nào nhờ vào khả năng tăng tốc độ đánh khởi điểm. Những Xayah hay Olaf đều có thể tận dụng tốt lượng chỉ số này để tạo ra lợi thế cho đội hình của bạn.

Trên đây là top 3 trang bị đang được người chơi ưa chuộng trong meta hiện tại của ĐTCL mùa 7.5. Đừng quên theo dõi VTC Pay để không bỏ lỡ những giáo án mới nhất nhé!

- Advertisment -