Xem - Ăn - Chơi

Top 3 bộ phim giúp bạn đánh bay nỗi sợ học tiếng anh

Học tiếng anh là chủ đề quen thuộc đối với các bạn trẻ. Tuy nhiên, học như thế nào để hiệu quả nhất thì không phải ai cũng biết. Bên cạnh việc học thông qua các giáo trình thì học tiếng anh qua phim ảnh cũng là lựa chọn thú vị. Vì vậy, hãy cùng VTCPay Blog điểm danh top 3 bộ phim giúp đánh bay nỗi sợ học tiếng anh nhé!


Extra English


Đây là bộ phim được rất nhiều người mới học tiếng anh lựa chọn. Không chỉ vì nội dung phim hài hước, có tính giải trí cao mà còn giúp cải thiện kỹ năng nghe và phát âm. Xuyên suốt bộ phim lời thoại nói chậm, phát âm chính xác và rất “Anh-Mỹ”. Vì vậy, với những ai đang vật lộn với tiếng anh thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo. Thậm chí, bạn có thể xem mà không cần phụ đề. Đặc biệt, bộ phim gồm có 30 tập đủ 1 hành trình 1 tháng để luyện nghe và phát âm cùng bạn. Mỗi tập có câu một câu chuyện khác nhau. Vì vậy bạn sẽ tích lũy được vô số các từ vựng giao tiếp.


Friends


Đây là bộ phim được sử dụng với mục đích học tập ở hầu hết trung tâm tiếng anh trên nước Mỹ. Không chỉ người học tiếng anh yêu thích mà cả dân bản địa cũng cuồng không kém. Phim có tính chất tâm lý hài hước và thể hiện lời thoại nhân vật rõ ràng, phát âm chuẩn. Như vậy, người xem vừa được luyện kỹ năng nghe, đọc và phản xạ tốt. Đặc biệt, nội dung phim xoay quanh vấn đề tính cảm, nghề nghiệp dưới ống kính vui nhộn. Do vậy, chúng ta sẽ có một trải nghiệm thú vị khi xem phim và học tiếng anh.


Chuỗi phim Harry Potter


Bộ phim Harry Potter phù hợp với bạn có trình độ cao hơn một chút so với người bắt đầu. Đây là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết với tình tiết gay cấn, cân não đòi hỏi người xem tập trung cao.Nếu cảm thấy hơi khó khăn trong việc vừa học vừa xem phim, bạn có thể bật phụ đề và mở tốc độ phim phù hợp với khả năng của mình. Với nội dung phim hấp dẫn, lôi cuốn chắc chắn sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời dành bạn.


Kết luận


Bên cạnh đó, vừa kết hợp học tiếng anh qua phim và luyện nói trên app Elsa Speak sẽ giúp bạn phát âm chuẩn bản xứ. Đặc biệt, Voucher giảm giá 10% Elsa Pro đang được triển khai trên ví VTC Pay. Đây sẽ là sự kết hợp hoàn hảo giúp bạn đánh nỗi sợ học tiếng anh. Đừng quên theo dõi các bài chia sẻ tiếp theo của VTC Pay nhé!


>>> Có thể bạn quan tâm<<<

Hồng Phương

Recent Posts

Tìm kiếm điểm bán thẻ Vcoin giá rẻ

Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá cách tìm kiếm và lựa chọn…

5 ngày ago

Cách đăng ký và nạp tiền vào tài khoản Garena

Garena là một trong những nền tảng game trực tuyến hàng đầu tại Đông Nam…

5 ngày ago

Tinder Gold/Tinder Plus là gì? Hướng dẫn mua gói Tinder tiết kiệm

Tinder được biết đến là một trong những ứng dụng hẹn hò nổi tiếng nhất…

6 ngày ago

Top 10 game Google Play không thể bỏ lỡ 2024

Google Play là cửa hàng trực tuyến cung cấp loạt ứng dụng, trò chơi, sách,…

6 ngày ago

Hướng dẫn thanh toán game Google Play

Trong thời đại số hóa hiện nay, việc mua sắm trực tuyến đã trở thành…

7 ngày ago

Top 3 cách mua hàng Google Play thuận tiện và tiết kiệm

Google Play không chỉ là một cửa hàng ứng dụng, mà còn là một nền…

7 ngày ago