Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Dàn mỹ nhân gây thương nhớ trong "Cheer up"

Dàn mỹ nhân gây thương nhớ trong “Cheer up”

Cheer up (Vũ điệu thanh xuân) là bộ phim thanh xuân vườn trường gây sốt màn ảnh nhỏ lúc bấy giờ. Một điều quan trọng góp phần tạo nên sức hút và sự thành công của bộ phim này chính là dàn mỹ nhân trẻ trung, xinh đẹp. Cùng VTC Pay Blog tìm hiểu nhé!

Dàn mỹ nhân mang đậm hơi thở thanh xuân trong “Cheer up”

Đầu tiên phải nhắc đến nữ chính của bộ phim – Han Ji Hyun, cô tiểu thư đanh đá từng làm mưa làm gió trong bom tấn đình đám “Penthouse”. Han Ji Hyun tốt nghiệp trường Đại học Nghệ thuật Quốc gia Seoul. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với vai phụ trong bộ phim The Wind Blows và một số bộ web drama khác.

Năm 2020 đánh dấu bước thăng tiến vượt bậc trong sự nghiệp của Han Ji Hyun khi cô vào vai Ha Seok-kyung trong phim Penthouse – Cuộc chiến thượng lưu. Vai diễn giúp cô nhận được cơn mưa lời khen, nhập vai tốt, thể hiện thành công nét sang chảnh cũng như phong thái của con nhà quý tộc. Vai diễn này đặt nền móng lớn cho sự phát triển trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

=>> Nếu bạn là một mọt phim, muốn xem hàng loạt phim hay với chất lượng cao mà chi phí lại cực tiết kiệm, hãy nhanh tay đăng ký dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Rất nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón bạn!

Trái ngược với hình tượng tiểu thư sang chảnh trong Penthouse, với vai diễn nữ chính trong Cheer up, Han Ji Hyun vào vai cô sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Cô tiếp tục nhận được những đánh giá cao nhờ diễn xuất vượt bậc của mình. Dù chỉ mới trẻ tuổi, chưa có nhiều dự án phim nhưng Han Ji Hyun đã xuất sắc khẳng định tài năng của mình với công chúng và tạo được chỗ đứng cho mình trong giới nghệ thuật, diễn xuất.

Gương mặt gây thương nhớ khác chính là nữ phụ đáng yêu Jang Gyu Ri. Dù chỉ xuất hiện ở tuyến nhân vật phụ nhưng cô nhận được nhiều lời khen về diễn xuất tự nhiên và thần thái cực ngầu.

Jang Gyu-ri là nữ ca sĩ, diễn viên người Hàn Quốc và là thành viên của nhóm nhạc fromis 9. Gyu Ri từng xuất hiện trong bom tấn Điên Thì Có Sao (It’s Okay to Not Be Okay) với vai phụ là cô y tá. Cô gây ấn tượng bởi vẻ ngoài trong sáng cùng nụ cười cực tươi xinh.

Ngoài ra, không thể không kể đến Jung Shin Hye. Cô nàng đảm nhận vai Lee Ha Jin – đội trưởng đội cổ vũ thuộc trường đại học Hokyung. Jung Shin Hye từng tham gia vào nhiều dự án phim đình đám như Love Playlist hay Snowdrop (bộ phim có sự tham gia của Jisoo Blackpink). Sở hữu nét đẹp trong trẻo cùng diễn xuất tự nhiên, Jung Shin Hye đã thành công gây ấn tượng sâu sắc với khán giả.

Cuối cùng, một nữ phụ khác cũng không kém phần ấn tượng chính là Lee Eun Saem, nữ phụ ngầu lòi trong Ngôi Trường Xác Sống (All Of Us Are Dead). Cô cũng tham gia vai diễn cung nữ trong bộ phim cổ trang ăn khách Cổ Tay Áo Màu Đỏ (Red Sleeve).

Phim mới Cheer up có gì hot? 

Cheer up là bộ phim xoay quanh nhân vật nữ chính Do Hae Yi ( do Han Ji Hyun thủ vai), một cô gái vui vẻ, lạc quan, học tập tốt nhưng vì gia cảnh nghèo khó nên rất coi trọng vật chất. Trong trường cô có một đội cổ vũ khá nổi tiếng và cô tham gia vào câu lạc bộ cổ vũ này vì số tiền thưởng hấp dẫn của trường. Tuy nhiên, vào đây, cô cũng có thêm những người bạn mới và câu chuyện tình yêu “tam giác” của cô cũng bắt đầu từ đây.

Không chỉ dàn mỹ nhân kể trên, phim còn có sự tham gia của nhiều gương mặt trẻ tài năng khác như Bae In Hyuk, Kim Hyun Jin,……

Tổng Kết 

Cheer up đúng chất bộ phim thanh xuân nhờ dàn mỹ nữ trẻ trung xinh đẹp này. Cùng theo dõi bộ phim này nhé!!

- Advertisment -