Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Điểm tên 03 bộ phim hay nhất 2023 của Bạch Lộc

Điểm tên 03 bộ phim hay nhất 2023 của Bạch Lộc

Dĩ Ái Vi Doanh (Trêu Nhầm Yêu Thật) mới đây của Bạch Lộc cùng Vương Hạc Đệ được sự đón nhận rất nhiều từ khán giả. Vậy còn những bộ phim khác thì sao nhỉ? Bạn đã biết chưa? Hãy cùng VTC Pay Blog review về những bộ phim mới nhất 2023 của nữ diễn viên Bạch Lộc nha!

Xem ngay trên VieON – Giảm liền 5% khi đăng ký qua VTC Pay

Trường Nguyệt Tẫn Minh (Till The End Of The Moon)

phim-bach-loc-2023

Khi Bạch Lộc tái hợp với vai diễn La Vân Hi trong Trường Nguyệt Tẫn Minh, khả năng diễn xuất của cô nàng đã tăng lên đáng kể.

Nội dung chính

Câu chuyện tình của Đàm Đài Tẫn (La Vân Hi) và Lê Tô Tô (Bạch Lộc), đệ tử và con gái của trưởng môn Hành Dương Tông, môn phái lớn nhất trong Tiên Môn là nội dung chính của bộ phim. Đàm Đài Tẫn sinh ra vốn là ma thai và được định sẵn sẽ trở thành Ma Thần trong đời sau. Điên cuồng tìm kiếm gương quá khứ có thể cải mệnh, Ma Thần tái thế đại khai sát giới trong 500 năm.

Lê Tô Tô, con gái của Phượng Hoàng và mang trong mình dòng máu Thần tộc, là người duy nhất có thể mở gương quay về quá khứ. Vì vậy, đệ tử và các trưởng môn Hành Dương Tông quyết định hy sinh thân mình để lập trận pháp đưa Lê Tô Tô trở lại 500 năm trước. Với mục đích tiêu diệt Ma Thần khi hắn vẫn là con người, giết chết ma thai và loại bỏ tà cốt.

Diệp Tịch Vụ, tiểu thư của nhà họ Diệp, được Lê Tô Tô hóa thân. Điều đáng ngạc nhiên hơn là lúc này, người mang tà cốt Đàm Đài Tẫn là phu quân của nàng. Cả hai dần trở nên tình cảm với nhau sau khi trải qua nhiều thử thách cùng nhau.

Mặc dù sống trong hình thức của Diệp Tịch Vụ, Lê Tô Tô vẫn phải thực hiện nhiệm vụ của một nữ thần là bảo vệ con người. Lê Tô Tô và Đàm Đài Tẫn đã vẽ nên câu chuyện tình bi thương ngược luyến tàn tâm ở tiên giới và nhân gian qua ba kiếp luân hồi, giữa tình yêu và trách nhiệm.

Đánh giá

Khi Bạch Lộc đến với Trường Nguyệt Tẫn Minh, cô nàng đã thể hiện khả năng diễn xuất đa dạng của mình. Bằng cách thể hiện ba vai diễn khác nhau trong một bộ phim. Một Diệp Tịch Vụ ương ngạnh và bướng bỉnh nhận được nhiều sủng ái. Một Lê Tô Tô mạnh mẽ, thông minh, dũng cảm và hết lòng vì người khác. Một nàng công chúa Tộc Trai, Tang Tửu, yêu thích phân minh và ngây thơ.

Bạch Lộc xóa bỏ mọi nghi ngờ về kỹ năng diễn xuất của mình bằng cách hoàn thành tròn vai trong mỗi vai diễn, mặc dù cô có xuất thân từ một diễn viên tay ngang.

>>> Xem thêm: Nghi vấn phim giả tình thật giữa Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ?

Ninh An Như Mộng (Story Of Kunning Palace)

phim-bach-loc-2023

Tiểu thuyết ngôn tình Khôn Ninh của Thời Kính là bối cảnh của bộ phim cổ trang Ninh An Như Mộng.

Nội dung chính

Phim kể về cuộc sống tái sinh của “yêu hậu” Khương Tuyết Ninh (Bạch Lộc). Trước đây, nàng là một nữ nhân xinh đẹp, nhưng nhờ trăm mưu đã lên ngôi Hoàng hậu. Ngoài ra, chính vì điều này mà Khương Tuyết Ninh đánh giá thấp nhiều tấm chân tình. Nàng sẵn sàng bỏ mặt thế tử Yên Lâm (Chu Tuấn Vĩ) khi gặp nạn để kết hôn với thánh thượng Thẩm Giới.

Đương triều Đế sư Tạ Nguy (Trương Lăng Hách), người từng được nàng cứu, bức cung mưu phản. Triều đình bị lật đổ, Hoàng đế qua đời, Khương Tuyết Ninh tự sát và ra đi trong nỗi đau khổ. May mắn thay, nàng đã tái sinh một lần nữa vào thời điểm mọi thứ vẫn chưa xảy ra. Khương Tuyết Ninh nhận được cuộc sống mới với lòng hướng thiện, sửa chữa những sai lầm, bù đắp mọi tiếc nuối và thay đổi số phận của Yên Lâm, Trương Già và cả chính mình.

Đánh giá

Bạch Lộc vẫn giữ vững phong độ ổn định khi tham gia dự án phim Ninh An Như Mộng. Cô nàng đã thể hiện một cách xuất sắc Khương Tuyết Ninh trước và sau trọng sinh. Bạch Lộc là một Khương Tuyết Ninh dã tâm, thủ đoạn khi còn là một “yêu hậu” làm loạn triều chính. Còn sau khi trùng sinh, Bạch Lộc đã mang lại cho Khương Tuyết Ninh một sự bình tĩnh, hiền hòa, mạnh mẽ và cơ trí.

>>> Xem thêm: Tổng hợp những bộ phim hay nhất của Bạch Lộc

Dĩ Ái Vi Doanh (Only For Love)

phim-bach-loc-2023

Cuốn tiểu thuyết nổi tiếng Cưa Nhầm Bạn Trai, Được Chồng Như Ý của Kiều Diêu là nguyên tác của bộ phim Dĩ Ái Vi Doanh.

Nội dung chính

Câu chuyện tình lãng mạn của cô phóng viên Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc) và Tổng giám đốc trẻ tuổi Thời Yến (Vương Hạc Đệ) là chủ đề chính của bộ phim. Thư Ý, một người phụ nữ xinh đẹp và thành công trong sự nghiệp, lại bị bạn trai “cắm sừng”, ngoại tình với người phụ nữ giàu có. Thư Ý tức giận và cố gắng thuyết phục cậu của “trà xanh”, người được cho là tổng tài của Thời Yến quyền lực và tàn bạo. Thư Ý đã chinh phục được vị Tổng tài lạnh lùng trong nhiều tình huống gây cười và khóc. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm cô ấy nhận ra rằng cô ấy đã tán tỉnh sai người.

Đánh giá

Diễn xuất của Bạch Lộc trong Dĩ Ái Vi Doanh không khác biệt với các tác phẩm trước của dòng phim ngôn tình thần tượng quen thuộc. Tuy nhiên, Bạch Lộc vẫn thể hiện tròn vai một Trịnh Thư Ý thông minh, nhí nhảnh và đáng yêu trong tất cả các vai diễn của cô ấy. Những màn ân ái ngọt ngào đến mức “sâu răng” giữa Bạch Lộc và bạn diễn Vương Hạc Đệ được khán giả đánh giá vô cùng cao.

Tổng kết

Nếu chưa xem thì mọi người nên xem ngay cả 03 bộ phim mới nhất 2023 và siêu hay của Bạch Lộc ngay trên VieON nha!

- Advertisment -