Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Home Game Online Tổng hợp Giftcode Mộng Thiên Tử mới nhất tháng 3

Tổng hợp Giftcode Mộng Thiên Tử mới nhất tháng 3

Tựa game Mộng Thiên Tử mới được ra mắt game thủ vào 10h ngày hôm nay. Cùng VTC Pay nhận ngay cho mình bộ giftcode Mộng Thiên Tử Gzone nhân dịp game ra mắt này nhé. Nhà phát hành chiêu đãi người chơi nhiều quà tặng hấp dẫn!

Mộng Thiên Tử Gzone

Mộng Thiên Tử là tựa game thuộc thể loại thủ thành chiến thuật được lấy đề tài dị giới được nhà phát Gzone chính thức phát hành tại thị trường game Việt Nam. Tựa game đưa game thủ vào một thế giới hắc ám và hỗn loạn. Tại đây, game thủ sẽ được hóa thân thành Hồn Sư, nhận cho mình nhiệm vụ chỉ huy các anh hùng và vị thần để ngăn chặn sự xâm lăng của thế lực ma quỷ vô cùng tàn ác.Mộng Thiên Tử

Tựa game Mộng Thiên Tử Gzone được ra mắt vào ngày 22/03, Nhà phát hành Gzone gửi tặng người chơi bộ giftcode Mộng Thiên Tử Gzone cùng với vô vàn phần quà cực hot! Cụ thể xem thêm hướng dẫn cách nhập code tại đây.

Tổng hợp các Giftcode Mộng Thiên Tử Gzone dùng chung

VIP7777

VIP8888Mộng Thiên Tử

Hướng dẫn cách nhập Giftcode Mộng Thiên Tử Gzone

Tựa game sở hữu đồ họa 2D sắc nét và vô cùng bắt mắt, các nhân vật trong game được thiết kế theo phong cách chibi dễ thương tuy nhiên vẫn có phần đậm chất ma mị, huyền bí của một thế giới ma quái. Đặc biệt, các hoạt ảnh cùng với các hiệu ứng chiêu thức xuất hiện trong game vô cùng hoành tráng và sắc nét, từ đó tạo cảm giác chân thực cho game thủ khi trải nghiệm.Mộng Thiên Tử

Gameplay của tựa game Mộng Thiên Tử cũng tương tự như những tựa game ở cùng thể loại, tuy nhiên nhà phát triển Gzone đã làm mới chúng hơn với những tính năng vô cùng độc đáo. Theo đó, khi game thủ chơi game, bạn sẽ phải thiết lập hàng phòng thủ sao cho vững chắc nhất để từ đó có thể bởi sau đó người chơi sẽ bị kẻ địch tấn công ở nhiều phía cùng lúc.

Chính vì thế, tựa game Mộng Thiên Tử dễ khiến game thủ dễ bị cuốn vào tựa game khi phải căng não “bày binh bố trận” được dựa trên số lượng, kỹ năng cùng với đặc điểm của kẻ thù để có thể đưa ra chiến lược phù hợp.

Trang fanpage chính thức

Tổng kết

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của VTC Pay để có thể cập nhật thêm nhiều tựa game khác hấp dẫn nhé!

- Advertisment -