Thứ Tư, Tháng Năm 15, 2024
Home Game Online Tổng hợp code Free Fire tháng 11/2022 mới nhất

Tổng hợp code Free Fire tháng 11/2022 mới nhất

Free Fire hiện tại là tựa game siêu hot hit lôi cuốn được nhiều game thủ yêu thích bởi lối chơi đơn giản, và thao tác vô cùng mượt cùng hệ thống nhân vật, trang bị cực kì đẹp mắt, vô cùng hấp dẫn. Ngoài việc phải nạp một số tiền nhất định để mua vật phẩm mà mình mong muốn muốn có trong game thì bạn cũng có thể nhập các code Free Fire để nhận về cho mình những phần quà ưu đãi đến bật ngửa cho mình.

Vậy Code Free Fire là gì?

Trước hết, Ra mắt vào năm 2017 Free Fire là một tựa game bắn súng bởi Garena. Qua hơn 5 năm, nó đã trở thành một huyền thoại trong cộng đồng game với lối chơi lôi cuốn, battle royale trực tuyến. Và để trở thành người giành chiến thắng, game thủ phải vượt qua tất cả đối thủ để trở thành người sống sót cuối cùng. Trong đó, vật phẩm và skin luôn là thứ mà mọi game thủ đều tìm kiếm và muốn sở hữu. Và tức nhiên để nhận được vật phẩm và skin ngoài nạp tiền thì các game thủ có thể nhập mã code đổi quà tặng ngay trong game khi đang chơi một cách dễ dàng.

“Code Free Fire” là cụm từ đã quá quen thuộc trong anh em ở 1 vài năm trở lại đây. Chúng là một dãy bao tạo nên gồm những số tự nhiên và chữ cái in hoa được viết liên tục tạo thành những chuỗi ký tự khác nhau. Nếu như game thủ có được những mã code này, các bạn sẽ có cơ hội nhận  được một số trang bị cực kỳ thú vị và hiếm có, độc đáo phải kể đến như súng, rương quà hay trang phục,… Điều đó chứng minh rằng việc sở hữu càng nhiều code Free Fire thì cơ hội nhận quà tặng của anh em ngày là vô cùng cao.

>Giftcode Free Fire cập nhật mới nhất tháng 5

Sau đây là cách nhập code Free Fire cho anh em tham khảo!

  • Bước 1: Anh em đăng nhập vào game Free Fire và ấn vào biểu tượng tờ lịch ở dọc bên phải ngoài cùng.
  • Bước 2: Chọn Thông báo rồi nhấn vào Nhập Giftcode, cứ tiếp tục nhấn vào Tới luôn.
  • Bước 3: Cuối cùng hãy nhập code và nhấn vào Nhập.

Bên cạnh đó, một điều phải chú ý khi nhập code bị lỗi thì đa phần nguyên nhân là do game thủ nhập sai mã code, code hết hạn sử dụng hoặc code đã được sử dụng,… Nếu như anh em  gặp phải 1 trong những  trường hợp trên, game thủ nên out ra khỏi game và khởi động lại để nhập lại hoặc tìm mã code mới khác. 

Tổng hợp một số Giftcode Free Fire nổi bật tháng 11/2022

Nhận Pet: ZZATXB24QES8, U8S47JGJH5MG, FFIC33NTEUKA,…

Voucher: TDK4JWN6RD6, 4TPQRDQJHVP4, V44ZZ5YY7CBS,…

Skin vũ khí: MCPW2D2WKWF2, EYH2W3XK8UPG, V427K98RUCHZ, FFCMCPSUYUY7E, UVX9PYZV54AC, FFCMCPSGC9XZ,..

Nhân vật: PCNF5CQBAJLK

Kết luận 

Tuy là những thông tin cơ bản nhưng vô cùng hữu ích đối với ai đang chơi và tìm hiểu về code Free Fire. Hy vọng bài viết trên kia sẽ khiến các game thủ mới đã có thể nắm bắt cách nhận quà cũng như cách nhập code để có thể áp dụng cho mình một cách hiệu quả nhất.

- Advertisment -