Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
Home Game Online Bản tin sự kiện Genshin Impact 3.2: Akasha Rung Động, Kiếp Hoả...

Bản tin sự kiện Genshin Impact 3.2: Akasha Rung Động, Kiếp Hoả Dâng Trào

Sau bản tin sự kiện Genshin Impact 3.1, chúng ta lại tới với sự kiện Genshin Impact 3.2 cũng với nhiều sự thay đổi. Dưới đây VTC Pay chia sẻ cùng bạn nội dung cũng như thay đổi của phiên bản Genshin Impact 3.2 này dưới đây nhé!

Để có thể tham gia các sự kiện dưới đây, game thủ đừng quên nạp thẻ Zing tại VTC Pay để nhận cho mình lượng Nguyên thạch phục vụ trong quá trình chơi các sự kiện trong game.

01 Cầu Nguyện – Sắc Tím Hoa Đào

  • Thời gian cầu nguyện: 18:00 18/11/2022 – 14:59 06/12/2022
  • Trong thời gian sự kiện, tỷ lệ cầu nguyện nhân vật 5 sao giới hạn Tiểu Ngạo Thế Gian – Yae MiKo ( Lôi ) sẽ tăng mạnh!
  • Trong thời gian sự kiện, tỷ lệ cầu nguyện nhân vật 4 sao Sao Đêm Kỳ Ảo – Layla (Băng), Người Bảo Vệ Phương Xa – Thoma (Hoả) Con Tim Giao Hoà – Shikanoin Heizou ( Phong ) sẽ tăng mạnh!
  • Sau khi kết thúc sự kiện, nhân vật 4 sao Sao Đêm Kỳ Ảo – Layla ( Băng ) sẽ vào cầu nguyện thường Du Hành Thế Gian trong phiên bản tiếp theo.

*Trong các nhân vật ở trên, nhân vật giới hạn sẽ không vào Cầu Nguyện Thường “ Du Hành Thế Gian “.

*Lần cầu nguyện này là sự kiện Cầu Nguyện Nhân Vật, số lần đảm bảo của sự kiện Cầu Nguyện Nhân Vật và Cầu Nguyện Nhân Vật 2 sẽ được tính chung đồng thời tích luỹ trong sự kiện Cầu Nguyện Nhân Vật và Cầu Nguyện Nhân Vật 2, được tính độc lập với các sự kiện khác và không ảnh hưởng lẫn nhau.

*Trong thời gian mở Cầu Nguyện sẽ mở sự kiện dùng thử nhân vật Thử Thần Thủ, Nhả Lữ Hành có thể sử dụng đội hình cố định có chứa nhân vật dùng thử để vượt ải chỉ định và thử nghiệm tính năng. Sau khi vượt qua thử thách sẽ nhận được phần thưởng tương ứng.

02 Cầu Nguyện Tạm Biệt Thủ Đô Băng

Thời gian cầu nguyện: 18:00 18/11/2022- 14:59 06/12/2022

  • Trong thời gian sự kiện, tỷ lệ Cầu Nguyện nhân vật 5 sao giới hạn Childe – Tartaglia ( Thuỷ ) sẽ tăng mạnh!
  • Trong thời gian sự kiện, tỷ lệ Cầu Nguyện nhận nhân vật 4 sao Sao Đêm Kỳ Ảo- Layla( Băng ), Người Bảo Vệ Phương Xa – Thoma ( Hoả ), con tim Giao Hoà – Shikanoin Heizou ( Phong ) sẽ tăng mạnh!
  • Sau khi kết thúc sự kiện, nhân vật 4 sao Sao Đêm Kỳ Ảo- Layla ( Băng ) sẽ vào cầo nguyện thường Du Hành Thế Gian trong phiên bản tiếp theo.

*Trong các nhân vật ở trên, nhân vật giới hạn sẽ không vào Cầu Nguyện Thường “ Du Hành Thế Gian “

*Lần cầu nguyện này là sự kiện Cầu Nguyện Nhân Vật 2, số lần đảm bảo của sự kiện Cầu Nguyện Nhân Vật và Cầu Nguyện Nhân Vật 2 sẽ được tính chung, đồng thời tích luỹ trong sự kiện Cầu Nguyện Nhân Vật 2 được tính độc lập với các sự kiện cầu nguyện khác và không ảnh hưởng lẫn nhau.

*Trong thời gian mở Cầu Nguyện, sẽ mở sự kiện dùng thử nhân vật Thứ Thân Thủ, nhà Lữ Hành có thể sự dụng đội hình cổ định chứa nhân vật dùng thử để vượt qua ải chỉ định và thử nghiệm tính năng. Sau khi vượt qua thử thách sẽ nhận được phần thưởng tương ứng!

>Cách chơi chi tiết sự kiện Hơi Thở Hoa Gió Genshin Impact 3.5

03 Cầu Nguyện Thân Hình Thần Đúc

Thời gian cầu nguyện sự kiện Genshin Impact 3.2 : 18:00 18/11/2022 – 14:59 06/12/2022

  • Trong thời gian diễn ra sự kiện Genshin Impact 3.2, tỷ lệ cầu nguyện nhận vũ khí 5 sao giới hạn pháp khí – Chân Ý của Kagura, Cung – Ngôi Sao Cực Đông sẽ tăng mạnh!
  • Trong thời gian sự kiện, tỷ lệ cầu nguyện nhận vũ khí 4 sao Kiếm Đơn – Tây Phong Kiếm, Trọng Kiếm – Kiếm Chuông, Vũ Khí Cán Dài – Tai Ương Của Rồng, Pháp Khí – Tây Phong Mật Điền, Cung – Tuyệt Huyền sẽ tăng mạnh!
  • Trong thời gian sự kiện, có thể sử dụng Định Chuẩn Thần Đúc để tiến hành định chuẩn đối với vũ khí UP 5 sao kỳ này là Pháp Khí – Chân Ý Của Kagura hoặc Cung – Ngôi sao Cực Đông, các quy tắc chi tiết về Định Chuẩn Thần Đúc có thể nhấn nút [ Chi Tiết ] góc dưới bên trái giao diện để xem.

*Trong các vũ khí ở trên, vũ khí giới hạn sẽ không vào Cầu Nguyện Thường “ Du Hành Thế Gian “

>Tổng hợp code Genshin Impact 3.4 Prime tháng 3 mới nhất

04 Chụp Hình Ngoại Cảnh Chương Xanh Lục

Hành Trình Chụp Ảnh Đầy Cảm Hứng

Thời gian sự kiện 10:00 16/11/2022 – 03:59 05/12/2022

  • Trong thời gian sự kiện, đến địa điểm chỉ định và chụp ảnh theo “mục tiêu chụp” và “ phạm vi chụp”, để nhận được các phần thưởng như Nguyện Thạch, Kinh Nghiệm Anh Hùng, Mora và phần thưởng khác.

Điều Kiện Tham Gia

Hạng mạo hiểm >= 30

Hoàn thành Nhiệm Vụ Ma Thần “ Kế Hoạch Khỏi Đảo Ritou “ Và Nhiệm Vụ Thế Giới:” Giữ Lại Hình Bóng Này”

*Tham gia sự kiện sau khi hoàn thành Nhiệm Vụ Truyền Thuyết Yoimiy: Chương Lưu Kim – Màn 1 “Vĩnh Hằng Như Một Giấc Mơ” Và Nhiệm Vụ Truyền Thuyết Tartaglia: Chương Kinh Thiên – Màn 1 “Tổng Động Viên Tiểu Bảo Một Mắt” sẽ có trải nghiệm tuyệt vời nhất.

*Trong thời gian sự kiện, nếu không hoàn thành Nhiệm Vụ Truyền Thuyết của Yoimiya và Tartaglia, có thể tham gia sự kiện thông qua “Trải nghiệm nhanh” trên giao diện sự kiện

05 Bài Thơ Giao Hưởng Giai Điệu Lạc Nhịp

Lần Đầu Vượt Bản Nhạc Tiêu Chuẩn Nhận Nguyên Thạch

Thời gian nhận sự kiện: 10:00 24/11/202 – 03:59 05/12/2022

  • Trong thời gian sự kiện, khiêu chiến Nguyên Tố Không Hình Thể, hoàn thành các ải chỉ định, và đạt điều kiện sẽ nhận được Nguyên Thạch, Kinh Nghiệm Anh Hùng, nguyên liệu bồi dưỡng thiên phú, nguyên liệu đột phá nhân vật và các phần thưởng khác.

Điều Kiện Tham Gia

Hạng Mạo Hiểm >=20

06 Cửa Hành Đồ Hiếm

Mở Hộp Hàng Hiếm nhân Nguyên Thạch

Thời Gian sự kiện: 10:00 28/11/2022 – 03:59 05/12/2022

  • Trong thời gian sự kiện, giao các nguyên liệu chỉ định cho Liben để Hộp Hàng Hiếm, nhận Nguyên Thạch và các phần thưởng khác. Tích luỹ 5 lần giao nguyên liệu có thể mở Hộp Quà Đồ Hiếm, nhận thêm Nguyên Thạch, Kinh Nghiệm Anh Hùng, Ma Khoáng Tinh Đức, Mora và các phần thưởng khác.

Điều Kiện Tham Gia

Hạng mạo hiểm >= 12

- Advertisment -